Chương 25: Nhà mới ở ngõ Tân Kiều

29 0 0
                                    


Từ xưa đến nay, những người bán hàng quán nhỏ bán cái ăn đều có chút hương vị, đừng xem Lâm gia làm ăn buôn bán ở tầng dưới chót đường phố, nhưng hương vị mì vằn thắn cũng không tệ lắm, may là Nguyệt Thược dù nếm qua món ăn tinh xảo của Bùi gia, cũng cảm thấy chợt ăn một chén mì vằn thắn ven đường khẩu vị rất tốt.


Nhưng là, nàng đã trở lại nhiều ngày, một ngày ăn ít nhất một bữa mì vằn thắn, nếu là hôm đó làm ăn không tốt còn dư lại nhiều, không cần phải nói phải ăn đến hai bữa.


Nhìn lại chén canh mì vằn thắn với hành lá cắt nhỏ bày biện trên bàn, Nguyệt Thược cười khổ, chỉ cảm thấy khẩu vị toàn bộ tiêu tán.


Mà Phú Qúy đang ngồi ăn ào ào một mình bên bàn trông thấy Nguyệt Thược, ngẩng đầu hô một tiếng, "Yêu muội đi lên ngồi ăn."


Về phần Tiếu tỷ, nàng ăn xong điểm tâm đã đi tới nhà mấy tỷ muội gần đây tán gẫu.


Hồng Chi cũng có lòng, sợ Nguyệt Thược ăn không quen, bưng một đĩa tương dưa bên cạnh đến, "Hôm nay ăn cùng cái này trước, buổi tối ta nấu thêm chút cháo, ngươi nếu không thích ăn mì vằn thắn, sáng mai húp cháo ăn chút thức ăn."


Nguyệt Thược hết sức cảm kích, nhìn Hồng Chi, thanh âm mềm mại nhu nhu, "Tam tỷ ngươi thật tốt."


Hồng Chi thích có muội muội làm nũng với nàng,sinhlòng yêu thương sờ khuôn mặt xinh đẹp của Nguyệt Thược một cái.


Hồng Chi làm việc quanh năm, tay kiasinhra chai kén thật dầy cứng rắn cẩu thả vô cùng, mặt Nguyệt Thược lại mềm, bị Hồng Chi sờ qua cảm thấy hơi đau, không khỏi "hí" một tiếng.


Hồng Chi thấy, gấp rút thu tay lại, hỏi nàng: "Làm sao vậy, ta làm đau ngươi?"


Nguyệt Thược biết rõ nàng không phải cố ý, không muốn tổn thương nàng, cười nói: "Trời lạnh như thế này, tay của tỷ tỷ thật lạnh."


Hồng Chi có chút thẹn thùng, nói: "Lần sau tỷ tỷ sẽ chú ý."


Nguyệt Thược gọi nàng, "Tam tỷ ngươi cũng đừng bận rộn những thứ khác, ngồi xuống trước cùng nhau ăn."


Hồng Chi "Ôi chao" ứng một tiếng, đang muốn ngồi xuống, chợt nghe cửa có người gõ cửa gọi: "Tiếu tỷ, Hồng Chi có ở nhà không, mở cửa ra."


Hồng Chi nghe giọng là của Thúy Liễu, gấp rút đi mở cửa.


Thúy Liễu mặc một thân áo mới tinh đỏ thẫm, là lễ hỏi Lâm gia mới đưa qua, nàng tasinhra có ba phần thanh tú, gương mặt tròn không lớn không nhỏ, lông mày tinh tế, con mắt tròn trịa, mặc dù không được đẹp như Tiếu tỷ, nhưng cũng là cô nương đoan chính.

Tiểu Tỳ Trùng SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ