Lương Nặc nắm lấy tay Kỷ Sênh, lắc đầu: "Hôm qua tuy rằng tớ rất đau nhưng thực ra vẫn có ý thức, tớ biết thiếu gia là vì bệnh của tớ nên mới....." nói rồi cô không kìm được mà bật khóc, ôm lấy Kỷ Sênh: "Kỷ Sênh làm thế nào bây giờ? Tớ có lỗi với anh ấy, tớ có lỗi với anh ấy...."
Kỷ Sênh không hiểu gì: "Cái gì mà có lỗi?"
"Tớ, tớ...." Lương Nặc khóc nấc lên, căn bản không biết bắt đầu từ đâu.
"Thôi được rồi, có phải vì anh ấy bị ép lấy Tăng Du không? Yên tâm đi, nếu không phải vì anh ấy thì bây giờ cậu vẫn là một người bình thường, tốt nghiệp đại học xong hoặc là vào làm ở công ty thiết kế, hoặc là tự mở công ty riêng của mình, làm gì phải trải qua nhiều khổ nạn thế này chứ?"
Những lời an ủi của Kỷ Sênh chỉ làm cho Lương Nặc càng khóc lớn hơn.
"Tớ sẽ không làm cho anh ấy thất vọng....sẽ không đâu!" cô lặng lẽ nghiến răng, nói kiên định.
...............
Không bao lâu sau, đột nhiên truyền tin Bắc Minh Dục và Tăng Du kết hôn và tổ chức hôn lễ.
Tất cả mọi người đều tưởng rằng Lương Nặc sẽ khóc ngất đi, nhưng ai mà biết được cô giống như một người không có chuyện gì, chỉ lặng lẽ quan tâm tới những hành động của Bắc Minh Dục, những việc khác không mở miệng hỏi một lời.
Cô uống thuốc, ngủ nghỉ đúng giờ, đối diện với sự khiêu khích và chế nhạo của Tăng Du cô vẫn giữ thái độ im lặng.
Tăng Du cuối cùng không kìm được nữa: "Cô có biết xấu hổ không hả, bây giờ tôi là nữ chủ nhân ở đây, tôi yêu cầu cô lập tức thu dọn hành lý và cút khỏi đây, nhìn thấy cô mà thấy bực mình!"
Kỷ Sênh phẫn nộ nói: "Đồ chó cái, dám nói một câu nữa không, tôi xét rách miệng cô ra."
"Ai sợ ai chứ! tôi cứ nói...."
Hai người vừa mở miệng ra là cãi nhau, những năm gần đây Kỷ Sênh rất ít khi tự mình ra tay, tuy bây giờ vẫn nhớ nhưng tay chân không còn được lanh lợi và nhanh nhẹn như trước nữa, còn Tăng Du thì sở trường về dao kéo, thường xuyên làm phẫu thuật, mỗi lần đứng cũng mấy tiếng đồng hồ, thể lực đương nhiên là tốt hơn cô rồi.
Lương Nặc lo lắng, vội vàng khuyên can: "Đủ rồi, hai người đừng có cãi nhau nữa...."
"Tăng tiểu thư, bây giờ tôi có dọn ra ngoài cũng không biết ở đâu, huống hồ cô và thiếu gia cũng chưa tiến hành hôn lê, đợi hai người kết hôn rồi tôi sẽ tự rời khỏi đây! Tiểu Sênh, cậu cũng đừng cãi nhau nữa...."
Tăng Du nghe thấy vậy đanh định vênh mặt nói lại Lương Nặc, kết quả Kỷ Sênh liền giáng cho cô ta một cái tát, móng tay còn cào cả lên mặt cô ta, để lại một vết xước đỏ dài.
Ngay sau đó, hai mắt Tăng Du đỏ lên, cô ta xông tới.
Kỷ Sênh chân đứng không vững mà trẹo chân về một bên, cả người cô đột nhiên ngã về phía lan can, Lương Nặc lập tức đỡ lấy cô, kết quả Lương Nặc lại bị Tăng Du đấy về phía sau, cô ta dùng lực mạnh, cả hai ngã dụi xuống đất.