P/s : Đăng riêng 1 ONESHOT nhưng ít lượt xem >_< Nên tui đăng lại =)))
• Author : -Ram
• Fic : Love
• Thể loại : Pink - Tình cảm - Hài hướcS U M M A R Y :
Ai cũng biết Kim Jisoo yêu Jennie Kim, nhưng chỉ mình Jisoo không dám thừa nhậnCó sự góp mặt thêm của đôi vợ chồng SEULRENE để câu truyện thêm phần hấp dẫn.
#Happy1yearswithBLACKPINK
Một ngày cực kỳ đáng nhớ cho một món quà ngọt ngào nhất ♥️Jisoo biết mình yêu Jennie
Điều này quả thật khó nói, một nữ nhân cùng một nữ nhân có thể phát sinh ra quan hệ yêu đương. Còn la một người vô cùng thân cận với mình, Jisoo khi ấy đã không dám thừa nhận rằng mình đã thích Jennie. Yêu thì không dám chắc, nhưng trái tim Jisoo thật sự đã rung động khi bản thân nghĩ đến Jennie.
Ngay từ lần đầu tiên gặp Jennie, thì Jisoo đã nhận ra rằng tim mình đã đập vô cùng nhanh khi bắt gặp gương mặt xinh đẹp như thiên thần ấy. Khi đó còn có suy nghĩ ngốc nghếch rằng mình bị bệnh tim cơ chứ. Nhưng ý nghĩ đó đã bị bát bỏ khi Jisoo gặp được Lisa và Chaeyoung. Điểm chung có thể so sánh Jennie với Chaeyoung và Lisa là cả ba người đều rất đẹp, và ân cần với Jisoo. Điểm khác biệt mà phải mất rất nhiều thời gian mới nhận ra là trước mặt Jennie, tim Jisoo như ngừng đập hoặc có thể đập rất nhanh, liên tục và không có cách nào dừng lại được. Còn trước hai đứa em kia thì không, tim cũng chẳng đập nhanh hay ngừng đập, nó rất bình thường. Đến độ Jisoo dùng tay chạm vào lòng ngực mình, cũng không thể cảm nhận được tim mình đã và đang đập.
Lúc ấy, Jisoo đã nghĩ, bản thân chỉ đang xem Jennie là bạn thân như hai đứa em kia thôi. Nhưng điều này đã ý nghĩ lại sai lần nữa. Có thể nhìn thấy khi cả nhóm cùng nhau chơi Game. Đấu 1vs1, Jisoo sẽ không bao giờ nhường bất kì ai. Lisa và Chaeyoung xứ bay lên là sẽ chém không thương tiếc. Sau khi thắng còn cười rất to trên nổi đau của người khác. Bởi Kim Jisoo rất hiếu thắng, chỉ được thắng hoàn toàn không được thua. Nhưng khi đấu 1vs1 với Jennie, Jisoo không nỡ nhìn thấy nhân vật của Jennie đầy máu, thất bại nằm dài xuống đất, còn nhân vật của Jisoo lại cười thoả mãn. Jennie sẽ rất buồn, Jennie buồn thì Jisoo không vui lên nổi. Vậy nên mỗi lần chơi Jisoo sẽ luôn nhường Jennie, mặc dù như vậy bản thân sẽ thua nhưng thấy Jennie vui vẻ thì Jisoo còn quan tâm đến mấy chuyện tâm trạng mình ra sao nữa đâu. Chỉ cần thấy nụ cười của Jennie là Jisoo mãn nguyện lắm rồi. Còn nếu đấu 2vs2 thì khỏi nói, hai đứa em út như biết được sức lực của hai bà chị mình nên khi nào cũng tập trung đánh nhân vật của Jennie trước. Jisoo đương nhiên làm anh hùng để ngăn lại, mười trận đúng mười trận, Jisoo luôn bảo vệ Jennie trước hai cô em không thể độc ác hơn. Còn nhớ lần chơi Game vào vài tháng trước, khi hai đứa em út hợp tác dồn 2 Combo vào nhân vật của Jennie, Jisoo cứ như một vị thần mà lao tế ngăn lại. Biết là sau đó mình sẽ out, nhưng dù mình thua cũng không muốn Jennie mất đi nụ cười. Nghĩ lại thấy mình dại gái dễ sợ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Series | BLACKPINK] Paradise Of Sweetness
FanficParadise Of Sweetness - Thiên đường của sự ngọt ngào ♥️ "Nơi Jennie Kim là của Kim Jisoo. Nơi Park Chaeyoung là của Manoban Lalisa." Series mang tính chất hường ngập mặt, đôi khi có ngược. Ngược sẽ ngược đến tận xương tủy, thật mong các cậu đọc...