"Lisa, nhẹ một chút~""Chaeng à, sắp xong rồi."
"Ahhhh.... Đau quá..."
"Ây ah, một chút nữa là xong rồi."
"Đau đau.... Không chơi nữa....."
"Đã bảo Lisa phải cắt móng tay rồi mà.... Giờ làm tớ đau....."
"Tớ biết.... Tớ xin lỗi được chưa...."
"Ahhhh.... Tớ đau quá...."
Trong căn phòng của Maknae line phát ra những âm thanh rất quái dị. Chaeyoung không ngừng la đau, Lisa lại liên tục xin lỗi rồi còn thêm câu sắp xong rồi.
Vì không phải phòng cách âm nên cặp đôi Unnie line ở phòng bên đều nghe được hết. Jennie thấy tiếng Chaeyoung la hét, ngay lập tức giật bắn người. Jisoo đang ôm Jennie vừa gõ máy, Jennie dựng đứng người lên, làm cả máy tính cùng người Jisoo lăn hẳn xuống sàn.
"Jisoo.... Không ổn rồi...."
"Sao không ổn ?!"
"Lisa lại nổi lên cơn tình thú. Em sợ ngày mai Chaeng không thể xuống giường...."
"Thì kệ hai đứa đó đi, em làm gì mà lo hai đứa đó thế. Chồng em mới té đập mặt xuống đất nè, sao em không lo..."
Jisoo bĩu môi, thấy gương mặt lo lắng thái quá của Jennie, Jisoo không thể vừa lòng nổi. Bởi vì đều nằm trên giống nhau, nên Jisoo rất hiểu Lisa. Đang trong thời gian tình thú mà có người phá đám thật không hay :)
"Ây ah, sao Jisoo có thể ghen ăn tức ở vào lúc này....."
Thấy Jisoo đang tiến lại từ từ ôm lấy mình, Jennie nhăn mày đề phòng.
"Lisa.... Nhẹ nhẹ chút....."
"Được rồi... Cậu đừng than nữa....."
"Nhất định phải giúp Chaeng thoát khỏi quỷ tay dài~"
"Jendeukie...."
Jennie chạy thẳng sang phòng kế bên, Jisoo nhanh chóng chạy theo người yêu, à không vợ của mình. Đập vào hai đứa này là một cảnh hết sức tình thú...
Jennie bất giác hét lên :"LISA.... Sao em lại bịt mắt Chaeng... Hai đứa định chơi trò tình thú gì vậy ???"
Jisoo bất mãn nói :"Dù sao cả hai em đều quá nhỏ tuổi để chơi mấy trò này. Lisa, em học đâu mấy trò này vậy ?!"
Lisa đơ mặt, nhìn hai người trước đang ra sức nghĩ bậy bạ. Hít thật sâu, Lisa hét lên.
"TỤI EM CHƠI TRỐN TÌM !!! HAI CHỊ CHƠI KHÔNG ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Series | BLACKPINK] Paradise Of Sweetness
أدب الهواةParadise Of Sweetness - Thiên đường của sự ngọt ngào ♥️ "Nơi Jennie Kim là của Kim Jisoo. Nơi Park Chaeyoung là của Manoban Lalisa." Series mang tính chất hường ngập mặt, đôi khi có ngược. Ngược sẽ ngược đến tận xương tủy, thật mong các cậu đọc...