@Bà chị Jennie : *Jennie Kim cảm thấy vô cùng tội lỗi* 😞😞@Sú Oppa : Sao vậy vợ ?
@Lía Oppa : Chuyện gì với bà chị của tui vậy ?
@Bà em Chaeng : Cái gì là "Bà chị của tui" -.- Park Chaeyoung vẫn sống và thở đều.
@Sú Oppa : Em sao vậy vợ ?
@Sú Oppa : Jennie Kim
@Sú Oppa : Em ổn chứ ?
@Sú Oppa : Em rốt cuộc có sao không ?
@Sú Oppa : Đừng để chị lo lắng mà.
@Sú Oppa : JENNIE !!!!
@Sú Oppa : Em ở yên đó, chị sẽ bay sang chỗ em liền.
@Sú Oppa : Jendeukie....
@Lía Oppa : Lần đầu thấy thấy chị Soo lo cho vợ như vậy. Bình thường mà em than em tội lỗi quá, là chị ấy đập em liền ấy.
@Bà em Chaeng : Cẩn thận cái miệng, tối qua bị đập chưa đủ à ?
@Lía Oppa : 😙 Chị Soo ơi, coi như em chưa nói gì hết =))
@Bà em Chaeng : *Ôm đầu* Chị Kim Jisoo và Jennie Kim biến đâu mất rồi ._.
@Lía Oppa : Đi xoạc rồi =)))
@Sú Oppa : Mày được lắm Lía -.- Tối về chị mày sẽ tiếp tục cho mày ăn đập.
@Lía Oppa : Dạ không 😙 Ý em là em đang xoạc chứ không chị với chị Jen đâu =)))
@Bà em Chaeng : Hảm -.-
@Bà chị Jennie : Mọi người định nghĩa về tình yêu là như thế nào ?
@Lía Oppa : WTFFF ??? Chị uống lộn thuốc à, Jennie Kim ?
@Bà em Chaeng : Đợi em đi mua thuốc cho chị nhé =)))
@Sú Oppa : Mấy đứa nghiêm túc xem. Vợ chị mày đang nói mà cứ xen vào.
@Bà chị Jennie : Jen không nhìn dung được tình yêu nó có hình dạng như thế nào. Có ai biết không, chỉ Jen với =(((
@Bà em Chaeng : Em nghĩ hôm qua chị Soo xoạc chị Jen nhiều quá, nên giờ bả điên rồi ._.
@Lía Oppa : Chồng sẽ không cứu vợ đâu nhé, Jisoo Oppa sắp lên ăn thịt vợ rồi kìa :'>
@Bà em Chaeng : Nghiêm túc mà nói thì tình yêu nó không hình dạng. Nó chỉ là cảm giác khi trái tim bắt gặp người ấy tim sẽ đập liên tục.
@Lía Oppa : Ấy ! Có khi người đó bị mắt bệnh tim thì sao ?
@Bà em Chaeng : -.-
@Sú Oppa : Mày nghiêm túc coi Lía
@Lía Oppa : Dạ dạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Series | BLACKPINK] Paradise Of Sweetness
FanfictionParadise Of Sweetness - Thiên đường của sự ngọt ngào ♥️ "Nơi Jennie Kim là của Kim Jisoo. Nơi Park Chaeyoung là của Manoban Lalisa." Series mang tính chất hường ngập mặt, đôi khi có ngược. Ngược sẽ ngược đến tận xương tủy, thật mong các cậu đọc...