"JenSoo real hơn ChaeLice.""ChaeLice real hơn JenSoo."
"Đã bảo JenSoo real hơn ?!"
"Này chị đừng nghĩ mình lớn thì thích làm gì thì làm ra. Em đã bảo ChaeLice real hơn mà."
"Dù em nhỏ nhưng chị sẽ không nhường em đâu. JenSoo real hơn."
"Shipper ChaeLice nhiều hơn JenSoo đấy !"
"Sao em biết ?! JenSoo nhiều Shipper hơn."
"ChaeLice thương nhau hơn."
"JenSoo tình bể bình hơn."
"ChaeLice công thụ rõ ràng hơn."
"JenSoo cũng vậy."
"Em không nói chuyện với chị nữa."
"Chị thèm chắc."
.
.
.
.
.
.
.
.Sau cuộc cãi nhau um xùm vào một buổi sáng, Jennie với Chaeyoung không thèm nói chuyện nhau. Mỗi người một phòng.
Hai tổng thụ bình thường nói chuyện như thánh bây giờ im như hến làm Jisoo và Lisa có chút không quen. Liền kéo nhau vào phòng bếp.
"Lisa, chuyện gì vừa xảy với Jennie và Chaeng vậy ?"
"Bây giờ chị hỏi em, thì em sẽ hỏi ai."
"Ai đứa rất ít khi cãi nhau."
"Có phải vì chuyện hai chị em mình đánh lẽ hôm trước !"
"Không đâu ! Jennie với Chaeng chắc chắn không biết."
"Sao chị biết -.- Em nghe nói sau chuyện đánh lẽ đó thì Lisoo đã thành chiến hạm rồi ấy."
"Em nói bậy, có muốn tối nay sofa không ?"
"Dạ không em không muốn." - Lisa nghe đến đây, liền ôm đầu sợ hãi.
"Chị nghĩ hai đứa mình nên thành thật mà xin lỗi. Chứ cứ như vậy hoài, sớm muộn cũng sofa." - Jisoo thở dài, bất đắc dĩ nói.
"Chị nói thiệt chứ ?! Chị muốn sofa cả tháng à ? Em là em không chịu đâu. Thiếu hơi Chaeng, em ngủ không được."
"Vậy mày muốn thấy vợ mày im như hến quài à."
"À, không. Cái đó thì không muốn."
"Một là sofa, hai cũng sofa, ba cũng sofa. Giờ thành thật xin lỗi thì sẽ được bồ tát phù hộ."
"Em nghĩ ba phải làm đuổi ra khỏi nhà chứ."
"Mày muốn ăn đập lắm hả, Lisa."
"Dạ không. Không đâu, Jisoo Oppa bớt manh động."
"Được rồi, nhất chí. Cùng lắm sofa chung cũng vui lắm."
"Em không lắm vui."
"Mày muốn ăn đập nữa hả ?!"
"Dạ không, em no rồi, no rồi. Jisoo Oppa ơi."
"Đánh lẻ ?! Thế nào là đánh lẻ đây Kim Jisoo và Manoban Lalisa."
Không phải tiếng của Jisoo, càng không phải tiếng của Lisa. Từ phía sau phát ra âm thanh rất ngọt ngào nhưng vọng vào tai Jisoo và Lisa thì không ngọt ngào tí nào. Cả hai khự người, hoàn toàn đứng yên cho đến khi thấy Jennie và Chaeyoung dần hiện trước mắt.
"À thì ra JenSoo với ChaeLice cũng không là gì so với Lisoo đâu chị Jen." - Chaeyoung là người nói trước.
"Ừ thì Lisoo là chiến hạm mà. JenSoo với ChaeLice chỉ là bè chuối thôi." - Tiếp lời đương nhiên là Jennie.
"Tại sao chị em mình phải cãi nhau, trong khi em chợt nhớ ra là chiến hạm JenRosé vẫn tồn tại."
"Em nói đúng đấy Chaeng, được rồi. Sau khi Lisoo có màn đánh lẻ thì JenRosé cũng phải đánh lẻ một lần. Chị em mình đi."
"Em nghe nói gần đây mới quán cafe kiểu Âu. Chị em cùng đi thử nha."
"OK, đi liền."
Và như đã dự đoán LiSoo bị sofa cả tháng và JenRosé cứ như gặp gió, ra khơi liên tục. Shipper ai ai cũng vui. Chỉ có mình hai Oppa công là khổ :'>
Còn tiếp........
________________________
•Cái này nhảm dã man :'> Tại hứng lên tui mới viết. Dự là Chapter sau sẽ có biến.
•Vote và Cmt ủng hộ tui nha ♥️
BẠN ĐANG ĐỌC
[Series | BLACKPINK] Paradise Of Sweetness
Hayran KurguParadise Of Sweetness - Thiên đường của sự ngọt ngào ♥️ "Nơi Jennie Kim là của Kim Jisoo. Nơi Park Chaeyoung là của Manoban Lalisa." Series mang tính chất hường ngập mặt, đôi khi có ngược. Ngược sẽ ngược đến tận xương tủy, thật mong các cậu đọc...