Là vì Lía ghen ghen ghen mà~

6.6K 497 9
                                    




"CHAEYOUNGGGGG....."

Lisa từ cửa đi vào, tức giận hét lên.

Chaeyoung đang nằm trên sofa, nghe thấy tiếng hét của Lisa mà giật bắn người. Lập tức ngồi dậy, khó hiểu nói :"Lisa, cậu tìm mình ?"

Lisa không trả lời, lập tức lao đến chỗ Chaeyoung. Tay bắt lấy Chaeyoung, nhanh chóng kéo về hướng mình.

"Lisa, cậu đang làm trò gì vậy ?!"

"Cậu và tiền bối Chanyeol rốt cuộc có quan hệ gì -.-" - Lisa lần nữa hét lên

"Là quan hệ tiền bối với hậu bối." - Thấy vẻ mặt nguy hiểm của Lisa, Chaeyoung chỉ cuối đầu thành thật trả lời.

"Thật chứ ?!"

"Cậu không tin tớ ?" - Chaeyoung nhíu mày, cố tỏ vẻ tức giận đối chọi lại Lisa.

"Tớ rất sợ mất cậu." - Lisa choàng tay, ôm Chaeyoung vào lòng. Nhẹ nhàng nói.

"Ngốc quá, sao cư nhiên lại tức giận như vậy ?"

"Có người bảo ChanRose thật hơn ChaeLice."

"Ngốc quá đi."

Hai đứa nhỏ cứ như vậy mà ôm nhau, quên hẳn lên hai chị lớn cũng đang hiện diện tại sofa. Mặt Jennie và Jisoo đen như than trước màn tình bể bình.

"Là vì anh ghen ghen ghen mà
Là vì anh quá yêu em quá yêu em."

Jisoo bắt đầu mở nhạc, còn múa phụ hoạ thêm vài động tác.

Lisa lúc này mới để ý, phòng khác không phải chỉ có mình Chaeyoung, vẫn còn hai bà chị cả. Nhưng đã quá muộn.....

"Là vì Lía ghen ghen ghen mà...
Là vì Lía quá yêu Chaeng quá yêu Chaeng..."

"Hai giờ sáng Lía gọi Chaeng không bắt máy....
Không một tin nhắn từ tối quan
Không hề biết Chaeng ngủ chưa hay vẫn thức...."

"Hú hú hú.... Vì Lía ghen ghen mà... Vì Lía đang yêu Chaeng..."

"Trái tim của Lía cứ vì Chaeng mà phát điên..."

Một màn siêu có tâm của hai bà chị, Jennie vừa ngồi vừa hát, Jisoo đứng múa. Còn ChaeLice lúc này 😑.....

_________________________
•Đoản này nhảm quá 😃
•Chút có đoản quá khứ của bốn đứa, sẽ cực kì hường phấn.
•Tối tiếp tục chuyên mục #Ngược nhá

[Series | BLACKPINK] Paradise Of SweetnessNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ