Thôi bé con đừng khóc

2.1K 206 18
                                    



Kim Jisoo dựa đầu vào sofa, đối diện cậu là chiếc tivi to lớn đang phản chiếu. Kim Jisoo bỗng bật cười. Trên tivi, một con người vô cùng xinh xắn khoác trên người chiếc áo cam cùng chiếc quần jeans đen đang tiến vào nhà ma. Cậu không phải là người yêu thích phim kinh dị cũng như không hề muốn xem phim vào thời khắc giữa trưa này. Vậy nên, đoạn phim cậu xem lúc này không phải là phin ma hay phim kinh dị bình thường.

Kim Jisoo nhìn vào màn hình. Tự thấy đoạn phim này còn đáng sợ và đau đớn hơn cả phim kinh dị bình thường. Bởi người thương của cậu đang xuất hiện cũng như đã rơi nước mắt vì đám con người hoá ma hù hét làm người khác sợ hãi.

"Jennie à..."

Kim Jisoo không kìm chế được. Bỗng bật ra tiếng gọi tên nàng. Phải rồi, nàng từng nói không thể thiếu cậu nếu như đi nhà ma cơ mà. Vậy mà bây giờ, nàng bắt buột phải làm những chuyện gần như là bất khả thi. Kim Jisoo bĩu môi, nàng khóc nhiều quá..

Kim Jisoo cứ thế đối mặt với chiếc tivi cùng cảnh tượng nàng rơi nước mắt và hù hét vì mấy con ma kia. Cậu thật sự cảm thấy hận chính bản thân mình, vì đã không thể bên nàng ngay lúc ấy. Dù ngay từ đầu, Kim Jisoo đã cổ vũ nàng cùng với những lời chấn an đã khiến cậu có chút yên tâm. Biểu cảm cười tươi và tự tin trước khi đi đã cho cậu tí nghị lực là nàng sẽ không sao. Nào ngờ mọi thứ lại tội tệ như vậy.

Nếu như lúc đó Jisoo đi với Jennie, nàng cũng đã không khóc nhiều đến. Thật là đau tim quá đi mất ~

"Chị xem lại làm gì nữa."

Tiếng ai đó từ phía sau. Không cần quay lại Kim Jisoo đã biết người đó chính là Jennie Kim. Cậu rời mắt khỏi màn hình, chờ đợi người kia tiến lại và ngồi cạnh cậu.

Trước mặt Jisoo đã không phải một cô gái khóc thét um xùm trong căn nhà ma, cũng không phải người dù bản thân rất sợ nhưng vẫn phải cố gắng đi tiếp. Mà là cô gái tươi tắn, mĩm cười đến hết cỡ và dáng vẻ nhẹ nhàng. Một cô gái hoàn toàn khác.

Kim Jisoo níu lấy vai nàng, kéo nàng vào trong lòng. Để đầu nàng gối lên vai cậu cùng mái tóc trực tiếp va chạm vào đầu mũi Jisoo. Jisoo thấp giọng, "Bé con của chị, chắc lúc đó em sợ lắm."

"Chị còn biết lo à ? Lúc đi ra em còn thấy chị cười nữa ấy." Jennie Kim nhàn nhạt nói nhưng ngữ điệu lại mang nhiều điều trách móc. Nàng khẽ xoay người để bản thân tìm một chỗ nằm thoải mái rồi yên bình nằm trên vai cậu.

"Có đâu. Chị nghĩ là bé con chỉ hơi sợ thôi nào ngờ lại khóc nhiều đến vậy." Kim Jisoo ậm ự vài tiếng. Tivi chuyển cảnh đến đoạn Jennie trở về, còn ưu ái quay đoạn Kim Jisoo cười đến nheo cả mắt.

"Ừm. Lúc đó sợ lắm. Sợ đến nỗi tưởng bản thân thật sự đối diện với mấy con ma. Nếu như có chị ở đó thì tốt rồi." Jennie Kim bĩu môi. Tivi cũng có thể là dụng cụ dùng để phá huỷ hạnh phúc lúc này à ?

Bất ngờ phía trước mắt nàng phũ một màu tối, không còn nhìn thấy gì nữa. Jennie Kim bật cười, "Kim Jisoo !! Đừng có che em. Em phải nhìn thấy gương mặt cười nhợt của chị !!"

"Thôi đi. Không cần để ý đến chuyện đó đâu. Chị của bé con xinh này, để ý đi." Cậu nói rồi bật người, nằm đè lên người nàng. Đặt nàng êm ái xuống sofa, tiếp đó lấy tay đang che nàng bỏ xuống. Trực tiếp phóng đại gương mặt lớn của Jisoo vào tầm mắt của Jennie. Như thể chỉ muốn nàng nhìn cậu. Trong mắt chỉ có cậu mà thôi.

"Ước gì lúc đó có chị." Nàng nhẹ nhàng nói. Tuỳ tiện chỉnh lại cơ thể sao cho có thể dễ dàng nằm trong lòng ngực cậu hơn.

"Ừ. Bé con sau này đừng khóc nữa. Cũng đừng đi nhà ma một mình. Nếu muốn đi thì đi với chị nhé ?"

"Chị nói chuyện sến quá !!"

"Thế mà có người đỏ mặt kìa. Cho chị hôn muốn nào ~"

"Không cho !!!"

"Vẫn muốn hôn ấy ~"

Và phòng khách bỗng biến thành nơi tình yêu đong đầy mới của cặp đôi tình thấm hường này. Tội cho hai đứa em út ngồi trong bếp đang rất muốn giành lấy tivi để xem phim hoạt hình nhưng bị tình cảnh này ngăn cản.

"Em muốn xem tivi quá. Tập kế tiếp hôn lễ của công chúa bạch tuyết về với công chúa lọ lem ấy. Đoạn đó hay nhất phim mà bị hai chị ấy giành mất rồi." Park Chaeyoung cuộn người vào trong lòng Manoban Lalisa. Giọng nói nhẹ nhàng có chút làm nũng (dẹo nữa) kề bên tai Lalisa.

"Bây giờ đứng đây cũng không làm gì. Vậy nên giờ mình cosplay hai chị ấy đi."

Lalisa sau khi hết lời liền vội kéo cầm Park Chaeyoung lên, dán nhẹ một nụ hôn lên đôi môi dịu dàng. Tiếp đó là một màn ôm hôn vô cùng kiểu Pháp =))

Thế là ký túc xá của BLACK PINK nhanh chóng biến thành màu hường ngọt ngào.

[Series | BLACKPINK] Paradise Of SweetnessNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ