Trong Thu Minh Cư.
Từ lúc mang bệnh, rồi khỏi bệnh Lý Diệu Quỳnh đã suy nghĩ rất nhiều. Hai mươi mốt năm sống trên đời cộng lại cũng không suy nghĩ nhiều như mấy ngày nay, nhưng là trọng sự liên quan đến tiền đồ vận mệnh, giống như trống chiều chuông sớm gõ tỉnh nàng.
Nàng nghĩ đến tình nghĩa hai mươi năm biểu huynh muội với Bùi Hành, bốn năm tình cảm phu thê, bỗng nhiên quay đầu lại, không ngờ chẳng còn bao, mà nàng như trước hồ đồ lờ mờ hồn nhiên không biết.
Nàng vẫn cảm thấy bản thân gả cho Bùi Hành là có chút hơi thấp gả, nhưng là nàng thực không hề nghĩ đến sẽ thấp đến loại trình độ đó, nàng không cách nào tiếp nhận được. Nàng là tôn thất nữ Lý gia, nếu như Bùi Hành thật sự là đứa trẻ bị vứt bỏ được ôm đến, làm sao có thể xứng đôi nàng.
Nghĩ tới bốn năm phu thê, nàng bỗng dưngsinhra một loại cảm giác chán ghét.
Nói không chừng Bùi Hành xuất thân từ tầng dưới chót, còn không bằng so với đầy tớ trong nhà nàng, thế nhưng có thể đụng chạm đến thân thể của nàng. Mỗi lần nghĩ đến, nàng trong lòng rét lạnh, hận không thể tắm rửa vô số lần để rửa trôi đi cảm giác dơ bẩn này.
Nàng nhất định muốn biết chân tướng rõ ràng việc này, nếu không làm rõ việc này, nàng hàng đêm không được an bình, căn bản ngay cả nghĩ tới Bùi Hành một chút cũng cảm thấy chán ghét, không nói đến đi ngoại thư phòng tìm hắn như trước, thỉnh hắn trở về nội viện qua đêm.
Lý Diệu Quỳnh nhìn gương đồng yên lặng nghĩ, hỏi một tiếng, "Ngày hôm qua đã đưa tin chophu nhân chưa?" Nàng hỏi chính là mẹ nàng Lý đại phu nhân Đào thị.
Thải Bạch đang tìm hoa cài đầu trong hộp trang sức, quay đầu lại cười nói: "Đưa, phu nhân nói sớm tinh mơ sẽ chờ ngài ở miếu, ngài từ từ đến, không cần gấp."
Lý Diệu Quỳnh đêm qua không thấy Vương mụ mụ, hỏi hai người, "Gần đây Vương mụ mụ tại sao cũng không ở trong phòng, đi đâu vậy?"
Thải Bạch ngừng động tác tìm đồ trang sức đeo tay, Hương Liên ngừng sơ tóc cho Lý Diệu Quỳnh, hai người lặng lẽ liếc mắt nhìn nhau, đều cúi đầu không dám đáp.
Lý Diệu Quỳnh nhíu mày, "Làm sao, các ngươi nguyên một đám còn liên thủ lừa gạt ta?"
Hương Liên sụp mi thuận mắt ở bên bôi dầu lên tóc, Thải Bạch dè dặt nói: "Vương mụ mụ bà...Bà ấy mấy ngày gần đây có chút bận rộn."
Lý Diệu Quỳnh cười lạnh, "Bận cái gì, bận mà ngay cả chủ tử cũng quên?"
Thải Bạch không dám nói lời nào, con ngươi Lý Diệu Quỳnh đảo một vòng, nghĩ tới điều gì, cười lạnh không thôi, "Đây là nghiện đánh cuộc lại tái phát, nói bà ta bao nhiêu lần, ít đi cùng mấy thứ người kia uống rượu đánh cuộc, nhưng bà ta không nghe, để rồi xem bà ta kiểu gì cũng thua cả tiền mua quan tài." Ngẫm lại không yên tâm, vội hỏi: "Những ngày này không cho Vương mụ mụ chạm vào hộp trang sức của ta, hai đứa ngươi trông kỹ một chút."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiểu Tỳ Trùng Sinh
Storie d'amoreTác giả:Vãn Tinh Quy Nguồn:DĐ Lê Quý Đôn Trạng thái:Full Thể loại: Sủng văn, không ngược, trùng sinh, gia đấu Convert: Diêu Di [Diêu hoa cung] Edit: Số 15, Nguyễn Hưởng, Bang Nhi, Beta: Số 15 Nữ chính: Nguyệt Thược Nam chính: Bùi Hành Nguyệt Thược t...