A/N: Medyo steamy lang ng konti. Enjoy reading!When it all started, akala ko normal na kissing session lang, but it escalated into something more. Hindi ako tumanggi dahil sabi nga niya, life is short. Maiksi lang talaga ang buhay and YOLO, You Only Live Once. Do what makes you happy. Dahil na din siguro sa L. Love.
When we started kissing, I lost all inhibitions at ganoon din siya. His kisses were intense and more intimate. He bit and nipped my neck and his tongue teased my ears. Our hands were both roaming and restless. Hindi alam kung ano ang uunahin haplusin at hawakan as if trying to memorize every contour and shape of our bodies. Hindi ko rin alam kung paano idescribe ang feeling. Basta ibang iba. Hindi ako lumulutang lang, parang nawala ako sa sarili. I was entirely attuned to what he was doing to my body. Nang tinanggal niya ang bikini top ko, I tried to cover myself nang maalala kong nakita na nga pala niya 'yon.
"I love you Karen. I will wait if you're not yet ready. Just say the word and I'll stop." His eyes were dark. Parang hindi na blue grey. Obsidian grey na. Ready na ba ako? Sino ba ako para tumanggi sa grasya?
"I love you too. I'm ready." Ang dalawang sentence na ito lang pala ang kailangan para maramdaman ko lahat ng kakaibang ligayang ipinaranas niya sa akin. Hindi naman ako experienced dahil first boyfriend ko siya pero hindi rin naman ako mangmang para hindi malaman kung ano ang gagawin at ano ang mangyayari sa amin.
We used bathing and lathering of soap as an excuse to explore our bodies. His mouth and hands were perfectly cut out to make me moan and satisfy me in every possible way. Whenever he explored my body, his lips and hands always goes back to his favorite part. Parang ito ang focal point ng lahat ng ginagawa niya. Ang part na sinabihan niya dati ng Nice View.
I was unaware kung paano at kailan kami natapos maligo at kung binuhat ba niya ako papunta sa kama o naglakad ba kami. Basta ang alam ko lang, mas intense pala kapag horizontal kaysa vertical. Mas swabe, mas tutok, mas direct to the point. When he kissed me between my thighs, feeling ko nalagas ko lahat ng buhok niya sa pagsabunot ko. Malamang ay narinig din ako ng mga karatig kwarto dahil sa lakas ng ungol at sigaw ko when I reached my peak. Isang beses, dalawang beses at sa ikatlong beses ay sabay na kaming napasigaw ng pangalan ng isa't isa when we were finally joined and came as one. Hindi naman pala totoong masakit sa una, slight lang. Siguro dahil inalagaan akong mabuti ni Lucas. He made sure na hindi ako masasaktan. I felt his gentle but passionate love. Kahit parang nahihirapan siyang magpigil, ginawa niya para masatisfy niya muna ako. Sa lahat ng nangyari sa amin, parang naging triple pa ang pagmamahal ko sa kaniya. Iba pala kapag may emotional na at may physical gratification pa.
Sinulit namin ang Honeymoon Suite namin. Hindi na kami lumabas ng kwarto. Hindi na rin kami nakalabas para kumain ng Dinner. Nagmeryenda lang kami ng Clubhouse Sandwich na tira namin noong Lunch. Nabusog naman kami sa pagmamahalan.
"Thank you for trusting me to be your first and definitely your last. Don't worry, I'll take care of you." He told me noong half time break namin. Oo naman, dapat talaga siya ang last ko dahil yari ako kapag nabuntis ako. Hindi na namin naisip ang protection. Nakakainsulto rin sa part ko kung may dala siyang condom kaya't buti at wala.
"Thank you din for showing me a whole new world." Nagkatawanan pa kami dahil sa kabaduyan naming dalawa. Sabagay, kapag in love daw ay baduy naman talaga.
"I have a confession to make."
"Masasaktan ba ako sa confession mo? Kasi kung oo, next topic na lang." He kissed my nose.
"Ano ba mahal, sa dami ng kasalanan ko sa'yo dati, hindi na ako uulit na saktan ka pa ulit." Pinisil ko naman ang ilong niya.
"Ang cheesy mo. Kung alam ko lang na ang baduy mo hindi na sana kita niligawan."
BINABASA MO ANG
The Billionaire's Protege
HumorCOMPLETED FULL STORY Karen Santiago's ultimate goal in life is to marry Lucas Kendrick. Will her gorgeous face, wit, natural humour and charm earn her the man that she desires? Lucas vowed never to fall in love. Could his cold and frozen heart be t...