CHƯƠNG 468: LY HÔN THẬT RỒI

40 0 0
                                    

"Lái xe kiểu gì thế hả?" Kỷ Sênh lập tức ôm lấy bụng mình.

Tài xế chỉ tay về phía đối diện nói: "Hình như là thiếu gia?"

Lương Nặc thò đầu ra ngoài nhìn, quả nhiên là Bắc Minh Dục, vì ngày mai chính là ngày tổ chức hôn lễ, rất nhiều báo đài đều tím cách tiếp cận anh để lấy thông tin và viết bài vì vậy mà gần đây anh rất ít ra ngoài.

Kỷ Sênh bĩu môi: "Nể mặt cậu mà tớ không thèm tính sổ với anh ta đấy, cậu xuống xe đi, ôm một cái cũng được."

Lương Nặc bước xuống xe một cách nặng nề, đi về trước mặt anh.

Sắc mặt cô trắng bệch ra, mắt hai phần trắng đen rõ rệt che giấu sự bất an không có cách nào né tránh được của cô.

Anh kéo cô ôm vào lòng, anh cúi đầu xuống, đôi môi anh đặt lên môi cô, rồi từ từ chạy xuống cằm, xuống cổ, hai bên má cô: "Không nói với anh một tiếng mà đã muốn đi à?"

"Ngày mai anh.....tổ chức hôn lễ rồi." hơi thở cô run lên.

"Kể cả em không đi, Tăng Du cũng không làm gì được em."

Lương Nặc lắc đầu: " Em đã nói đợi hai người tổ chức hôn lễ em sẽ rời đi."

"Anh...."

Tít tít.

Lại một tiếng còi xe inh ỏi vang lên bên tai mình, một chiếc xe màu đỏ đột nhiên đỗ lại bên đường, sau đó một đôi chân dài bước ra khỏi xe.

Tăng Du mặc một chiếc áo da ngắn, một chiếc quần sóc rách nham nhở.

Toàn thân cô ta nhìn trông rất ngầu, làm cho người khác thấy giật mình.

Cô ta đóng cửa xe rầm một tiếng, hai tay chống lên hông đi tới trước mặt hai người đang ôm nhau, Lương Nặc lập tức muốn giữ khoảng cách với Bắc Minh Dục nhưng Tăng Du đột nhiên bật cười: "Đừng nói là tôi không có tình người, hôm nay là ngày cuối cùng rồi, tôi không có ý định phá đám đôi uyên ương đâu, có điều....."

"Có điều làm sao?"

"Hức!"

Cô ta rút từ chiếc túi xách hàng hiệu ra một tấm thiệp màu đỏ, xung quanh còn có đường viền màu vàng.

"Đây là thiệp cưới ngày mai của chúng tôi, cô nhớ nhất định phải đến đấy...."

Lương Nặc nhìn chằm chằm vào tấm thiệp cười, bống nhiên cô không biết nên nói gì mới phải, hai tay run run đang định đón lấy thì Bắc Minh Dục đã nhanh tay cướp lấy, sau đó anh nhanh chóng xé nát chúng ra thành những mảnh nhỏ rồi tung lên trời.

Đôi mắt anh nheo lại: "Tăng Du, cô đang thách thức sự chịu đựng của tôi đấy."

"Anh còn biết đến sự chịu đựng?" Tăng Du nói nhạo báng: "Trước hôm kết hôn một ngày anh còn đi gặp người tình cũ, lại còn thân mật như thế này nữa, sao anh không nói là đang thách thức sự chịu đựng của tôi?"

Lương Nặc nheo mày, nói: "Thiếu gua, anh và Tăng tiểu thư về đi, chúc hai người hôn lễ vui vẻ."

"Em...."

1001 Đêm Tân HônWhere stories live. Discover now