Ai cũng đều không biết, ở trong một góc nhỏ có con mắt nhìn như mắt rắn độc đang không ngừng quan sát bọn họ.
Lần này Kỷ Sênh đã sinh đôi, một trai một gái.
Đúng là thai long phụng.
Nhưng vẫn chưa đặt tên cho bọn chúng.
Ngày hôm đó, Bắc Minh Dục và Lương Nặc, Lý Tranh Diễn và Kỷ Sênh, cùng với Tiểu Bắc và Khả Khả đều ngồi lại với nhau thảo luận xem đặt tên cho hai em bé là gì, Khả Khả vừa cười vừa nhìn vào hai đứa bé: "Ba à, con thấy em trai rất là xinh."
"Thế con cảm thấy đặt tên gì nghe hay nào?" Lý Tranh Diễn tiện miệng thì hỏi.
"Lý Tiểu Sửu!" Khả Khả cười đắc ý nói: "Cô giáo con nói rồi, đặt tên càng khó nghe thì lớn lên sẽ ngược lại với tên, tức là sau này em ấy có lớn lên nhất định sẽ rất đẹp trai, muốn vậy thì khi nhỏ phải đặt là Tiểu Sửu."
Lý Tranh Diễn ném cho cô con gái lớn một cái lườm, cái con bé này đúng là không những nghịch ngợm mà còn mồm mép.
Phải rèn dần thôi.
Buổi tối về tới nhà, Lương Nặc hòa cho Tiểu Bắc một cốc sữa, dỗ cậu đi ngủ, sau đó Bắc Minh Dục liền quấn lấy cô: "Lý Tranh Diễn đã ba đứa con rồi đấy, chúng ta đến cái thai thứ hai còn chưa có...."
"Kỷ Sênh cũng chỉ mang thai tổng cộng có hai lần mà."
"Anh không biết!"
Bắc Minh Dục vẫn không chịu buông tha cho cô, anh ghé sát lại người cô....
Nhưng cái bụng của Lương Nặc vẫn không thấy có dấu hiện gì, đợi cả mấy tháng, dường như đêm nào cũng hoạt động và ngày nào cũng dậy muộn nhưng vẫn không có thai.
Bắc Minh phu nhân trừng mắt mắng Bắc Minh Dục: "Có phải mấy năm nay con cứ bận công bận việc rồi cơ thể suy yếu rồi không? Mấy bà bạn của ta, Trương lão phu nhân, Tôn lão phu nhân người ta đều lấy việc bế cháu làm niềm vui, còn ta chỉ có mỗi một Tiểu Bắc....không được, ngày mai hai đứa con đi kiểm tra đi, nhất định phải sinh nhanh nhanh chóng chóng lên...."
Bắc Minh Dục và Lương Nặc bốn mắt nhìn nhau, nhưng vẫn như đã định đi tới bệnh viện kiểm tra, đi tới cửa bệnh viện, anh để Lương Nặc xuống xe trước.
"Anh đi đỗ xe, em ở đây đợi anh nhé."
Lương Nặc ngoan ngoãn gật đầu, chớp chớp mắt: "Thực ra lão phu nhân cũng hơi vội, chúng ta vẫn còn trẻ, kể cả có vấn đề gì thật đi chăng nữa thì cũng có thể cứ từ từ đã."
Bắc Minh Dục rất muốn cãi lại, anh bây giờ đã 33 tuổi, tới cuối năm đã là 34 tuổi.
Nếu không mau mau sinh thì anh cũng sắp già mất rồi.
Bắc Minh Dục đỗ xe xong trở lại chỗ ban đầu nhưng không nhìn thấy Lương Nặc đâu.
Anh đi xung quanh chỗ đó tìm khắp một lượt cũng không tìm thấy cô.
Anh lập tức gọi điện cho thư ký Tôn, bảo thư ký Tôn định vị GPS xem Lương Nặc đang ở đâu, thư ký Tôn trả lời sau đó không lâu rằng Lương Nặc đang đi về hướng cảng ở phía đông với tốc độ rất nhanh, rõ ràng là đang ngồi trên xe.