#Ngược - Lễ đường

6.4K 434 7
                                    





Hôm nay là ngày đặt biệt của cô và cậu.

Cô mặc chiếc váy cưới rất xinh đẹp, cậu cũng vậy. Cả hai nhìn nhau cười nhưng nụ cười trên môi cô thật khiến cậu đau sót không nói nên lời.

Lisa vuốt mái tóc của Chaeyoung, có lẽ như cậu đã cảm nhận được người trước mặt sắp khóc. Liền một tay ôm lấy, giọng nói yếu ớt vang lên :"Chaeng à, hôm nay là ngày cưới của cậu, tại sao cậu lại khóc."

Chaeyoung không trả lời, cứ tiếp tục mà khóc. Cậu xoa đầu cô, hít thở một hơi thật sâu, thanh âm an ủi không hề che giấu nổi đau đớn một lần nữa cất lên :"Hãy nghe tớ nói đừng khóc."

Lisa dắt tay Chaeyoung ra lễ đường, mọi ánh mắt đều hướng về phía họ. Lisa mỉm cười, một nụ cười rất hạnh phúc. Tay nắm chặt lấy tay cô. Nhìn thấy người trước mặt đã khóc đến mắt sưng lên. Lòng cậu lại đau đớn vô cùng, tay đưa lên quẹt lấy giọt nước mắt.

Cô gái trước mặt cậu thật đẹp, là một tuổi thanh xuân và cũng là tình yêu to lớn nhất của Lisa. Cô và cậu nhau mặc váy cưới mà cả hai đã cùng mua, thiên thần lúc này đang xuất hiện trước mặt cậu sao. Đi đến nửa đoạn đường, theo lệ Lisa dừng bước, một chút luyết tiếc bỗng ùa về.

Thật không nở nhưng cậu vẫn phải rời đi. Ấm giọng, có lẽ đây là lần cuối cùng.

"Chúng ta cuối cùng có thể đứng trong lễ đường rồi. Đừng khóc nữa, cô dâu gì mà mắt sưng hết rồi kìa. Hãy nhớ, tớ sẽ luôn luôn ở bên cậu mà."

Cậu dừng lại một chút, tay cậu rút ra khỏi bàn tay ấm áp của Chaeyoung. Cô thấy vậy càng khóc lớn, nước mắt cứ thế mà rơi trên không trung. Cô nắm chặt tay Lisa, mếu máo không muốn buông tay. Lisa bất đắc dĩ mà mỉm cười, nụ cười khi nào của cậu lại giả tạo như vậy.

"Chaeng sau này không còn là của tớ nữa. Nên hãy biết chăm sóc bản thân nhé. Phải ăn nhiều một chút, đừng quên buổi sáng. Tối ngủ không được quên chăn. Park Chaeyoung, tớ sẽ luôn yêu cậu mà."

"Chaeyoung, cậu phải hạnh phúc nhé."

Thì ra Lisa chỉ là phụ dâu

Chú rễ không phải là cậu

Chaeyoung bây giờ không còn là của Lisa nữa.

Chaeyoung của tớ, cậu nhất định phải hạnh phúc nhé.

Tớ sẽ luôn luôn bên cậu

Manoban Lalisa sẽ luôn yêu Park Chaeyoung

Như cách mà cả tuổi thanh xuân này đã từng


_________________________
•Ngưng ngưng ngưng~
•Ngược đến đây là đủ rồi <3
•Chuyên mục #Group_chat_BLACKPINK của tối nay sẽ hường lại thôi ♥️ Nhưng chuyên mục #Ngược vẫn còn dài dài nha

[Series | BLACKPINK] Paradise Of SweetnessNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ