Bùi Hành đứng ở cửa, hắn đã đứng yên thật lâu, tay nắm thành quyền, gân xanh nổi lên.
Quả thế, thì ra vẻ không thích hợp này lại đến từ đây.
Hai người đối thoại, như một lớp dầu sôi tưới vào trong lòng hắn, rồi như một chậu nước lạnh đổ xuống sau đó, đau giống như lửa thiêu, lạnh giống như băng hàn.
Thạch Lựu đi ra múc nước giặt khăn, vừa mở cửa, chỉ thấy Bùi Hành đứng yên trợn mắt như tượng, bị hù dọa đổ chậu nước trên tay, sắc mặt trắng bệch, "Tứ... Tứ gia..."
Bùi Hành đi vào nội thất, đến gian phía tây.
Tố Tố nghe được tiếng bước chân, cũng không quay đầu lại phân phó: "Thạch Lựu, thân đàn này nên bảo dưỡng, ngươi cho người ở khố phòng mang đi thoa một tầng dầu..."
Nàng không nghe thấy tiếng trả lời, bất giác thấy kỳ quái, quay đầu lại nhìn.
Này vừa nhìn, suýt chút là hồn phi phách tán, tay chân luống cuống chạm vào đàn, một loạt tạp âm lộn xộn mạnh mẽ vang lên.
Bùi Hành một tay tóm lấy nàng, cắn răng hỏi: "Nguyệt Thược đi đâu?"
Tố Tố đã sợ đến nói không ra lời.
Bùi Hành lại hỏi một lần, Tố Tố hồi thần, cưỡng chế e ngại, sắc mặt cứng ngắc cười, trả lời: "Tứ gia nói cái gì, ta chính là Nguyệt Thược, không phải ở trước mắt chàng sao."
Bùi Hành một tay quăng nàng ta ra ngoài, Tố Tố "A "Một tiếng, thân thể đụng vào trên kệ đàn, vừa đau vừa sợ.
Thạch Lựu chạy vào, nàng ta quỳ gối trước mặt Bùi Hành, "Tứ gia, cầu xin ngài tha cho tiểu thư của chúng ta, đây đều là chủ ý của ta..."
Tố Tố nghe vậy, nhanh chóng hô to: "Thạch Lựu, ngươi nói bậy bạ gì đó!"
Bùi Hành đi đến trước mặt Thạch Lựu, chỉ một chữ, "Nói!"
Thạch Lựu chảy nước mắt, nằm úp sấp trên mặt đất, đem chuyện kia như tảng đá đè nặng trong lòng nói ra, làm sao nhìn thấy chủ nhân cũ trước kia, làm sao nổi lên cái ý nghĩ này, làm sao đem Nguyệt Thược mê choáng đưa đi... Trong lúc tự thuật, cũng không có nói tới Phương Ngọc Dung, thậm chí hoàn toàn phủi bỏ trách nhiệm của Tố Tố, tất cả đều là do nàng bị ma quỷ ám ảnh làm ra chuyện sai.
Bùi Hành hít sâu lại hít sâu, nhưng là tim đập vẫn không thể ức chế gia tốc.
Hắn nghĩ đến Nguyệt Thược mấy tháng này sẽ phải chịu tổn thương, sợ đến tay chân phát run.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiểu Tỳ Trùng Sinh
RomanceTác giả:Vãn Tinh Quy Nguồn:DĐ Lê Quý Đôn Trạng thái:Full Thể loại: Sủng văn, không ngược, trùng sinh, gia đấu Convert: Diêu Di [Diêu hoa cung] Edit: Số 15, Nguyễn Hưởng, Bang Nhi, Beta: Số 15 Nữ chính: Nguyệt Thược Nam chính: Bùi Hành Nguyệt Thược t...