Chap 16

5.6K 255 34
                                    


"Taeyeon ahh" Thấy Taeyeon từ xa, Tiffany cao giọng vui vẻ gọi.

Nghe thấy tiếng gọi kia, Taeyeon chẳng bận quan tâm nữa, cô nhíu mày lạnh lùng bỏ đi thật nhanh, phía sau là Yuri đang ngơ ngác đuổi theo.. Trong lòng là một cảm giác cực kỳ thất vọng và tức tối. Rốt cuộc nàng coi cô là gì đây? Ban sáng còn đi bên cạnh cô, đến chiều đã tay trong tay cùng một người khác. 

"Taeyeon" Tiffany gọi thêm một lần nữa nhưng Taeyeon vẫn tiếp tục đi.

Tiffany đang định đuổi theo đứa con nít đó, hôm nay lại dám bơ nàng sao. Xong lại bị chàng trai kia bắt lại. Cậu ta là Nichkhun, là đối tác làm ăn thân cận của Stephie. Hai bên gia đình cũng rất thân thiết với nhau. Từ nhỏ Tiffany và Nichkhun đã là hàng xóm và chơi chung với nhau, nhưng một thời gian sau chính Tiffany lại chuyển sang Hàn nên cả hai từ đó xa cách. Nichkhun cũng chỉ mới qua Hàn.

"Tiffany.. Ai vậy?" Nichkhun thắc mắc hỏi.

"À.. Không có gì đâu" Tiffany cười xòa.

"Vậy sao tan làm rồi lại về công ty. Để oppa đưa em về nhà luôn" Nichkhun nói.

"Vâng.. Vậy cũng được" Tiffany cười gượng.

Sở dĩ dù đã tan ca nhưng Tiffany vẫn về công ty, chỉ là để đi cùng Taeyeon. Nhưng ai ngờ đứa con nít này hôm nay bị gì mà bỏ về trước. Tiffany đành leo lại lên xe để Nichkhun đưa về.

Tối hôm đó Tiffany có chạy qua nhà Taeyeon, bấm chuông gọi cửa mấy lần nhưng không có ai mở cửa. Tiffany còn không quên gọi điện thoại, nhắn tin cho Taeyeon nhưng không có ai hồi đáp. Chỉ không gặp Taeyeon có một buổi thôi mà Tiffany đã nhớ cô muốn phát điên lên được.

_____________________________________

"Aaaaa... Bên kia kìa"

"Bắn nó! Bắn chết nó đi"

"Nhanh lên, kia kìa" 

Đó toàn là giọng của Taeyeon, vì "hận đời" nên khi Bambam rủ đi chơi Taeyeon cũng gật đầu cái rụp đồng ý. Cả hai cùng đến một trung tâm mua sắm, giải trí. Họ đang ở một tầng hầm trò chơi, trong khi Bambam đang cầm súng và nhắm vào mấy tên áo xanh trên màn hình thì bên cạnh là Taeyeon cứ cuống cuồng la lên. 

Bambam không thể tập trung vào trò chơi được khi bên cạnh Taeyeon cứ nhảy cẫng lên, thỉnh thoảng còn tát vào vai cậu mấy cái. Cậu phải bật cười vì tính tình trẻ con của Taeyeon, chỉ là chơi trò chơi thôi mà cô làm như những tên áo xanh đó có thể bắn chết cả hai vậy.

"Thua rồi" Taeyeon xụ mặt.

"Vậy noona chơi thử đi" Bambam cười, đưa cho Taeyeon cây súng.

"Thôi... Noona đâu biết chơi" Taeyeon co người lại.

"Sheeee... Vậy mà nãy giờ cứ đứng ở bên cạnh chỉ đạo em" Bambam chọc.

"Okay.. Xem này" Taeyeon không chịu được đả kích, giật lấy khẩu súng làm cậu cười khúc khích.

Bambam nhanh chóng nhét những đồng xu vào máy. Cậu nhìn Taeyeon trên tay là khẩu súng ak giả, khi Taeyeon cần chiếc súng lên cậu còn nghĩ câu súng đó có thể đè chết Taeyeon luôn vậy. vì tướng người của cô trông không to lớn hơn cây súng kia là bao.

[Longfic] Taeyeon, Tae có thích Messi không!? - TaenyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ