Author's Note

30 2 6
                                    


TAPOS NAAAAA!! Okay kalma tayo.


GODBLESS AT SALAMAT SA MAGBABASA NG AUTHOR'S NOTE NA 'TO.

I just want to thank all those peeps na nagtityaga sa lame na story na 'to. At thank you so much sa mga votes niyo bes Kimtaehyung_Vv Jungkookiesh at ofcourse ang osum mo po yoongiology ^^. 




At sorry sa nale-lame-an sa story na 'to. Bes paalala AMATEUR lang 'to. Don't worry I can accept negative comments and feedbacks. Pero huwag lang todohan kasi masakit sa heart. I accept advices (I will gladly accept it) at yung comments talaga babasehan ko sa story ko to improve it and make it better.

At pvtanginang typo yan ayaw akong labayan-.- Pasensya na wala akong time mag-proof read. At saka priority ko muna ngayon studies ko pati mata ko. Nagrereklamo na kasi. That's the reason kung bakit tinapos ko na agad 'to. Ayaw kong mabulag ng tuluyan mga bes. Bare with me.


Ano pa babg sasabihin ko? Next time nalang pag naalala ko na. Sana may nakaintindi ng kwentong 'to. Perstaym ko 'to mga bes:') Nikakabahan pa ako sobra emeges.



Again salamat ng maraming marami—to the moon and back. And sorry narin—kung kelangan kong mag-sorry about smth. Mwah.





Ps. Makakapagpahinga na ako😊😌💗

GODBLESS Y'ALL! THANK YOU SO MUCH :)💗



-sinkclear

Ijje MarayoTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon