Chapter 10:

134 39 8
                                    

Dedicated to  OtaKwen
Slight SPG lang naman ito kaya pwedi sa lahat👍
____________________________________

Isinandal ko siya sa pader,ramdam ko ang pagwawala ng alaga ko sa loob ng pantalon kong ito.

"Damn! I want to fuck her!".
mura ko sa aking isipan.

Pinulopot din ni valerie ang kamay niya sa may batok ko kaya mas lalong naging mapusok ang paghalik ko sakanya. Habang busy ang aming labi sa bawat-isa.Unti-unti ko namang tinatanggal ang butones ng kanyang uniforme. Inalis ko rin ang kulay pula niyang bra kaya tumambad saken ang malalaki niyang suso.

Ugh!

Napaungol ito ng bigla kong pinisil ang right breast niya. Bumaba ang paghalik ko sa leeg niya hanggang sa makarating ako sa malulusog niyang suso.

Napapasabunot si val sa buhok ko dahil sa sarap na ginagawa ko sa dede niya. Habang tumatagal mas lalong nababaliw ako sa katawan ni val.

Inilakbay ko ang aking katawan sa mga pribadong parte ng katawan niya dahilan upang mas lalong mapaungol ito ng malakas.

" Ugh! Tristan! Fuck me pls!".
galit nitong utos saken. Alam kong kating-kati na ito at gusto na niyang pasukin ko ang mahiwagang kweba niya.

Napapangisi nalang ako sa harapan ni val. Gusto ko munang paglaruan ang maganda niyang katawan.

Naramdaman ko rin ang pagtanggal niya ng damit ko.
Napatulala naman ito ng makita niya ang tinatago kong abs.

"Oh! I miss your 8 packs abs hubby."
nakaka-akit niyang wika sa harapan ko habang pakagat labi itong nakatitig sa abs ko, Alam kong gusto niyang tikman ito dahil bakas ang pagkatakam niya rito.

Sa subrang gigil namin sa bawat-isa hindi namin namalayan na wala na pala kaming damit na pang-itaas.
Ilang segudo ko ring pinaglaruan ang dede niya. Bawat halik ko dito talagang napapaungol ng todo si val sa sarap. Bumalik ng halik ko sakanyang labi at marahas ko itong hinalikan ng nakakamatay na halik.

Hindi narin ako nagsayang ng oras, Agad kong itinaas ang kanyang palda gamit ang dalawa kong kamay, Habang si val tinatanggal ang sinturon na suot ko,ginagawa namin yun habang hindi pinuputol ang halik namin sa isat-isa.

Natanggal ko na ang palda ni val at tanganing panty nalang ang kanyang suot. Marahas ko itong hinawakan.

"Oh baby! You still wet."
Natatawa kong wika sakanya. Napangisi naman ito sa sinabi ko.

"Shit! Pwedi ba hwag muna akong bitinin hubby !".
padiin niyang tugon saken.

" your wish is my command baby!". Agaran kong hinahawakan ulit ang takip sa masilan niyang parti ng katawan subalit tatanggalin ko nalang sana ito ng biglang may nagsalita sa likuran namin.

"THIS IS NOT A PORN AREA! kaya pwedi ba gawin nyo yan sa tamang lugar! Not here! Not in this school!."

Pareho kaming napatigil sa ginagawa at sabay naming nilingon ang lalaking nagsita sa likuran.

"Damn! You shit!." malimit kong bulalas sa sarili ko ng tumambad samin ang SO President ng school na ito.

Nakakunot itong tiningnan ako sa mata kaya hindi ako nagpatalo sakanya, Mas nanlilisik ang tingin ko kumpara sakanya.

Lintek na! Andon na eh! Malapit na sana kung hindi nakialam ang istorbong lalaking ito. Nabitin tuloy ako, Mahirap pa naman kapag nabibitin ang isang Tristan allarya!.

Dali-dali naming sinuot ni val ang bawat damit namin at inarap ang istorbong Cyrus Flores na ito.

"So what pre? Are you enjoying the show? ". asar kong sambit sakanya habang naka ngisi.

" Ms. Valerie Churn! Can you proceed to your respective class! Kung ayaw mong ipatawag ko si tita Carmen ngayon!". matapang nitong wika kay val. Napakunot noo naman si val dahil sa sinabi sakanya ni cyrus.

"Okey! Okey! Ito na!Ano masaya kana hah!". sigaw ni val sa harapan nito. Bakas sa mukha niya ang pagkabitin sa ginawa namin.

"See you later hubby".
Napangisi naman ako sakanyang sinambit. Inarapan din niya si cyrus ng nanlilisik na tingin habang papalabas ng classroom.

Wala naman itong magagawa kundi sumunod sa utos ng istorbong lalaking toh.

Kasalukuyan parin kaming nakatayo sa classroom na ito. Nakatitig parin saken si Cyrus ng masama kaya lumapit ako dito.

" Sa susunod pre! Hwag kang susulpot ng mali sa oras,nakakaistorbo ka kasi sa ginagawa ko! Ayan tuloy nabitin si junior!." Napahalakhak naman ito dahil sa tinuran ko kaya bigla akong nakaramdam na pang-aasar.

"Sa susunod rin Mr. Tristan! Know the place first before you make a po---------------

" Inutusan mo ba ako hah!".
pagpuputol ko sakanyang sinasabi. Nanggagalaitin na ako dahil sakanyang inaasal sa harapan ko. Kaya agaran kong hinawakan ang kanyang kwelyo dahilan upang masakal ito ng kaunti.

"Damn! You Mr. Cyrus!".

" Hahaha! Bakit tristan? Nasasaktan kaba hah? Masakit ba malaman ang katotohanan! Na isa ka paring walang kwentang tao! Isang lalaki na ang habol ay virginity ng mga kababaihan!".

"Bogshhhh!"
Hindi ko napigilan ang sarili ko sa galit mabilis kong sinuntok ang mukha niya ng malakas dahilan upang madugo ang kanyang labi.

Agaran din niyang pinahid ang dugo at inarap niya ulit ako.

"This would be your last warning Tristan! Pasalamat ka hindi ako pumapatol sa walang kwentang tao.And remember madali lang mag-sign ng kick-out registration sa school na ito kaya hindi malayong gawin ko iyon sayoMr. Tristan Allarya!."

Mas lalong uminit ang dugo ko dahil sakanyang sinabi. Lintek! Bakit ba kasi ito pa ang naging SO-P. eh wala namang kwenta ang lalaking ito.

Nakita kong paalis na ito sa harapan ko kaya mabilis kong hinawakan ang kanyang braso.

"If you do that! I'll make sure na mahaharap mo agad si kamatayan!". Padiin kong tugon sakanya. Hinawi niya ang kamay ko at inarap niya ako ng masama ang tingin.

" Are you sure? Well let see, remember again Mr. Tristan, You don't know who I am kaya shut up your fucking bad breath mouth!." galit niyang sambit sa harapan ko.

Hinayaan ko itong humakbang papalayo sa kinatatayuan ko. Alam kong aabot kami sa riot kaya mas minabuti kong pakalmahin ang sarili ko.Pasalamat siya dahil nasa loob kami ng school na ito. Dahil kong nagkataon na wala kami dito sigurado akong magmamaka-awa siya sa takot.

"Shit!". malimit kong mura sa aking isipan. Inayos ko narin ang sarili ko at mabilis akong lumabas ng classroom.
Siya ang kinaiinisan ko sa banda, Mukhang pabida ang kumag na ito, pareho lang sila ni kemp,akala mo kung sino nang umasta sa school porket may mga ranggo ito. Muli kong inayos ang aking buhok at naglakad palabas sa kinaruruonan ko na animoy walang nangyari.

____________________________________

𝐀𝐗𝐈𝐒 𝐎𝐅 𝐌𝐘 𝐖𝐎𝐑𝐋𝐃 (𝐀𝐎𝐌𝐖)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon