Yêu hết lòng có được chân thành.

2.6K 230 9
                                    

Đây là một câu truyện có thật, ừ thì nó là câu truyện của bạn tớ đấy. Nó đơn giản chỉ là lảm nhảm thôi. Hãy bật nhạc và thưởng thức câu truyện này đi, nó rất đau lòng.....











"Jisoo, chia tay đi. Sau này em và chị là bạn nhé."

"Không...."

"Chị đã không còn tình cảm với em nữa, thì đừng dây dưa."

"Ai nói...."

"Xin chị đấy."

"Chị còn thích em mà...."

"Chị à, xin chị đấy. Buông tay em đi..."




Cô thả lỏng người, thả chiếc điện thoại từ trên tay xuống. Khóe mắt bắt đầu cay cay, sau khi màn hình điện thoại tắt hẳn căn phòng tỉnh lặng đến kì lạ. Một nỗi cô đơn trào về, tiếp theo là những cơn đau không ngừng kéo tới. Những con dao đang chạy theo con tim yếu ớt đang miệt mài chạy trốn nỗi đau đớn mà con dao kia sắp gây ra.

Một chút cảm giác sợ hãi nhói lên trong tim. Nước mắt lúc này đã sớm dâng trào, cô đưa tay lên đỡ lấy từng hạt nước yếu ớt kia. Cơ thể bắt đầu tê tái, muốn cử động cũng khó khăn.

Chia tay ? Cô rõ ràng là người chủ động chia tay trước vì sao lại rơi lệ ?

Ai bảo người chia tay trước sẽ là người cạn kiệt tình cảm trước ?

Làm người thay thế có gì vui ?

Phải, là cô đang làm người thay thế, chính là quá đau đớn. Con tim nó đau đến nỗi không biết bao nhiêu vết thương đang tồn tại bên trong nó, vỏ ngoài đã và đang kịch liệt băng bó, bên trong vẫn rỉ máu không ngừng.

Chính là quá đau đớn nên mới chia tay. Chính là quá nặng tình, không thể tiếp tục được nữa.

Sợ hãi cảm giác bản thân càng ngày sẽ càng lấn sâu vào. Sợ hãi cảm giác khi bản thân nhận ra rằng mình đã yêu người đó quá nhiều, và rồi nhận ra người đó trước giờ chỉ đơn giản xem mình là người thay thế. Sợ hãi khi giây phút chìm đắm vào hạnh phúc, lại nhìn thấy nhìn ảnh cô gái ấy hiện trên đôi mắt Jisoo. Sợ nụ cười kia, sợ ánh mắt kia, sợ cảm giác vô tình bắt gặp sự giả dối vốn có sẵn của cậu.

Ánh mắt ôn nhu, nụ cười dịu dàng, hành động ấm áp...... Tưởng chừng có thể sưởi ấm trái tim bé bỏng của cô, nào ngờ nhìn nó đơn giản và nhỏ bé đến thế lại có thể mũi dao không ngừng đâm vào tim Jennie khi vô tình. Nghĩ lại, tự hỏi nó, có thật sự là dành cho cô chưa ?

Từ đầu đã biết Jisoo đơn giản chỉ xem Jennie là người thay thế cho cô gái năm nay mà cậu đã từng da diết yêu thương. Ai cũng biết điều đó, cô cũng biết, có điều khi đó quả thật quá ngốc, cứ nghĩ có thể đánh sập hình ảnh cô gái kia, và sẽ sớm trở thành người mà Kim Jisoo yêu nhất. Vì cái sự ngu ngốc và ảo tưởng ấy mà bao nhiêu năm tháng qua chưa khi nào ngừng cố gắng.

Cậu ấy bị sốc liền ngay lập tức hỏi hang. Cậu ấy chưa ăn gì, liền la mắng trách móc không biết giữ sức khoẻ không ngừng. Cày game quên ăn, quên ngủ, quên trả lời tin nhắn, cũng chỉ biết khuyên nhủ vài câu, nào dám trách vì sao không trả lời tin nhắn đâu. Công nhận lúc đó còn giữ được chút lý trí, không ảo tưởng vị trí của mình trong tim cậu ấy. Khi ấy chỉ dám nghĩ chính mình đối với Kim Jisoo là hơn mức bạn, suy nghĩ ấy cũng sai be bét.

Sau đó cũng một thời gian khá dài, Jisoo đã từ không quan tâm trở nên quan tâm đến kì lạ. Jennie không có suy nghĩ gì, liền nghĩ chắc cậu ấy đã có thể từ từ tiếp nhận tình yêu của cô. Mỗi sáng, đều nhắn tin kêu dậy. Mỗi tối, đều chúc ngủ ngon. Lâu lâu vài tin nhắn hỏi thăm đã đủ khiến Jennie sung sướng. Từng ngày, tin nhắn đến càng nhiều, độ ảo tưởng vị trí trong tim cậu ấy lại tăng.

Thích nhìn thấy cậu cười, thích nhìn thấy động tác ôn nhu tuyệt đối của cậu ấy, thích giọng nói tuy trầm nhưng rất ấm áp, thích từng câu hỏi thăm nhỏ nhắn. Khiến Jennie phát cuồng lên.

Cho đến khi nhìn thấy trong bầu mắt của cậu ấy, còn thêm một bóng hình khác nữa. À không, chính là từ trước đến giờ vẫn chỉ có một hình ảnh cô gái với nụ cười ấm áp kia thôi. Và nó đương nhiên chẳng phải cô.

"Jennie, sao em nói ít vậy ?"

"Tính em nó là như vậy rồi."

"Em thật trái ngược với cô gái ấy. Ngoại trừ gương mặt và giọng nói ra, thì hai người không có gì giống nhau nữa cả."

[.........]

"Em đứng yên."

"Sao vậy chị ?"

"Em thật giống cô gái ấy...."

Tan vỡ, chính là giây phút ấy mọi thứ đã lập tức biến mất hết. Thì ra từ hồi đó đến giờ, cô chưa từng tồn tại trong trái Jisoo. Thì ra chính là như vậy....

"Xin lỗi...."

Tin nhắn ở đầu giây bên kia.....
Nó chỉ là lời duy nhất mà cậu ấy có thể nói ngay lúc này sao ?

Ừ, dao đã đâm vào tận cùng trái tim rồi. Máu đã rỉ hết rồi, tự hỏi một lời xin lỗi có thể xoa đậy được bao nhiêu vết thương đã vì nó mà không biết phải chịu bao nhiêu đau đớn. Ừ, lời xin lỗi đó đã đến rất đúng lúc, nhưng lại sai thời điểm. Đúng lúc là khi Jennie đã sắp gục ngã, nó có đỡ lấy trái tim kia lần nữa. Sai thời điểm, hiện tại đã không thể tiếp tục được nữa, đã chịu đủ rồi, vết thương đã nhiều lắm rồi, bao nhiêu lời vô tâm cũng đã đành nói ra rồi. Xin lỗi thì có ít gì ?

Jennie đã yêu Jisoo rất nhiều, đã yêu hết lòng. Nhưng yêu hết lòng có được chân thành đâu. Chỉ như vậy thôi.

Đau lòng nhất chính là lúc hạnh phúc nhất trải qua cảm giác đau buồn nhất.

Kim Jisoo đã từng yêu Jennie Kim chưa ?

[Series | BLACKPINK] Paradise Of SweetnessNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ