Khi công quá rảnh :'>

3.4K 309 8
                                    



Phòng khách - Kí túc xá của BLACKPINK (11.AM)

Lisa và Jisoo nằm dài trên sofa, người thì dán mắt vào điện thoại. Người thì nhìn chằm chằm vào tivi. Nhìn có vẻ như không mấy quan tâm nhau, điểm chung duy nhất có thể nhìn ra ở cả hai lúc này là đầu sưng một cục.

Lisa nằm đưa chân, đá đá Jisoo vài cái. Sau đó nói một câu :"Đau không chế ?!"

"Mày nghĩ bị cú một cái vào đầu có đau không ? Còn sưng một cục nữa này." - Jisoo lườm Lisa một cái, khó chịu nhăn mày.

"Em cũng bị chứ đau thua kém gì chị. Làm gì la em dữ vậy !" - Lisa nhướn mày, Jisoo Oppa lại lên cơn chửi người vô cớ.

"Tốt nhất nên im lặng đi." - Jisoo không thèm nhìn Lisa thêm giây nào nữa, xoay mặt đi. Tay đưa lên, xoa xoa cái cục sưng đỏ trên đầu.

Lisa nhìn Jisoo một lát, rồi cũng xoay chuyển tư thế. Đạp Jisoo từ sofa xuống đất, hoàn toàn chiếm lấy sofa, chăm chú xem tivi. Trước ánh mắt muốn đốt lửa của Kim Jisoo -.-

"Mày thèm ăn đập ?" - Jisoo đang ở tư thế hết sức kì quặc, cơ thể thì ở trên một phần ở trên sofa, một phần đã đáp xuống đất. Chân luồng vào gầm ghế.

"Nếu không tại chị, thì em bị đập à ?"

"Ahhhh, em còn nói nữa. Nếu như không phải em nói Jennie đi gặp trai đẹp gì đó. Thì chị cũng không hành xử như vậy."

"Tại chị hết -.-"

"Mày muốn ăn đập rồi -.-"

Vài giờ trước - 8.AM
Tại phòng của JenSoo

Khi Jisoo mở mắt ra đã không còn thấy cục bột nhỏ nhắn trong phòng. Đưa tay chạm lên giường bên cạnh, cảm thấy hơi lạnh truyền lên tay. Jennie đã đi đâu đó từ sớm.

Không thấy thông báo trên giấy note, hay bất cứ tin nhắn gì. Nghĩ cũng lạ, bình thường Jennie đi đâu đều sẽ nói cho Jisoo biết, giờ thì một tin nhắn cũng chẳng có. Rốt cuộc là đi đâu đây ?

Không thấy tin nhắn của Jennie, vậy mà tin nhắn của Lisa nhập tràn trên điện thoại của Jisoo. Khó nhọc bấm vào


Jisoo, chị có thấy Chaeyoung của em đâu không ?
Gửi từ 6.AM

Jisoo, chị Jendeukie và Chaeng đi đâu từ sớm vậy ạ ?
Gửi từ 6.30AM

Jisoo, chị biết thì chị mong trả lời em -.- Em mở mắt ra đã chẳng thấy Chaeng đâu. Cả tin nhắn nói đi đâu cũng chẳng có, em thấy lo cho Chaeng quá =))))
Gửi từ 6.45AM

Đồ tuyệt tình -.-
Gửi từ 7.10AM

*Icon khóc* Em nhớ Chaeng
Gửi từ 7.45AM

[Series | BLACKPINK] Paradise Of SweetnessNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ