chaeyoung. em hay lo lắng những chuyện không đâu. hay lo sợ những chuyện khó khăn sẽ đến với em, em khao khát những ngày bình yên như cách mà sa mạc cần lắm một nguồn nước. em hay hốt hoảng, vì những điều bất ngờ ập đến và hay sợ hãi trước những gì sắp đến. em bắt đầu lùi lại phía sau, em lùi vào bóng tối và quên rằng chỉ cần em tiến thêm một bước, ánh sáng kia sẽ mãi thuộc về em. và em đã quên mất.tôi đã từng nói với em rằng, em ơi, em lo cái gì, em của tôi là tuyệt nhất rồi, chẳng ai sánh bằng em đâu.
nhưng em không đáp, lại bắt đầu cảm thấy áp lực bởi những lời tôi nói.
em hay sợ rằng, black pink comeback không thể đạt được như kỳ vọng nên hết lần này tới lần khác em luôn yêu cầu rời ngày comeback mặc dù em đã làm điều đó rất nhiều lần. em như thế tôi sợ lắm. em hoảng hốt bảo rằng em không làm được, em cần thời gian nhiều hơn. tay em rung lên cầm cập, và rồi mồ hôi trải đầy tay em.
em ơi, tôi đau. tôi thấy em như thế mà lòng sao cứ như bị kim đâm chằn chịt. em sợ, em rốt cuộc là sợ cái gì ?
em ơi, em hoàn hảo. em thật sự hoàn hảo. suốt năm năm qua, những mồ hôi đổ ra cho việc luyện tập và hy vọng debut của em rốt cuộc đã thành sự thật. và vì tại sao em lại sợ và buồn đến thế ? em ơi, em hoàn hảo. từ đường nét cuống hút của em trên sân khấu, từ giọng hát khác lạ nhưng làm rung động lòng người của em, từ những động tác nhảy mà em từng cố gắng hết sức để tập luyện.
em ơi, em hoàn hảo. dù cho ai có bảo gì về em, bảo em không tốt hay không đủ xinh đẹp thì đã ra làm sao ? trong mắt tôi, em hoàn hảo. thật sự. vì vậy, đừng sợ hãi nữa chaeyoung. chaeyoung của tôi.
em bắt đầu lo sợ về thể chất và cơ thể của chính mình khi em đọc được những bài về cơ thể sẽ bị biến dạng và thay đổi khi ta bắt đầu lớn. nhưng em quên rằng, mình chỉ mới hai mươi thôi. chưa hẳn là người lớn, lại chẳng phải trẻ con. thế nên em sợ cái gì ? em còn trẻ mà, còn sức khỏe mà em ? em nhịn ăn làm gì ? tôi thương da diết con bé thích ăn, ăn bất chấp và ăn không biết đến ngày mai cua em. thế nên đừng nhịn ăn. em ơi, em còn trẻ, chỉ mới hai mươi. đừng cố gắng tập luyện giảm cân nữa. em đã gày lắm rồi. em đã gày đến mức một vòng tay của tôi thật sự có thể vào đủ ba vòng em của em. chaeyoung, em còn trẻ nên đừng làm thế. hại sức khỏe, hại thanh xuân và hại tim tôi lắm em ơi. chaeyoung. chaeyoung của tôi.
em hay sợ những scandal. thế nên em làm gì cũng cẩn thận, còn chẳng vui đùa hay cười tử tế trước mặt công chúng. em sợ người ta chỉ trích em cười không đẹp, sợ người ta biết được tình yêu của tôi và em, biết được em không hồn nhiên như vẻ ngoài và sợ họ làm lớn chuyện lên. mọi thứ hiện tại em đang có sẽ mất hết. và em sợ.
em ơi, em là thiên sứ của blink, em không cười thì em tỏa sáng thay em đây ? em ơi, em sợ cái gì ? có ai lại chửi mắng những kẻ cười đẹp đâu ? phải chăng họ không bằng em nên mới thế thôi. em ơi, em trách bản thân làm gì. tôi và em yêu nhau, là tình yêu trong sáng, thanh bạch và tuyệt vời nhất. em bát bỏ nó làm gì, chỉ làm tim em thêm đau thôi. về với tôi này, vai này, lòng ngực này thuộc về em cả. cứ lấy nó đi, để cho bình yên, để cho biết được nơi này còn có tôi bên em.
và em quên rằng, thanh xuân là những khó khăn để giúp ta trưởng thành. là những bật thang để ta bước lên, để vất ngã. rồi ta sẽ trở thành, rồi ta sẽ học được những gì đó từ cái thanh xuân chỉ kéo dài mười năm này. nhưng tôi nói, em đừng sợ vất ngã vì có tôi nắm tay em, có tôi làm phao đỡ. khi em ngã ra phía sau, em sẽ chụp lấy em, kéo em lên. vì vậy, đừng sợ ngã, vì nó là thanh xuân và vì em có tôi. chaeyoung. chaeyoung của tôi.
park chaeyoung, em đã sống trong lo sợ trong năm năm rồi. có bao giờ em thấy mệt mõi không ? em thích sự bình yên mà. em thích những ngày em ngẩng đầu lên chỉ thấy ánh sáng ở khắp mọi nơi và những cơn mưa đã biến mất hoàn toàn khỏi cuộc đời em. phải không, bé cưng của tôi ?
có tôi bên em, có tôi yêu em. em ơi, đừng sợ. tôi yêu em mà, chaeyoung.
_
nhảm. xàm. nếu ai thấy không hay thì cmt cho mình biết =(( để mình xoá nó đi :'<
BẠN ĐANG ĐỌC
[Series | BLACKPINK] Paradise Of Sweetness
FanfictionParadise Of Sweetness - Thiên đường của sự ngọt ngào ♥️ "Nơi Jennie Kim là của Kim Jisoo. Nơi Park Chaeyoung là của Manoban Lalisa." Series mang tính chất hường ngập mặt, đôi khi có ngược. Ngược sẽ ngược đến tận xương tủy, thật mong các cậu đọc...