#Happy1yearswithBLACKPINK

2.9K 277 12
                                    


#Happy1yearswithBLACKPINK


Nay là một ngày cực kỳ đặt biệt, chỉ còn vài tiếng nữa là sẽ đến ngày O8O8 đáng nhớ nhất.


Jennie và Chaeyoung bây giờ đang ở trong bếp chuẩn bị tiệc, còn Lisa và Jisoo đang dọn dẹp lại nhà cửa. Việc này nhìn như ngày nào cũng như vậy, chỉ có điều hôm nay phải nghiêm túc nấu ăn và dọn dẹp.

Tại sao lại nghiêm túc ? Mấy ngày bình thường không nghiêm túc ?

Phải phải, chính là như vậy. Bình thường Jennie và Chaeyoung sẽ không đi siêu thị để mua đồ ăn chuẩn bị cho buổi tối, cứ nhìn vào tủ lạnh có gì thì nấu lên thôi. Mặc dù đồ ăn khá sơ sài đôi khi lại rất dở, nhưng hai 'anh' công nào dám than, chỉ dám cấm đầu ăn. Khi nào hỏi món ăn có ngon không thì chỉ biết trả lời tiếng "Ngon" rồi ăn tiếp. Hai thanh niên này sợ sofa lắm T_T

Jennie và Chaeyoung đương nhiên biết điều đó nhưng thay vì lớn tiếng trách móc thì nên im lặng mà ăn tiếp. Đồ ăn này là do tụi này làm, người ta bảo không ngon lẽ chửi người ta bị mất vị giác. Jennie và Chaeyoung cũng chẳng muốn thế đâu. Nên lần này cả hai đã chuẩn bị thực đơn và công thức rất rõ ràng, cam kết món ăn này sẽ ngon.

Còn về phần Jisoo và Lisa, bình thường Jisoo sẽ không dọn dẹp nhà mà sẽ chạy vào phụ gì đó với Jennie. Nhưng lần này bị hai "bà" ấy đá đít khỏi phòng bếp không thương tiếc nên đành giúp đỡ Lisa dọn dẹp nhà cửa. Ngày bình thường, Jisoo và Lisa dọn dẹp không bao giờ nghiêm túc vì Lisa thường xuyên chọc ghẹo Jisoo đã bị chửi và ăn đập. Thế là chạy giỡn quên mất việc dọn dẹp, thế là mỗi người một cú vào đầu. Cũng khá đau nhưng hai người này quen rồi~

Nay Jisoo và Lisa lại làm việc cực kỳ nghiêm túc, im lặng từ khi bắt đầu đến giờ. Vì trước khi bắt đầu, hai bé thụ đã căn dặn nếu không lo làm thì sofa hoặc cấm túc vài tháng, nên đành phải chấp nhận vậy. Jisoo với Lisa nghe lời vợ lắm nga~

10 phút sau - Phòng bếp


"Jisoo, Lisa.... Xong rồi này."

"OK!"

Lisa với Jisoo đi vào trong phòng bếp. Trong đầu vẫn còn suy nghĩ, tại sao ngày Debut lại phải đi dọn nhà ? Nhìn vào bàn ăn đầy thức ăn, suy nghĩ đó cũng biến đi mất.

Jisoo chạy sang ngồi cạnh Jennie, Chaeyoung đương nhiên ngồi cạnh Lisa.

Bàn ăn chìm vào không gian yên tỉnh cùng nụ cười hạnh phúc trên môi. Jennie và Chaeyoung vẫn chưa ăn, ánh mắt tập trung vào chồng mình.

"Ngon không JiChu ?!"

"Tớ đã tốn không biết bao nhiêu công sức để làm ấy."

Jisoo và Lisa cầm đũa, đút miếng cơm kèm theo một món ăn vào miệng. Sau đó cả hai cúi đầu, không nói gì cả.

"Không ngon sao ?!"

"Tớ xin lỗi vì ngày đẹp như vậy lại cho mọi người ăn món dở."

Jennie và Chaeyoung bốn mắt nhìn nhau, trong mắt chứa bao nhiêu điều thất vọng. Trên bàn tổng cộng sáu món, tất cả đều không ngon sao ? Thấy mặt Jisoo và Lisa tối đen như mực, cả hai thật sự rất buồn.

"THẬT SỰ RẤT NGON NGA~"

"AHHHH~ RẤT NGON...."

Sau tiếng hét lên như một vị thần của hai bạn trẻ.... Và hai bạn trẻ bị cú một cái. Đầu sưng một cục to.

Xong khi ăn xong~

Cả bốn người cùng bước lên sân thượng, đây là lúc cả bốn người hưởng thụ thời gian hạnh phúc nhất. Từng người, mỗi người một nhịp đập, từng hơi thở khác nhau, dường như đang hoà thành một.

Ngắm nhìn bầu trời đầy sao của Seoul, tự hỏi hôm nay có phải ông trời biết được gì đó, nên đã chuẩn bị rất nhiều sao. Tiếp đãi niềm vui to lớn này không ?

Jennie dựa đầu vai Jisoo, khẽ thở dài nói :"Một năm rồi....."

Chaeyoung có vẻ không dẹo không được, người dựa hẳn vào Lisa sau đó cũng mỉm cười hạnh phúc đáp lại Jennie :"Chúng ta đã cố gắng rất nhiều..."

"Chị tự hỏi, có phải chúng ta đang cùng nhau chìm vào một giấc mơ đẹp không ?!" - Jisoo đưa tay chạm vào vai Jennie. Duy nhìn ánh mắt hướng về phía bầu trời đầy sao kia. Thật hạnh phúc.

"Chúng ta không mơ.... Tất cả đều là sợ thật." - Lisa mỉm cười.


Ai cũng là một mảng ghép cực kỳ quan trong để làm nên bức tranh xinh đẹp "BLACKPINK."

Jennie Kim, Kim Jisoo, Manoban Lalisa, Park Chaeyoung....

Cả bốn người đã cố gắng rất nhiều trong suốt một năm qua. Bây giờ nhìn lại thành quả ấy, quả thật rất hạnh phúc.

Được sống cùng nhau, cùng nhau đứng trên sân khấu, cùng nhau ngân nga các câu hát,.....

Chúng ta không xem nhau là các thành viên của nhóm BLACKPINK. Chúng ta chính là một gia đình.

O8O8 - Đã một năm rồi Blinks ạ.

O8O8 là ngày đáng nhớ nhất trong tuổi thanh xuân của mình. Tôi xem nó như ngày tôi được sinh ra lần thứ hai vậy.

BLACKPINK - Thanh xuân này vì các cậu mà trở nên tươi đẹp

[Series | BLACKPINK] Paradise Of SweetnessNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ