CHƯƠNG 508: EM KHÔNG BẠO LỰC GIA ĐÌNH ĐÂU

28 0 0
                                    

Khả Khả kịp thời lùi về phía sau hai bước , tránh đi không cho đối phương chạm vào người.

Cô gái đó nhướn mày, tiếp tục khiêu khích: "Né cái gì chứ? quyến rũ đàn ông cũng phải có vốn liếng chứ, để bọn tao xem xem mày có bản lĩnh gì nào...."

Hán Tình Tình ra vẻ yểu điệu thục nữ, liếc Khả Khả rồi nói: "An An, đừng có ăn nói linh tinh, dù gì ở đây cũng là ngoài trường học rồi, tuy người ở đây không nhiều, nhưng bạn Lý cũng phải có sĩ diện chứ, cậu hỏi người ta cái vấn đề nhạy cảm như thế người ta làm gì dám trả lời chứ?"

"Chị Tình Tình nói đúng, là em sai rồi, ngại quá, xin lỗi bạn....Lý....." một đứa con gái nói với cái giọng vô cùng đáng ghét: "Dù sao thì tớ cũng đã xin lỗi bạn rồi, vậy chẳng bằng bạn hãy nói xem mày đã làm thế nào để quyến rũ đàn ông đi? Ha ha...."

"Các người nói hết chưa?" đối phương nói lời khó nghe, Khả Khả cũng nói với ngữ khí chẳng tốt đẹp gì: "Nói hết rồi thì cút hết đi."

Cô còn phải về nhà học bài, chẳng hơi sức đâu mà tranh cãi với bọn chúng.

Hán Tình Tình nghe thấy vậy hức một tiếng lạnh lùng, tính toán thời vào lớp rồi nói: "Lý Khả Khả, tao cho mày một cơ hội, chỉ cần mày quỳ xuống dập đầu ba lần trước mặt tao, hơn nữa bảo đảm rằng sau này sẽ không quấn lấy anh Tống Tử Văn, như vậy thì tao sẽ để cho mày đi!"

Khả Khả đơ người ra một lát, quả nhiên là vì cái tên thần kinh Tống Tử Văn kia.

"Mày và Tống Tử Văn quả là quá xứng đôi vừa lứa....."

Cô nhìn Hán Tình Tình với ánh mắt mỉa mai, nói xong liền cố ý dừng lại, Hán Tình Tình đang mừng thầm với lời khen của cô nhưng ngay sau đó lại nghe thấy Khả Khả n ói: "Một kẻ ngốc với một kẻ thần kinh thì xứng quá còn gì, con mắt nào của mày nhìn thấy tao lúc nào cũng quấn lấy Tống Tử Văn hả?"

Hán Tình Tình đột nhiên tức mặt tái đi: "Mày...."

"Tao làm sao? Tao nói sai rồi à?"

Hán Tình Tình nghiến răng lại, mặt cô ta tối sầm đi: "Nếu không phải mày quyến rũ Tử Văn thì anh ấy sẽ quan tâm tới tao hơn! Đồ rẻ tiền kia, rượu mừng không uống lại muốn uống rượu phạt?"

"Tao gần đây cai rượu rồi, xin lỗi nhé, một giọt cũng không muốn uống!"

Hán Tình Tình tức điên lên, cũng không biết nghĩ tới điều gì, đột nhiên vỗ tay vào mai mấy đệ tử, lại chỉ tay vào đồng hồ nói: "Tao còn phải về đi lên lớp, cái con rẻ tiền này giao lại cho chúng mày đấy, giải quyết xong rồi thì gửi cho tao, buổi tối tao mời bọn mày đi uống rượu."

"Chị Tình Tình cứ yên tâm đi ạ, có lần nào chị em chúng em làm chị thất vọng đâu?"

Hán Tình Tình nói xong liền rời đi.

Đối phương người đông thế mạnh, Khả Khả dần dần bị bọn chúng ép đi vào một góc nhỏ.

Cô lặng lẽ nắm chặt lấy chiếc dây đeo của chiếc bao lô, trong lòng đang nghĩ cũng may là cách cổng trường xa một chút sau đó mở một cuộc chiến, dù gì thì thời cấp hai cô đánh nhau cũng không phải ít, đồng thời đang thăm dò bọn chúng xem trong số đó kẻ nào nhìn có vẻ dễ "bắt nạt" nhất.

1001 Đêm Tân HônWhere stories live. Discover now