#Mơ_Tổng hợp chúc bé ngủ ngon

3.1K 252 11
                                    


Những mẫu truyện cực ngắn về bốn bé và cam kết bạn sẽ ngủ thẳng giấc sau khi đọc hết :)))))

Cái tấm ảnh nói lên tất cả =)))

1. Jennie có nuôi một con mèo

Jennie là có nuôi một con mèo. Nó thường xuyên nhìn Jennie chằm chằm, và mỗi lần như vậy trong tầm mắt của con mèo đó luôn thoát lên vẻ đáng sợ khó tả.

Cho đến khi con mèo chết đi, Jennie mới nhận ra. Nó không phải nhìn cô, mà là nhìn cái bóng đằng sau Jennie :)


2. Jisoo và chị mình

Hai giờ sáng, chị của Jisoo đã chạy đến bảo với Jisoo rằng có người đột nhập vào nhà. Và chị ấy đã chèo lên ngủ cùng với Jisoo.....

Nhưng chị ấy đã chết 3 năm trước bởi một tên trộm...


3. Chaeyoung và căn nhà

Chaeyoung là người duy nhất ở trong căn hộ mới mua tại Seoul.

Nhưng điều đó đã không còn khi Chaeyoung nhận ra rằng, khi quên đóng cửa ở bất kì phòng nào trong căn nhà. Cánh đó cũng sẽ tự động đóng lại. Và mọi người biết rồi đấy, căn hộ của Chaeng không hề có chất năng tự động :)


4. Tiếng gõ

Lisa tỉnh dậy khi vô tình nghe được tiếng gõ mạnh lên kính. Lisa cứ vô thức nhìn về phía cửa sổ, nhưng thật ra âm thanh kia phát ra từ tấm gương :)

5. BLACKPINK và căn hộ gần kí túc xá

Jisoo nhận ra căn hộ gần kí túc nhìn như không có ai...
Jennie nhận ra căn hộ gần kí túc nhìn như có bóng người...
Chaeyoung nhận ra căn hộ gần kì túc nhìn như có ai đó...
Lisa nhận ra căn hộ gần kí túc có nhìn như có người và nó còn đang đi theo họ....

Cả bốn người đều luôn tự nói là không có gì, nhưng họ không dám quay lưng nhìn ra đằng sau :)


Ngủ ngon =)))
Kim_RinWang

[Series | BLACKPINK] Paradise Of SweetnessNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ