Những quy luật khi nằm dưới của Kim Jisoo do chính tiểu công Jennie Kim đặt ra1. Jisoo không được nằm trên trong những Jennie On Top!
2. Jisoo không được đè Jennie vì Jennie là công. Phải để Jennie đè Jisoo.
3. Jisoo phải hiền lành, ngoan ngoãn làm một moe moe thụ.
4. Không được lăng nhăng vì Jennie công công có tính độc chiếm cao.
5. Không được ngang ngược, không được phúc hắc vì Jisoo là đang nằm dưới.
6. Thụ ngoan ngoãn, thì tiểu công mới thương.
7. Jisoo là của Jennie Kim.
........P/s : Hiện lực sẽ bắt đầu từ khi Kim tiểu thụ đọc tờ giấy này.
"JENNIE KIM, EM ĐANG VIẾT CÁI GÌ VẬY ?"
Trong drom BLACKPINK đang hoàn toàn chìm vào im lặng, bỗng có tiếng Jisoo hét ầm lên, tay đập xuống bàn. Tạo thành âm thanh chói tai. Có vẻ đã quá quen với tiếng động lạ từ trong màn đêm phát ra, phòng cạnh bên của ChaeLice vẫn im như hến. Nhưng phòng này thì không, Jisoo đang tức giận đến cực hạn.
"Tiểu thụ, sao chị lại tức giận như vậy ?"
Jennie đang nằm dài trên giường, mắt vẫn không rời màn hình điện thoại. Tỏ vẻ không hề quan tâm, hờ hững trả lời.
"Chị không giỡn với em. Mau ngồi dậy." - Jisoo từ bàn đi đến giường Jennie, thanh âm vẫn không thay đổi. Trừng mắt với Jennie.
"Tiểu thụ của em." - Jennie ngồi dậy, đặt điện thoại xuống giường. Nụ cười trên môi nhẹ nhàng hiện lên, hai má bánh bao lộ rõ. Nhận thấy người trước mặt có phản ứng phẫn nộ, liền cố gắng nhẹ giọng.
"Em đang giỡn với chị đó hả ?" - Cô thở dài, ngồi hẳn xuống dười. Jisoo vừa thấy nụ cười của nàng, giống như ma lực, cơn tức giận lập tức tan biến.
"Tiểu thụ, em không giỡn. Chị nằm trên quài, không chán à ?! Nhường cho em đi. Được không ?" - Jennie bèo nheo choàng tay ôm lấy Jisoo vào lòng. Mặc dù hiện tại có thể nói là nàng đang nằm trên nhưng vẫn phải cố gắng nũng nịu với cô.
Cô lập tức phản kháng, ngay sau đó đẩy Jennie ra. Người nàng vô thức đập vào tường, một cơn đau nhức đã được báo trước. Jisoo chóng hai tay lên tường, để Jennie trọn vẹn nằm trong lòng cô. Cô trừng mắt với nàng, những tia không vui được thể hiện rõ, Jennie có thể cảm nhận được. Nàng quay đầu đi, không muốn nhìn gương mặt xinh đẹp đang từ từ phóng to trước mắt.
"Jennie Kim, hôm nay em gan lắm." - Âm thanh phúc hắc phát ra từ phía Jisoo. Tay nâng gương mặt nhỏ của nàng lên. Không chờ đợi lâu, Jisoo nhanh chóng tiếp lời :"Có phải muốn liệt giường không, tiểu thụ !"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Series | BLACKPINK] Paradise Of Sweetness
FanficParadise Of Sweetness - Thiên đường của sự ngọt ngào ♥️ "Nơi Jennie Kim là của Kim Jisoo. Nơi Park Chaeyoung là của Manoban Lalisa." Series mang tính chất hường ngập mặt, đôi khi có ngược. Ngược sẽ ngược đến tận xương tủy, thật mong các cậu đọc...