Bùi Tâm Tuệ phái người thỉnh Lý Diệu Quỳnh, Lý Diệu Quỳnh do dự một chút, hỏi Đào thị có nên đi hay không, Đào thị suy nghĩ một chút, nói: "Đi, tại sao không đi, có cô cô ngươi ở Bùi gia, vẫn còn quan hệ thân thích, đoạn không được. Ngươi cứ việc thoải mái, nếu là có người nói lời khó nghe với ngươi, ngươi trước nhịn một chút, trở lại nói cho ta biết, chúng ta sẽ tính toán sau."
Lý Diệu Quỳnh không sợ những người khác ở Bùi gia, ở trong mắt nàng, chư nữ quyến Bùi gia tính tình đều mềm mại dễ bắt nạt, duy chỉ có tam nãi nãi Lâm thị há miệng sặc chết người.
Nhưng là mẹ nàng nói đúng, nàng về sau còn phải ở Kỳ Châu qua lại các phủ, hiện tại trốn tránh người Bùi gia, về sau làm sao bây giờ? Vừa vặn hôm nay thu thập thật chỉnh tề, đểBùi gia xem nàng Lý Diệu Quỳnh cùng cách trở lại, ngày trôi qua xuân phong đắc ý.
Nghĩ xong, nàng liên tiếp gọi người mở cái rương ngăn tủ tìm y phục. Cuối cùng mặc một thân áo đuôi ngắn song móc gài màu nghệ váy thạch lựu thập nhị phúc (mười hai mảnh), sơ búi tóc mẫu đơn, cài hai cái lược đồi mồi hình bán nguyệt, đeo hai cái khuyên tai hoa đinh hương, bên hông buộc một túi thơm nhỏ, vừa là trang sức vừa là hương nhang, lúc bước đi, mùi thơm bách hợp sẽ bay ra.
So với sự coi trọng của nàng ta, Bùi Tâm Tuệ lại không có tâm tư ăn mặc, cùng lắm chỉ là một thân xanh nhạt váy dài. Nàng vốn tưởng rằng biểu muội sẽ là một bộ đau thương tự oán bị chồng ruồng bỏ đến kể ra ủy khuất, hoặc là một bộ phẫn nộ bị lừa gạt đến đòi hỏi công đạo, nhưng là nàng không nghĩ tới biểu muội lại thiên kiều bá mị dung quang toả sáng mà đến, không khỏi kinh ngạc nói không ra lời.
Lý Diệu Quỳnh cười nhẹ một tiếng, kêu lên: "Tuệ tỷ tỷ."
Bùi Tâm Tuệ mới hồi thần, "Quỳnh muội muội, chúng ta đi đến đình nghỉ mát ngồi đi."
Trong lương đình ở hoa viên sớm có người dọn xong nước trà điểm tâm, bọn nha hoàn lui ra.
Lý Diệu Quỳnh hỏi nàng: "Thân thể cô cô đã khá hơn chưa?"
Bùi Tâm Tuệ nói: "Vốn nên dẫn ngươi đi gặp một lần trước, chỉ là bà hôm nay khó được ngủ ngon."
Lý Diệu Quỳnh gật gật đầu, nàng cũng không muốn gặp nhị phu nhân lắm, nghĩ đến lúc trước nhị phu nhân lường gạt nàng gả vào Bùi gia, nàng đến nay vẫn tức giận.
Mấy ngày nay người đến Lý gia cầu thân không ít, chỉ là gia thế điều kiện không có trở ngại thì là tuổi lớn đã có hài tử, cầu hôn nàng làm kế thất, bằng tuổi thì trong nhà nghèo khó, thậm chí còn có một nhà không biết tốt xấu thỉnh bà mối đến cửa hỏi thăm nàng có chịu thiệt làm thiếp hay không... Làm nàng tức đến nỗi phân phó đầy tớ đánh cho mấy gậy đuổi ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiểu Tỳ Trùng Sinh
RomanceTác giả:Vãn Tinh Quy Nguồn:DĐ Lê Quý Đôn Trạng thái:Full Thể loại: Sủng văn, không ngược, trùng sinh, gia đấu Convert: Diêu Di [Diêu hoa cung] Edit: Số 15, Nguyễn Hưởng, Bang Nhi, Beta: Số 15 Nữ chính: Nguyệt Thược Nam chính: Bùi Hành Nguyệt Thược t...