CHƯƠNG 517: YÊU CHIỀU

23 0 0
                                    

Khi Khả Khả tới tập đoàn lúc đó đã là ba giờ chiều, nhưng từ đầu tới cuối cứ bị lễ tân nhìn chằm chằm như phòng trộm không bằng, không tìm được cơ hội lên trên, mà điện thoại của Bắc Minh Huân thì đều gọi không được, chắc là đang họp, vì vậy cô chỉ có thể ngoan ngoãn chấp nhận số phận ngồi đó đợi.

Hai tay nắm chặt lấy chiếc ba lô trong tay.

Trong chiếc ba lô là giây thông báo trúng tuyển của trường đại học A.

Thời gian cứ qua đi từng giây từng phút, đã năm rưỡi chiều, dần dần những người đàn ông đã đi ra từ thang máy, những cô gái xinh đẹp cũng đi đi lại lại, bọn họ đều trang điểm rất kĩ càng, trên môi lúc nào cũng nở nụ cười tiêu chuẩn.

Khả Khả chống tay lên cằm ngồi đó đếm, ít nhất cũng phải mười mấy cô gái như thế.

Lập tức cô cúi đầu nhìn bản thân.

Bắc Minh Huân ngày làm đi làm, tan làm đều nhìn nhiều những cô gái xinh đẹp thế này, sao có thể thích một đứa con gái non nớt như cô chứ?

Đặc biệt là từ sau khi tình trạng học tập của cô đã ổn định, hai người càng ít gặp nhau hơn, cô hình chung cô có một cảm giác: anh vì muốn thay đổi cô nên mới ở bên cạnh cô.

Bởi vì cô là con gái nuôi của Lương Nặc, anh không nhẫn tâm nhìn cô em gái nuôi của mình tụt dốc.

Một mình ngồi ở chỗ nghỉ, Khả Khả không thể không suy nghĩ lung tung.

Chớp mắt cũng đã gần tam giờ tối.

Cô đã ngồi ở đó gần năm giờ đồng hồ rồi, cuối cũng vẫn không đợi được Bắc Minh Huân đi xuống, lại không muốn làm ảnh hưởng tới việc họp của anh, đột nhiên nhớ ra hình như tập đoàn có một thư ký toàn năng, vậy là cô quyết đoán tìm Lương Nặc để lấy số điện thoại của thư ký Tôn.

Thư ký Tôn nhìn thấy số máy trên màn hình, giật mình: "Lý tiểu thư?"

"Sao lại biết là cháu?" Khả Khả cũng giật mình.

Thư ký Tôn đứng ở phía ngoài của một phòng họp nhỏ, thông qua cửa kính nhìn vào vị trí của Bắc Minh Huân, khẽ cười đùa với Khả Khả: "Cô sẽ là nữ chủ nhân tương lai của tập đoàn, thân là thư ký, chẳng lẽ tôi lại không nên lấy lòng trước cô à?"

"Hả?" lúc này cảm giác càng gần với Bắc Minh Huân hơn, con tim Khả Khả càng rộn ràng, có một cảm giác rất gần gũi, cô ngại ngùng: "Chú nghĩ xa quá đấy, hôn ước được hủy từ lâu rồi ạ, mà đúng rồi, Minh Huân thiếu gia có ở đó không ạ?"

"Đại thiếu gia đang họp."

Quả nhiên là họp, thường thi nếu là những cuộc họp khá quan trọng, anh sẽ không mấy khi mở máy điện thoại.

"Vậy có phải là ba giờ chiều đã họp không?"

Thư ký Tôn có phần ngạc nhiên: "Sao cô biết? Lẽ nào....."

"Cháu đang ở tầng một."

"......" thư ký Tôn lúng túng: "Chắc không phải cô đã đợi dưới đó từ lúc ba giờ chiều tới tận bây giờ chứ? tôi lập tức xho người xuống đón cô lên, xin lỗi, là tôi tắc trách."

1001 Đêm Tân HônWhere stories live. Discover now