Drabble 41

3.1K 304 5
                                    


Không biết đặt tên như thế nào =)))


Phòng của ChaeLice nhộn nhịp bao nhiêu thì phòng của JenSoo tỉnh lặng thế đến đấy.

Thật ra là Chaeyoung và Lisa đang chơi trò trốn tìm, nên khá nhộn nhịp. Còn phòng JenSoo thì không làm gì cả, Jennie nằm trên giường bấm điện thoại. Jisoo mãi mê với Game trước mặt.

Chơi suốt gần hai tiếng, Jisoo mệt mãi nằm lăn xuống giường. Thấy cục bột vừa xem điện thoại vừa cười tít mắt, trong lòng cảm thấy khó chịu vô cùng. Hừ.... Lại xem ảnh trai nữa cho xem -.-

"Này, em đang xem vừa gì thế ?!" - Vừa nói, Jisoo vừa vòng tay ôm Jennie vào lòng. Cầm đặt lên vai Jennie.

"Dạ, chồng tương lai của em." - Jennie nhìn Jisoo cười cười, quay đầu đi nơi khác. Giấu điện thoại khỏi tầm mắt của Jisoo.

Jisoo nhìn Jennie một lát, trong mắt chứa đầy sự tức giận. Ah !! Trước mặt người yêu của em mà còn dám xem ảnh người khác. Chậc chậc, mạnh miệng nói 'chồng tương lai' cách kiểu, Kim Jisoo cảm thấy trống rõng và tức giận. Mắt tối dần đi, vòng tay riếc chặt lấy eo Jennie.

Cạ cạ đầu vào mái tóc Jennie, tâm tình lúc này quả thật không tốt. Người bắt đầu nóng lên, chỉ cần nghĩ đến nụ cười hạnh phúc của Jennie khi nghĩ đến người kia là Kim Jisoo kìm lòng không nổi, cả cơ thể tự nhiên muốn đánh nhau :'>

"Jisoo sẽ giết chết người chồng tương lai của em. Jennie Kim là của Kim Jisoo." - Jisoo thì thào vào tai Jennie. Hơi nóng từ miệng hà vào vài, khiến Jennie giật bắn người.

"Kim Jisoo, Unnie muốn tự sát à."

Jisoo bỡ ngỡ nhìn Jennie một lát, một lát sau liền cười dịu dàng. Kéo Jennie vào lòng, ôm thật chặt.

"Các master-nim chụp ảnh rất đẹp nga~ Chồng tương lai của em trong bất kì tấm ảnh nào của vô cùng đẹp." - Jennie đặt điện thoại trước ngực Jisoo, lại kéo xuống vài tấm ảnh trên twitter mình vừa xem. Nói xong liền xoay lên nhìn Jisoo.

"Ngốc~ Chồng em ngoài đời còn đẹp hơn trong ảnh." - Jisoo cười đáp lại Jennie, đưa tay tinh nghịch nhéo lấy mũi Jennie. Một cảnh tượng rất ám muội.

Jisoo cuối xuống, nhẹ nhàng hôn Jennie.....

Cũng không hay biết, hai đứa nhỏ nhà Maknae line đã đứng trước cửa, chứng kiến từ đầu đến cuối :)

[Series | BLACKPINK] Paradise Of SweetnessNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ