Chương 42: Tình thế

34 0 0
                                    


Nguyệt Thược đã bị đói bụng ba ngày, mỗi ngày chỉ có thể uống một chén nước.


Bởi vì nàng chạy thoát hai lần, lần thứ hai bị bọn buôn người cầm roi quất một trận.


Những cô nương bên cạnh từng người từng người dọc đường đã bị bán đi, chỉ có nàng, bị mang theo một đường xuôi nam, rời kinh càng ngày càng xa.


Miệng của nàng bị chận lại.


Bởi vì mấy lần trước nàng giả vờ ngoan ngoãn, dọc đường không một tiếng động, chờ xe ngựa đến nơi đông đúc, lập tức la to, nhiều lần khiến cho quan sai hỏi thăm, đều bị bọn buôn người đút bạc mà qua.


Nguyệt Thược cơ hồ tuyệt vọng.


Thật chẳng lẽ không trốn thoát được.


Vì cái gì Tứ gia không đến cứu nàng, Tứ gia chẳng lẽ không có phát hiện nàng mất tích sao?


Còn có Thạch Lựu, nàng đâu có lỗi với nàng ta, tại sao phải đối với nàng như vậy!


Một đường đến Vũ Châu, bọn buôn người mang nàng đi đến từng lầu viện và một số đại gia đình để bán, cuối cùng được một nhà họ Miêu mua nàng.


Miêu gia có bốn miệng ăn, sáu người sai vặt, Nguyệt Thược vừa được tự do, bí mật tìm cơ hội, nhắm ngay Miêu phu nhân nhìn có vẻ mặt mũi hiền lành nói thân thế của mình, "... Ta là bị lừa bán, vị hôn phu là biên tu ở Hàn lâm viện, phu nhân từ bi, nếu là chịu thả ta trở về, trong nhà nhất định có hậu tạ."


Miêu phu nhân khoảng bốn mươi năm mươi tuổi, chải búi tóc tròn vo, mặt mày ôn hòa, nhếch miệng lên, lúc nào cũng cười dịu dàng, bà ta khẽ nhếch mày, "A, nói như vậy ngươi là quan gia phu nhân?"


Nguyệt Thược cắn cắn môi dưới, gật đầu lên tiếng, trong lòng đã cảm giác mình tìm nhầm người, lỗ mãng rồi...


Quả nhiên, Miêu phu nhân sau một khắc liền trở mặt, để cho người trói nàng ném vào phòng chứa củi.


"Không phải là người an phận thành thật, bỏ đói nàng vài bữa, quan gia phu nhân... Nghĩ cũng đẹp, quan gia phu nhân nào bên cạnh không có vài người hầu hạ , bị lừa bán? Nói dối như thật."


Nguyệt Thược lại bị đói bụng vài ngày, thân thể cơ hồ suy yếu không cách nào hô hấp.


Nàng biết không thể tiếp tục như vậy nữa. Nàng mới vừa sinh hài tử không bao lâu, vốn là nên tỉ mỉ điều dưỡng, nhưng chịu tội như vậy, vừa đói vừa bị đánh, để lại bệnh căn, về sau trở lại bên cạnh Tứ gia, cũng cả đời hối tiếc.

Tiểu Tỳ Trùng SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ