Khả Khả bị động đón nhận nụ hôn này.
Cô đơ người ra nhìn vào cơ thể anh.
Nụ hôn anh đặt xuống môi cô nhẹ nhàng tinh tế, hai hàng lông mi dài cong hơi run lên.
Bầu không khí đột nhiên trở nên ấm áp.
Dần dần, cô mới như trở lại với thực tại, ý thức được sự việc hai người đang làm, cô lập tức đưa hai tay ra ôm vào cổ anh.
Lúc này cô phải cổ vũ mình để có được nam thần!
Cô cũng phải chủ động một chút.
Một nụ hôn nhẹ nhàng tinh tế nhưng không chút kĩ thuật của tuổi mới lớn cứ thế tiếp diễn, cô sợ anh sẽ chạy mất mà cố gắng thể hiện rằng mình đang rất nhiệt tình tuy là vụng về.
Ngoài kia ánh sao nhấp nháy trên bầu trời.
Bàn tay của anh không biết từ khi nào đã đặt vào eo cô, ngón tay luồn quan lớp vải áo mơn trớn vào làn da cô.
Đột nhiên, Khả Khả như là bị sặc khói, cô lấy tay che miệng lại ho lên vài tiếng rồi nhìn anh.
Một mùi tanh tanh của máu tuy không rõ nét bắt đầu lan ra.
Miệng cô bị anh cắn bị thương cả rồi!
Bắc Minh Huân nghe thấy tiếng kêu của cô, đột nhiên mở mắt, nhìn tiểu nha đầu mới 16 tuổi đang nằm dưới cơ thể mình, ánh mắt anh thoáng qua sự hối hận và xấu hổ, anh đứng lên, lập tức muốn tránh đi, nhưng Khả Khả nhanh chóng đưa hai chân lên kẹp vào eo anh, dùng lực kéo lại: "Không cho phép đi!"
Anh lại ngã xuống người cô.
Sự tiếp xúc quá gần gũi làm cho hơi thở của cả hai đều trở nên dồn dập vào đối phương đều cảm nhận được hơi thở đang phả vào mặt mình.
Hai người cuộn lấy nhau trên ghế sô pha, Bắc Minh Huân cuối cùng nửa người anh vẫn đè lên cô, trong đôi mắt u ám đó đang che giấu dục vọng của anh lúc này, anh cúi đầu nhìn cô: "Em có biết bây giờ em đang làm gì không?"
Tiếng nói của anh không còn giống với thường ngày nữa,khàn khàn vô cùng cuốn hút.
Khả Khả nhìn anh như thế giới lúc này chỉ có mỗi hai người, cô liếm môi: "Chiếm lấy nam thần!"
Bắc Minh Huân: "........."
Hai hàng lông mi dài và cong vút của Khả Khả thỉnh thoảng lại rung lên, cô nhìn anh cười cười thú vị, rồi bàn tay lại đặt lên ngực anh: "Này, có phải đây là lần đầu tiên anh hôn một cô gái không? Tuy là kĩ thuật hôn của em cũng chẳng tốt gì, nhưng anh cũng bình thường thôi, cái bộ dạng hoàn toàn chẳng có kinh nghiệm gì, lại còn cắn cả vào môi em nữa!"
Dây thần kinh trên trán Bắc Minh Huân dường như đang giật lên.
Khả Khả cười trêu chọc, hai tay đặt lên hai má anh: "Đừng có như thế, cười một cái xem nào, sau này chúng ta cũng sẽ là những người có kinh nghiệm thôi, mặt xị ra như thế cho ai xem chứ, cùng lắm thì em để cho anh hôn em vài lần nữa, có điều khi cầu hôn, em muốn nhẫn kim cương 10 cara, em không cần xe ô tô nhưng cần có bạch mã, anh phải giống như thời cổ đại ấy, cưỡi ngựa đến....."