MC : Xin chào đây là chương trình hỏi nhanh đáp gọn cùng Double J.Jisoo : Ohhhh !!! Có lẽ hấp dẫn đấy. *Vỗ tay*
Jennie : Có vẻ vui =)))
MC : Đây là chương trình được rất nhiều Blinks nói chung và JenSoo shipper mong chờ. Các bạn có cảm thấy hồi hộp và căng thẳng không ?
Jennie : Không đâu ạ. Em lại thấy vô cùng háo hức. Bởi vợ chồng nhà em chưa từng tham gia show hay cuộc phỏng vấn riêng nào cả. Em hạnh phúc vô cùng.
Jisoo : Đến cả việc công khai trên báo luôn việc Jennie là vợ em, thì điều gì em cũng dám làm trên truyền hình cả rồi. Nên việc em hồi hận thật không thể xảy ra.
Jennie : Chị có vẻ tự tin đấy nhỉ ?
Jisoo : Chồng em mà.
MC : Chúng ta bắt đầu từ câu hỏi được rất nhiều người thắc mắc. JenSoo ai công ai thụ ?
Jennie : Ây ah !!!!!
Jisoo : Em sẽ thay vợ em nói. Này các bạn shipper yêu thương chiến hạm Chén Sú hãy theo chủ nghĩa Jisoo on top nhé. NHỚ ĐẤY LÀ KIM JISOO ON TOP CHỨ KHÔNG PHẢI JENNIE KIM ĐÂU.
Jennie : Chị không cần nhấn mạnh như vậy đâu ~( ̄△ ̄~)
Jisoo : Tại sao không ?
Jennie : Chị làm em nhục đấy. Em bình thường là Girlcrush mà, tại sao phải nằm dưới chứ ?!!!!
Jisoo : Girlcrush không phải là nhiệm vụ của Lisa ? Em là Cute Girl cơ. Bánh bao của chị~
Jennie : Hờn chị bây giờ ( ⇀ ‸ ↼ )
Jisoo : Ách ... ( ° △ °|||) Tạc mao thụ trong truyền thuyết là đây !!!!
MC : Vậy.... Cuối cùng thì ai nằm trên ai nằm dưới ?
Jennie : *Thì thầm với Jisoo* Chị làm chị MC cảm thấy khó chịu rồi kìa (╯‵□′)╯
Jisoo : *Thì thầm lại* Được rồi.
Jisoo : Thật ra không quan trọng ai nằm trên ai nằm dưới. Quan trọng là ai bên trong, bên ngoài. Và Kim Jisoo tôi bên trong và Jennie Kim vợ tôi bên ngoài.
Jennie : Kim Jisoo !!!! *Nhéo má Jisoo*
MC : Quả thật thâm sâu !!! Câu tiếp theo, Kim Jisoo thích Jennie Kim ở điểm nào nhất và ngược lại.
Jisoo : Thật ra Jennie là một người vợ rất tốt. Em ấy biết nấu ăn, giặt đồ,... Hầu như việc nhà gì em ấy cũng biết cả trừ việc thương chồng.
Jennie : Em không thương chị sao ?
Jisoo : Suốt ngày quấn lấy Mặc Nê, em có khi nào để ý chị đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Series | BLACKPINK] Paradise Of Sweetness
FanficParadise Of Sweetness - Thiên đường của sự ngọt ngào ♥️ "Nơi Jennie Kim là của Kim Jisoo. Nơi Park Chaeyoung là của Manoban Lalisa." Series mang tính chất hường ngập mặt, đôi khi có ngược. Ngược sẽ ngược đến tận xương tủy, thật mong các cậu đọc...