"tôi nhớ em, chaeyoung." lalisa lầm bầm, ôm chặt người kia vào trong lòng.park chaeyoung cựa quậy, nàng vốn dĩ là người dễ tỉnh giấc dù đã ngủ say đến cỡ nào hoặc chìm hẳn vào những giấc mơ thì nàng vẫn có thể dễ dàng tỉnh dậy, dù chỉ đơn giản là một tiếng bước chân rất nhỏ. nàng mơ mồ mở mắt, người đang dán chặt vào lòng ngực của lalisa, nhất là đầu. vì vậy nàng thấy hơi nghẹt thở. nàng khẽ lên tiếng, "em khó thở quá."
manoban lalisa nghe vậy, cũng không hề kéo chaeyoung ra mà lại càng kéo thật chặt người nàng vào lòng ngực cậu. lalisa thấp giọng nói, "nhớ em quá. cho ôm một tí thôi."
park chaeyoung nghe thấy người yêu mình bỗng nhiên nổi hứng nhớ nhung kì lạ vào ban đêm, liền mở mắt ra còn phía lông mày thì nhăn lại. nàng khá khó miệng nói vì còn mê ngủ, giọng nói hơi đặc, "sao không ngủ ?"
"mới ngủ dậy." lalisa đáp.
"vậy thức đi. để cho em ngủ."
"không. nhớ em quá nên mới không ngủ được đó." lalisa đã quá quen với sự phũ toàn tập của người yêu mình rồi.
"sao lại nhớ em ?"
lalisa ngẫm nghĩ một chút, "nãy ngủ, không thấy em nên nhớ." dẫu đã ở bên người này suốt hai mươi bốn giờ, hơn bảy năm, hầu như mỗi đêm đều được nằm cạnh nàng, và dường như chỉ cách nhau mỗi khi cậu chìm thật sâu vào những giấc mơ thì cậu vẫn nhớ nàng. nhớ nàng thật nhiều và thật da diết.
park chaeyoung nhăn mày. dưới ánh đèn ít ỏi của căn phòng không hề soi đủ gương mặt xinh đẹp của lalisa, thì park chaeyoung vẫn đang cố nhìn thấu con người này rốt cuộc là ăn nhầm cái gì mà sản nhầm vào lúc nửa đêm. nhưng park chaeyoung biết những lời manoban lalisa vừa nói không phải đùa, dù sao nghe cũng khá ấm lòng nên thôi kệ, chaeyoung sẽ không đá lalisa ra vào đêm nay đâu.
"làm sao để hết nhớ em đây ?" lalisa siết tay thật chặt vào chiếc eo thon thả của chaeyoung. đầu tựa vào đầu nàng, còn tuỳ tiện hít thật sâu hương thơm mùi hoa hồng từ mái tóc của nàng.
park chaeyoung thấy hơi buồn ngủ, cũng không biết đáp lại trò sến này của lalisa như thế nào nên mới im lặng ngẫm nghĩ một chút. sau đó di chuyển đầu một chút, đưa môi chạm vào môi lisa một cái, rất nhanh đã dứt. rồi mới nói, "ngủ đi. muộn lắm rồi. em cũng rất nhớ lisa."
"ừm." lalisa đáp vội rồi thôi.
cả hai nhanh chóng chìm vào giấc ngủ. dù ngoài trời có đang đổ một cơn mưa thiệt lớn và thiệt lạnh lẽo, thì bên trong căn phòng này vẫn ấm áp và rất nhiều sự dịu dàng. và chỉ có những kẻ yêu nhau, mới thấu được cảm giác này thôi.
_
- ai còn thức giờ này thì đi ngủ sớm dùm tui đi -.- hai giờ rưỡi rồi mà còn thức là hư lắm đó nhaaaa !!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Series | BLACKPINK] Paradise Of Sweetness
Fiksi PenggemarParadise Of Sweetness - Thiên đường của sự ngọt ngào ♥️ "Nơi Jennie Kim là của Kim Jisoo. Nơi Park Chaeyoung là của Manoban Lalisa." Series mang tính chất hường ngập mặt, đôi khi có ngược. Ngược sẽ ngược đến tận xương tủy, thật mong các cậu đọc...