Chuyện tình của họ thật dịu dàng (1)

2.5K 211 8
                                    

P/s : xưng hô "cậu" cho cả Jisoo và Lisa nhé.

Buổi tối hôm nay sẽ trôi qua rất rất yên ổn, nếu như Lalisa không mặt dày đòi Chaeyoung nấu đồ ăn cho cậu. Còn Chaeyoung quá thương "cô bạn thân chí cốt" nên mới gắng sức bật dậy đi nấu đồ ăn cho cậu, mặc dù cô đã hừ nhất cả người.

Jennie Kim nằm dài trên giường, thấy Lalisa rời khỏi giường một cách nhanh chóng như vừa ngủ được hai mươi bốn tiếng vô cùng tăng động. Nàng không khỏi giật hết cả mình, lớn tiếng nói "Manoban Lalisa ! Em bị uống nhầm thuốc à ? Sao lại khỏe đến như vậy ?"

"Tào lao ! Sao em không thể khỏe ? Em bình thường mà ?"

"Mới trải qua lịch trình mười sáu tiếng. Em không thấy mệt sao ?"

"Vợ em sắp nấu đồ ăn cho em rồi. Em nên vui mới đúng."

Jennie nhìn Lalisa một hồi, sau đó không nói gì thêm. Chỉ nghĩ thầm trong đầu câu "Đứa nhóc này khùng rồi." Rồi tiếp tục công cuộc bấm điện thoại dạo của nàng.

Bên phòng Jisoo và Chaeyoung thì không khí hơi khác thường một chút. Chaeyoung cố gắng ngồi bật dậy, tốc độ lề mề, so với con rùa thì không khác gì mấy. Nhưng cũng phải thông cảm cho main vocal chớ =(( Hát liên tục mười mấy tiếng không đứt hơi đã là may rồi.

Jisoo không quan tâm lắm đến Chaeyoung, khác hẳn với thái độ quan tâm mấy đứa em của vợ cậu. Jisoo vẫn mãi miết chơi game. Ừm... Là tại lịch trình quá nhiều nên thời gian chơi game của cậu bị hẹp lại, vì vậy nếu rảnh thì việc đầu tiên cần làm chơi bù.

Bởi hai căn phòng không cách âm, nên tiếng Jennie hoàn toàn có thể vọng qua được bên phòng Jisoo. Đối với việc Jennie quan tâm hai đứa em út này, thì Jisoo cũng quen rồi. Không có ghen bóng ghen gió gì đâu. Chỉ cảm thấy cô đơn một chút xíu thôi =(((

"Sao trông chị buồn thế ?"

Chaeyoung cười, cô khoác bừa chiếc áo khoác lên người. Thời tiết ở Seoul thật sự quá lạnh, nếu không mặc áo thì việc hoá thành đá cũng có thể xảy ra lắm.

"Mệt."

Jisoo nói, cũng không mấy quan tâm đến Chaeyoung. Điều quan trọng cần làm hiện tại của cậu là c.à.y x.o.n.g g.a.m.e

"Chị qua phòng chị Jennie chơi đi. Ở phòng này quài, có khi bị tự kỉ đấy."

Chaeyoung cười cười nói.

"Có ai mà mới ở phòng chưa đầy một tiếng đã tự kỷ đâu."

Jisoo nhăn mày, khó chịu nói. Chắc chắn là vì ở chung với nhau quá nhiều, nên tính của Lalisa đã truyền nhiễm cho Chaeyoung rồi. Đờ mờ, hay lắm Lalisa. Chị mày giao Chaeyoung cho mày vì chị phải chăm sóc vợ chị chứ không phải để mày dạy hư nó :'>

[Series | BLACKPINK] Paradise Of SweetnessNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ