Phía sau chuồng ngựa ở ngoại viện Bùi phủ có một khu nhà nhỏ thấp bé vuông vức, chính là chỗ cho quản sự và bà vú của Bùi gia ở.
Lâm ma ma cũng có một sân nhỏ, bên trong là nơi ở của vợ chồng già, còn có con trai và con dâu,tiểunữ nhi, hiện thời tăng thêm một đại nữ nhi Phù Dung.
Kể từ khi Nhị nãi nãi Điền thị chuyển nhập Thu Minh Cư, vốn dĩ đầy tớ Thu Minh Cư đều bị đuổi ra ngoài, mà sự tình quá mức đột nhiên, không có chủ tử nào an bài chỗ ở và chỗ đi cho bọn họ, chỉ có thể có nhà mẹ đẻ thì về nhà mẹ đẻ, không có thì tìm hảo tỷ muội chen lấn chung một chỗ.
Còn có những người vốn là đầy tớ hồi môn của Lý gia, Lý Diệu Quỳnh đi quá đột ngột không mang đi, không phải tự mình ra Bùi phủ đi Lý gia thì là ở Bùi gia chờ người tới đón.
Phù Dung là lúng túng nhất, nàng thân là thông phòng của Bùi Hành, theo lý thuyết nên đi theo Bùi Hành. Lúc ấy một mảnh hỗn loạn, cũng không có người hỏi nàng để ý nàng, chính nàng cũng đần độn u mê không quyết đoán, cuối cùng bị ma quỷ ám ảnh lặng lẽ trốn, nhìn Bùi Hành mang theo Nguyệt Thược và Minh Kỳ rời đi.
Mấy ngày nay nàng ở nhà không ngủ thì khóc, không để ý đầu bù tóc rối, Lâm ma ma chiếu cố nhị phu nhân về nhà còn phải đối mặt nữ nhi như thế, trong lòng một bụng nước đắng không có người đổ.
Hôm nay Lâm ma ma đổi phiên ban ngày, dò xét không có người, để trống cổng trong rồi về nhà.
Phù Dung mới vừa ăn một chút, sắc mặt vàng như nến tiều tụy, ngồi trên ghế bên ngoài cửa sổ sâu kín thở dài.
Lâm ma ma vào cửa, nhìn thấy bộ dáng này của nàng, lập tức trong lòng cảm thấy đau đớn nói không nên lời, làm cho bà ta rơi nước mắt.
"Nữ nhi số khổ của ta, là nương hại ngươi..."
Bà ta đi tới ngồi bên cạnh Phù Dung, cầm lấy khăn lau nước mắt.
Phù Dung thấy bà ta khóc, lập tức cũng rơi nước mắt theo, buồn bã khóc không ra tiếng: "Nương, về sau nữ nhi đã không còn gì trông cậy vào, uổng công ngài những năm này yêu thương ta."
Lâm ma ma lòng tràn đầy hối hận, khóc lớn nói: "Sớm biết thì, năm ấy nhị gia hướng phu nhân muốn ngươi, ta không nên ngăn cản, nói không chừng hiện thời ngươi đã có hài tử và danh phận. Là ta không có nhãn lực, không nhìn trúng nhị gia do di nương dưỡng. Bây giờ thì nhìn đi, di nương dưỡng còn tốt hơn so với bên ngoài ôm về, dù sao vẫn là nam nhân Bùi gia, là ta lầm ngươi, đều là do nương có lỗi với ngươi..."
Phù Dung không khỏi cũng khóc rống lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiểu Tỳ Trùng Sinh
RomanceTác giả:Vãn Tinh Quy Nguồn:DĐ Lê Quý Đôn Trạng thái:Full Thể loại: Sủng văn, không ngược, trùng sinh, gia đấu Convert: Diêu Di [Diêu hoa cung] Edit: Số 15, Nguyễn Hưởng, Bang Nhi, Beta: Số 15 Nữ chính: Nguyệt Thược Nam chính: Bùi Hành Nguyệt Thược t...