CHƯƠNG 494: ĐI HỌP PHỤ HUYNH CHO KHẢ KHẢ

30 0 0
                                    

Khả Khả cười như một tên trộm: "Mẹ có biết không? Thành tích học tập của con ở trường không tốt, mọi người đều bảo con không thi đỗ được đại học thì phải về nhà làm việc chân tay, mẹ nuôi, hay là mẹ cho con mượn anh Tiểu Tiểu Bắc mấy hôm?

Mẹ yên tâm đi, con chắc chắn sẽ tiếp đãi anh ấy tử tế, sẽ đối xử với anh ấy như đối xử với một ông hoàng, mẹ giúp con đi mà, con là con gái nuôi đáng yêu nhất, ngoan ngoãn nhất mà!"

"Cái này, Tiểu Bắc, con...?"

Lương Nặc thì muốn tách hai người ra vì cô không muốn xảy ra việc như ngày còn nhỏ nữa.

Nhưng cảm giác như Khả Khả vẫn khuông buông được Khả Khả?

Bắc Minh Huân liếc mắt lên nhìn cô: "Con còn có việc."

"Anh vừa mới về nước thì có việc gì chứ?" Khả Khả tròn xoe mắt rồi nói: "Hay là thế này đi, em tan học xong về nhà thì sẽ đi tìm anh, nếu anh có việc thì anh nói trước với em một tiếng, như thế em sẽ không mất công chạy tới đây, mẹ à, mẹ nuôi....hai người đồng ý con đi mà."

Lương Nặc và Kỷ Sênh bốn mắt nhìn nhau, trong ánh mắt là sự bất lực.

Khả Khả "si mê" Tiểu Bắc tới mức này rồi cơ à! trong đầu Lương Nặc thoáng qua rất nhiều ý nghĩ, cuối cùng cô thở dài một tiếng rồi nói: "Khả Khả buổi tối mới tan học, con có việc gì thì ban ngày làm cho xong đi, dù gì thì Khả Khả cũng là em gái nuôi của con, con giúp em ấy cũng là điều nên làm."

Bắc Minh Huân nheo mày, Tiểu Bắc cũng chạy lại gần khoác tay vào tay cậu năn nỉ với khuôn mặt đáng thương: "Tiểu Tiểu Bắc, anh Tiểu Tiểu Bắc, Khả Khả ...."

"Nếu em muốn anh làm gia sư cho em thì tốt nhất em đừng có nhiều lời." Bắc Minh Huân đột nhiên cắt ngang lời của Khả Khả, bỗng nhiên đứng lên, đặt bát xuống: "Con ăn xong rồi, con mời cả nhà ăn cơm."

Nói xong cậu liền đi thẳng lên tầng hai.

"Yes!"

Như thế là cậu đồng ý rồi à?

..............

Ngày hôm sau.

Không biết ba của Mộc Mộc từ đâu có được tin tức là sẽ họp phụ huynh, vì vậy liền cùng với Mộc Mộc cùng đi tới trường.

Mộc Mộc nhìn thấy Khả Khả, hai hàng lông mi dài chớp chớp rồi mặt nhăn nhúm lại: "Xin lỗi, không phải là tớ không giữ lời đâu, thực sự là do cô giáo chủ nhiệm thần thông quản đại có số máy mới của ba tớ....hu hu. Xin lỗi nhé, lần này chắc là cậu phải một mình bị mắng phạt rồi."

"............"

Khả Khả vốn dĩ còn muốn nổi khùng lên, nhưng nhìn thấy Mộc Mộc với bộ dạng có vẻ biết lỗi thế này, cô lại chẳng thèm để bụng nữa.

"Thôi bỏ đi, bây giờ tớ tới phòng làm việc của cô giáo."

Trong phòng làm việc, giáo viện chủ nhiệm đột nhiêm đập tay xuống bàn: "Ba mẹ của Mộc Mộc đi công tác ở nước ngoài cũng đã về rồi, Lý thiếu gia khi nào thì tới hả? không phải tôi nói em đây, bây giờ Tống Tử Văn vẫn còn nằm trong bệnh viện kia kìa, biết là nhà em có quyền có thế, nhưng Tống gia cũng không đơn giản, nếu mọi chuyện bị làm rùm beng lên thì em bị phạt không phải nhẹ đâu."

1001 Đêm Tân HônWhere stories live. Discover now