Lisa là đồ ngốc

4.8K 363 6
                                    



Cặp đôi chị già line đã lên núi trồng nấm rồi, chỉ còn cặp đôi em út line nằm dài ở nhà thôi !!!

Vẫn như thường lệ, cặp đôi em út line luôn có mặt tại sofa. Một người dán mắt vào màn hình tivi, một người ôm điện thoại suốt cả buổi. Cả hai đều bận quan tâm tivi và điện thoại, cũng không nói gì với nhau.

Lisa đang cực kì nhức óc với vụ án "Chuyện tình trong bể nước" của phim truyền hình "Truy tìm sự thật". Vụ án nôn na là một cô gái đã chết vì tình trong bể nước. Bề ngoài cô ấy là tự xát nhưng khi khám nghiệm tử thi mới biết, cô ấy bị người ta dìm đến chết. Ba nhân chứng, và kẻ tình nghi duy nhất, là em trai, bạn trai và cô em gái của nạn nhân.

Lisa vừa suy nghĩ vừa xoa thái dương, nghĩ mãi vẫn không biết cuối cùng ai là kẻ sát nhân. Đưa mắt nhìn xung quanh, cuối cùng cũng dừng mắt tại cô gái đang thoải mái nằm lên đùi Lisa.

Chaeyoung có vẻ không quan tâm gì đến Lisa, mắt nhìn chằm chằm vào màn hình điện thoại. Đôi lông mày khẽ nhăn lại, khó chịu cắn cắn lấy môi.

"Tiểu bảo bối, cậu sao vậy ?" - Lisa nhẹ giọng nói.

"Thôi, dẹp cái từ 'Tiểu Bảo Bối' đi. Nghe kì quá." - Chaeyoung tức giận nói một câu.

"Sao cậu lại tức giận ?"

"Cư dân mạng bảo tớ quá ốm, nhìn kì kì. Cậu thấy tớ sao ?!"

"Tớ thấy những người tên Chaeyoung đều rất rất đẹp. Dáng chuẩn lại cực kì tài năng."

"Cậu làm tớ ngại á."

"Trừ cậu...."

".........."




_________________________
•Ahhhh !!! Tấm Selfie của ChaeLice đẹp xứt xắc =))))
•Khi nào mới tới JenSoo nhà mình đâyyyy ._.

[Series | BLACKPINK] Paradise Of SweetnessNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ