CHƯƠNG 497: ANH ĐI RA

31 0 0
                                    

Mộc Mộc suýt nữa thì phát ọe ra: "Cậu bơm ngực rồi à?!"

"Cút!" Khả Khả giơ tay lên đấm vào người cô bạn: "Đang hỏi nghiêm túc đấy."

Hứa Mộc Mộc cuối cùng cũng đưa tay lên cằm tỏ vẻ duy nghĩ, nheo mắt lại, đôi mắt cô hướng thẳng về phía ngực Khả Khả, rồi lại đưa tay ra ướm ướm: "Tớ đang nghi ngờ đây là ngực thật của cậu hay là cậu đang mặc áo độn hoặc dùng cái gì để độn lên đấy?"

Khả Khả lùi về sau một bước: "Nếu là hàng giả thì đổi cho cậu đấy!"

"Nếu thế thì cậu điện nước ngon đấy!"

Khả Khả giậm châm, thực ra cô cũng cảm thấy bản thân mình mọi thứ trên cơ thể đều khá ổn, nhưng sao đại nam thần đó lại chê cô chứ!

"Mặc kệ, cậu giúp tớ nghĩ cách, xem có cách gì giúp cho ngực tớ nở nang thêm không nhé?"

"Ố ồ!!" Mộc Mộc đột nhiên gật gù như hiểu ra điều gì đó, cười vẻ chêu trọc: "Có phải nam thần của cậu chê cậu rồi không? Cậu muốn càng to càng tốt hả?"

Khả Khả đương nhiên quả quyết: "ĐƯơng nhiên là càng to càng tốt rồi!"

"Vậy được, theo như kinh nghiệm nhiều năm nay của bản cô nương, thực ra làm cho ngực to lên cũng không khó."

"Thật à?" hai mắt Khả Khả sáng lên.

"Đương nhiên!"

"Mau nói!"

"Người ta nói cấm có sai, muốn gầy trước tiên phải làm cho ngực bé lại, vậy thì cậy cứ tăng thêm một hai yến xem, tới lúc đó ngực tự nhiên sẽ to lên thôi!"

"........." Khả Khả mặt hằm hằm: "Cậu đừng có ép tớ tuyệt giao với cậu nhé!"

"He he, nếu cậu đã hỏi tớ, những biện pháp thông thường chắc cậu cũng đã đều tìm hiểu hoặc thử rồi, những điều tớ nói với cậu đều là bí kíp đấy!" Khả Khả giơ tay lên đấm vào người cô bạn, Mộc Mộc né đi rồi nói: "Đừng đánh tớ, ôi đau!"

"Hức!"

"Thôi được rồi, nói thật nhé....đu đủ, tinh dầu, xoa bóp những biện pháp này đều được, nhưng nghe nói có hiệu quả nhất vẫn là có lấy một người bạn trai, không những có tác dụng mà còn không mất tiền, hiệu quả mắt nhìn thấy luôn, như thế là tốt nhất!"

Khả Khả từ trước tới giờ chưa bao giờ yêu ai nên không hiểu.

"Ngốc!" Mộc Mộc nhìn cô với ánh mắt chế giễu, sau đó thì thầm giải thích: "Thực ra nhé, sự tồn tại của cái loại sinh vật mà mình gọi là bạn trai ấy, chính là để quang minh chính đại xử lý cái bọn lưu manh! Cậu nghĩ mà xem! Ngực không phát triên ngoài yếu tố dinh dưỡng hoặc do có bệnh ra thì chính là do mạch máu không thông, bạn trai sớm tối ăn đậu phụ, giúp cậu xoa bóp nó như thế chẳng phải là đã giúp cậu làm cho nó to hơn à?"

Không biết tại sao, trong đầu Khả Khả đột nhiên lại liên tưởng tới khuôn mặt lạnh như băng của Bắc Minh Huân.

Anh sẽ ăn đậu phụ của cô?

Tuyệt đối là sao hỏa và mặt đất!

Suy nghĩ hồi lâu rồi cô kiên quyêt lắc đầu.

1001 Đêm Tân HônWhere stories live. Discover now