Chương 22: Rời đi Bùi gia (thượng)

28 0 0
                                    


Bùi Đại lão gia nghe được chuyện bất khả tư nghị* nhất mà ông ta cả đời này mới nghe qua, sắc mặt ông ta xanh mét, ném đồ chặn giấy, cả giận nói: "Lão Nhị, đây là thân huynh đệ ngươi, ngươi tin lời đồn hoang đường này, còn chạy tới trước mặt của ta nói, huynh đệ ngươi ở đâu có lỗi với ngươi, sao ngươi lại hận hắn như vậy?"


Lúc Bùi Đại lão gia phát hỏa, Bùi Minh ngay lập tức quỳ xuống, đồ chặn giấy sạt qua vai của hắn rơi xuống đất, hắn chịu đựng đau, một tiếng kêu đau đớn cũng không kêu.


Hắn nghe Bùi Đại lão gia nói xong, cố nén kích động trong lòng, dùng giọng điệu trấn tĩnh nói: "Bá phụ, ta đúng là sợ lời đồn này đả thương huynh đệ của ta, mới phái người đi tìm bà đỡ đỡ đẻ cho mẫu thân hai mươi mấy năm trước. Ngài nghĩ thử xem, bà đỡ này hai mươi mấy năm trước sau khi đỡ đẻ cho mẫu thân, cả nhà dời xa Kỳ Châu, ta không dễ dàng tìm kiếm họ hàng xa của bà đỡ này, theo tìm tới Lâm Châu. Càng ly kỳ là, láng giếng của bà đỡ đều nói bà đỡ này hơn hai mươi năm trước đến đây đã có tiền, đặt mua mấy trăm mẫu đất đai, là phú hộ trong thôn."


Bùi Đại lão gia nghe xong cũng không cách nào ngồi yên, ông ta đi thong thả vài bước, hỏi hắn: "Cùng lắm là nhà người ta phát một khoảntiểutài đi tha hương sống qua ngày, ngươi liền nói đệ đệ ngươi là bên ngoài ôm đến? Quá buồn cười."


Bùi Minh nắm chặt quả đấm, cơ hồ sắp khống chế không nổi hưng phấn trong mắt, dùng hết khí lực toàn thân mới có thể mồm miệng rõ ràng, bảo trì ngữ điệu nói ra, "Như bá phụ đã nói, ta làm sao dám dựa vào chút thông tin này mà nói đệ đệ không phải là con cháu Bùi gia, đương nhiên là chính bà đỡ kia nói cho ta biết, năm đó bà ta đỡ đẻ cho mẫu thân, là một nữ anh!"


Bé gái!


Bùi Đại lão gia hít vào một hơi.


Hồi lâu sau, ông ta cười lạnh, hỏi: "Nếu thật như thế, theo như lời ngươi nói, mẫu thân ngươi mua chuộc bà đỡ này rời đi Kỳ Châu, ngươi làm sao khiến cho bà đỡ kia nói cho ngươi biết điều bí mật này?"


Bùi Minh biết mình đến đây làm người tiết lộ bí mật, nhất định sẽ bị Bùi Đại lão gia nghi vấn, thậm chí sau lần này, Bùi Đại lão gia cũng sẽ lưu lại ấn tượng "Quỷ mưu vô tình" với hắn. Nhưng là, vừa nghĩ tới sẽ không còn con vợ cả từng bước từng bước áp chế trên đầu, hắn sẽ trở thành gia duy nhất của nhị phòng, hắn đã không cách nào khống chế mình muốn vạch trần *, rõ ràng hắn biết rõ nhẫn nại thêm một chút sẽ tốt hơn cho hắn. Nhẫn nại thêm một chút, hắn có thể mưu đồ biện pháp khác để cho các huynh đệ khác "Không cẩn thận" biết, sau đó bọn họ tự nhiên sẽ nói cho Bùi Đại lão gia điều bí mật này, không gây thương tổn cái nhìn và đánh giá của Đại lão gia đối với hắn.


"Ta dùng cách nào bất quá là chuyện nhỏ, chỉ nói bà đỡ này có nói thật hay không, bá phụ đại khái có thể tự mình hỏi một chút, thậm chí kêu mẫu thân đến đối chất một phen."

Tiểu Tỳ Trùng SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ