BLACKPINK dạo này rất có hứng thú vẫn những câu chuyện kinh dị, nên mỗi tối của ngày chủ nhật đều sẽ tụ họp lại, mỗi người một câu chuyện kể cho nhau nghe.Kí túc xá BLACKPINK
Phòng khách - 12.PM
Jisoo ngồi dựa vào tường, làm bộ mặt vô cùng nghiêm túc. Tay ôm lấy chiếc gối.
Lisa ngồi kế bên thấy gương mặt nghiêm túc, à không càng nhìn càng cảm thấy khó ở của Jisoo. Không nhịn được mà lên tiếng :"Nếu như Jisoo Unnie mà cứ để bộ mặt như vậy thì không cần nghe chuyện kinh dị của thấy sợ."
Sau khi tiếng nói kết thúc, Lisa đã bị chiếc gối từ phía tay Jisoo quăng thẳng vào mặt. Ây ah, đau lắm đấy.
"Jendeuk, sao em im lặng thế ?!"
Jisoo không để ý đến gương mặt đáng thương của Lisa và hành động xoa bóp cực kỳ ân cần của Chaeyoung, mà chỉ quan tâm đến Jennie đang thất thần ngồi cạnh bên mình.
Jennie nhìn Jisoo, cười cười một tiếng, ý bảo không có gì. Thấy Jennie cười tươi như vậy, Jisoo cũng không có ý hỏi thêm. Nhẹ giọng nói :"OK, giờ chúng ta bắt đầu thôi."
"Để em kể trước~" - Chaeyoung thẳng tay đẩy Lisa ra. Nhanh giọng nói.
"Chaeng à, cậu làm tớ đau đấy." - Lisa nằm dài xuống đất. Một gia đình hết sức bạo hành, từ chị già độc ác quăng chiếc gối vào mặt em mình, nếu cô vợ thẳng tay đẩy Lisa nằm dài xuống đất. Gia đình này, không ai thương Lisa T.T
"Bắt đầu nhé....."
Giọng Chaeyoung bắt đầu trầm xuống, còn kèm gương mặt kinh dị nhất có thể của mình. À, thêm nụ cười đầy kinh tỡm nữa.
"Câu chuyện bắt đầu từ rất xưa, rất xưa. Có một cô hầu gái vô tình làm vỡ chiếc dĩa quý giá của ông bá hộ. Ông bá hộ đã cực kỳ tức giận, ông đã sai người giết cô hầu gái, và theo câu nói 'Ngươi nghĩ xin lỗi là có thể hết sau....' Rồi thẳng tay quăng cô hầu gái kia xuống chiếc giếng sâu của chính nhà ông bá hộ...
Từ sau hôm đó, vào mỗi buổi tối... Từ chiếc giếng lại phát ra âm thanh 'Một cái, hai cái, ba cái, bốn cái, năm cái,... Vẫn chưa đủ. Ngươi vẫn phải chết...'"
"Ahhhhhhh...... Không có gì đáng sợ cả."
Jisoo làm bộ hét lên, giả bộ như mình đang cực kỳ sợ hãi. Tay choàng lấy, ôm Jennie vào lòng. Sau đó là giọng cười trêu của cậu. Jisoo lại quay sang nhìn Jennie, Jennie hầu như không có phản ứng gì cả, từ nảy đến vẫn giữ nguyên gương mặt nghiêm túc cực kỳ kì lạ của mình. Lại muốn hỏi cô bị sao, nhưng thấy Jennie cười cười đáp lại, cậu cũng đỡ phần lo lắng.
"Cậu kể chuyện chẳng có gì đáng sợ cả."
Lisa nói xong, cũng thả thính như chị Jisoo, choàng tay ôm lấy Chaeyoung. Nhưng nhanh chóng bị nàng đạp một phát, văng ra khá xa. Đợi này còn đau hơn cả đợt kia T.T Lisa thật không biết, có phải kiếp trước cậu mang nợ ai không, mà tàn gặp những người chị em không có tí lương tâm nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Series | BLACKPINK] Paradise Of Sweetness
FanficParadise Of Sweetness - Thiên đường của sự ngọt ngào ♥️ "Nơi Jennie Kim là của Kim Jisoo. Nơi Park Chaeyoung là của Manoban Lalisa." Series mang tính chất hường ngập mặt, đôi khi có ngược. Ngược sẽ ngược đến tận xương tủy, thật mong các cậu đọc...