Park Rosé hay Park Chaeyoung ?

2.7K 196 2
                                    




Là Park Rosé hay Park Chaeyoung ?

Lalisa đã từng nghĩ, hai cái tên này đều là cùng một người - Người mà cô yêu thương nhất vì vậy cho dù là Rosé hay Chaeyoung thì nó vẫn là một người thôi. Cùng lắm khác nhau cách gọi, còn lại thì khi đó cô không tìm được cái gì khác.

Nhưng sau đó Lalisa mới biết được, thật ra Park Rosé và Park Chaeyoung không hề đơn giản là một cái tên hay cùng một người mà nó còn ẩn chứa rất nhiều thứ.



Park Rosé là gì ?

Tên ấy có ý nghĩa là hoa hồng. Thật ra Rosé trong tiếng Pháp, chuyển ngữ sang tiếng Việt là hồng cơ. Tiếng Anh mới đúng nghĩa là hoa hồng. Còn đối với Lalisa, nó là cành hoa tươi đẹp nhất, rực rỡ nhất vừa tìm được tại một khu vừa thanh xuân mới của cô.

Nó đẹp lắm, tên ấy in sâu vào tim cô. Ngay từ lúc lần đầu tiên, khi gặp nàng, cô đã sớm biết được từ "Yêu" là gì.

Rosé rất xinh đẹp, nàng đứng trên sân khấu tựa như thiên thần vậy. Mỗi ngày, đều có thể ngắm nhìn nàng đứng trên sâu khấu. Lúc đầu, Lalisa yêu dáng vẻ quyến rũ đó lắm, vẻ đẹp khiến cho tim cô liên tục loạn nhịp. Lalisa thích đứng một góc xa ơi là xa, ngắm nhìn thiên thần của mình nâng chiếc miro lên, ngân lên từng tiếng hát ngọt ngào nhất. Câu hát của nàng, cộng với vẻ đẹp ngây ngất ấy, Lalisa thật sự không thể cưỡng lại. Đơn giản là như vậy thôi !


Nhưng sau này, Lalisa đã còn thích nó nữa.

Vậy Park Chaeyoung là gì ?


Park Chaeyoung là tên thật của nàng, một cái tên ngây thơ trong sáng, nói hết mọi thứ vô cùng đầy đủ về tính cách của nàng mà cô có thể biết rõ. Đây là tên mộc, và Lalisa gọi nó là lá.

Nếu nói Park Rosé quyến rũ, xinh đẹp trên sân khấu thì Park Chaeyoung ở cuộc sống ngọt ngào và dịu dàng lắm. Nàng mang đến cho cô cảm giác bình yên, ấm áp hơn cô gái nóng hừng hực kia. Nàng dưới sân khấu, có thể dùng ánh mắt chứa đầy tình cảm của nàng mà ngắm nhìn cô. Có thể tự nhiên mà ôm lấy, tự nhiên mà dành cho cô những cái hôn nhẹ nhàng nhất. Không cần sợ bất kì ánh nhìn kì thị nào, tiếng la hét không ngừng hay những tiếng bất bình bát bỏ chuyện tình cảm của họ.

Nhiều khi Lalisa chợt nhận vài điều về sự khác nhau giữa lá và hoa hồng - Park Rosé và Park Chaeyoung.


Hoa nhiều màu sắc cũng như sắc độ, còn lá thường chỉ một màu xanh đơn thuần. Hoa rực rỡ nổi bật bao nhiêu thì lá lặng lẽ giản dị bấy nhiêu. Ai đó sẽ thích thú nhặt lên một bông hoa rơi trên thảm cỏ, nhưng lá chắc chẳng bao giờ. Lá rơi đầy phố mùa lá rụng, lá xanh mải miết ngàn chiếc na ná nhau.

Muốn tìm một cô gái tốt tính có phải giống như cảm giác bất chợt muốn đi lụm một chiếc lá không ?

Mua hoa bạn chỉ cần tiền, muốn kiểu gì, màu gì đều có hết, nhưng mua lá thì ai bán cho. Bạn phải tự tay hái, tự mình lựa những chiếc lá xanh nhất, đẹp nhất bằng tất cả chân thành.

Muốn tìm gái xinh, gái đẹp thì chỉ đơn thuần cần tiền thôi. Một cái vung tay, bao nhiêu cô gái xinh đẹp cần tiền sẽ lập tức sa ngay vào lòng cô, sa hoa một chút là đủ thoả mãn bản thân. Nhưng muốn tìm một cô gái ngọt ngào, chăm sóc người yêu mình ân cần nhất, dành nhiều tình yêu thương chân thật nhất chắc chỉ có thể đếm trên đầu ngón tay. Ít nhất phải tự mình đi tìm, tự mình lựa chọn bằng những tiếng nói tận sâu trong trái tim.   Chân tình, chính là chân tình đấy.

Lâu dần, những chiếc lá khô sậm thành màu hạt dẻ, mùa nhựa mới biết mất và từng đường gân nổi rõ như mạch máu nổi rõ trên phiến lá. Hoa lìa thân sẽ tàn, lá liền cành sẽ héo úa. Nhưng màu xanh của lòng chân thành mãi mãi trọn vẹn.

Yêu một cô gái xinh đẹp lâu dần rồi cũng sẽ úa tàn thôi. Yêu một cô gái tốt tình, chân thật nhất mới chính là đời này không hối tiếc.

Yêu Chaeyoung chính là yêu con người thật của nàng. Yêu Rosé là yêu vẻ đẹp bề ngoài. Và Lalisa nghĩ thế.







"Lisa, cậu đang suy nghĩ gì vậy ?"

Là nàng. Nàng đứng từ phía sau, vòng một vòng tay ôm chặt lấy cô.

"Cậu thấy Park Rosé hay Park Chaeyoung nghe hay hơn ?"


"Đều là cùng một người mà."

"Không. Tớ yêu người tên Park Chaeyoung nhiều hơn Park Rosé."

"Vậy có nghĩa là cậu không yêu tớ ?"

"Cậu là Park Rosé hay Park Chaeyoung ?"

"Là tình yêu của tớ."


_________________________
• Quà cho Halloween =)))
• Tôi vẫn còn độc thân nên ngày này chẳng đi chơi với ai. Ây ah !!! Xấu hổ quá đi, sống hai mươi mấy năm rồi cũng không bằng mấy người sống mười mấy năm đã có bồ :<
• Tấm ảnh đó đẹp quá.

[Series | BLACKPINK] Paradise Of SweetnessNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ