-Chapter Four-

30 2 0
                                    

Klarisse's POV

After One Hour...

Chapter 22 na ako at bakit ang lungkot ko ng malaman kung may hidden feelings si JC kay Shontelle?

My gosh crush ko na nga siguro si JC kahit fictional lang siya kahit na may pagka suplado siya ewan ko ba bakit dinidibdib ko to?

Eh story lang naman to..

Totoo nga ang sinabi nina Alex na maaaddict ka talaga pssshhh.

Huhuhu addict na nga siguro ako.

Naku anong time na ba?

9:27 PM

Naku lagot makatulog na nga..bukas ko nalang to icocontinue.

Zzzzzzz.....

........

Yawwnnn...

Makabangon na nga.

Afte any minutes nagpaalam na ako kina mama at papa tapos lumabas na ako at sakto din namang kararating lang ng school bus namin kaya sumakay na kaagad ako.

Nagsosoundtrip muna ako at pinikit ko ang mga mata ko nafeel ko ngang may tumabi sakin eh pero hindi ako dumilat for sure estudyante din to sa YCHS.

........

Nakarating na din kami sa school namin at lumabas kaagad ako ng school bus namin tapos nakita ko naman kaagad si Vivian kaya tinawag ko siya at lumingon naman siya sakin kaya sabay na kaming pumunta sa classroom namin.

Nakarating na din kami sa classroom namin.

"Guyss nagsisisi na ako sa sinabi ko sa inyo dahil nakakaaddict nga ang wattpad lalo na ang Because of Love my gosh si JCCCC....."sabi ko sa kanila at ganito naman ang itsura nila ~_¤ pero ngumit naman sila sakin.

"Yan na nga ba ang sinasabi namin eh"sabi ni Alex.

"Mukha ngang mas addict ka pa samin eh"natatawang sabi ni Hazel.

"Eh ang gwapo kaya ni JC"sabi ko.

"Oy akin lang si JC noh"sabi ni Vivian.

"Tsk ang iingay niyo eh kay Shontelle na kaya yun"sabi ni Hazel.

"Oo nga eh"sabi ko na malungkot.

"Naku naku addict ka nga talaga kay JC Lopez eh"sabi ni Alex.

"Ewan ko nga sakin eh"sabi ko.

Tapos nun marami pa kaming pinagkwekwentuhan tungkol sa wattpad at hindi na talaga ako naoOP sa kanila hehe nakarelate na ako eh.

********

Fastforward....

Nandito na ako ngayon sa kwarto ko at nagwawattpad tsaka wala naman kaming pasok bukas eh dahil sabado na.

Curious talaga ako kung bakit ang ganda ng story ni jneyssa143 ma message nga baka kasi makilala ko pa ng todo si JC kesa ni Shontelle haha joke lang siguro kaya ako naging ganito dahil ULTIMATE crush ko na ang isang fictional character na si Jessie "JC" Lopez my goshh.

Post A Message...

To:jneyssa143

Hi author ako nga pala si Klarisse isa sa fan ng story mo pwede po bang magtanong?☺

Sana magreply siya kaagad.

From:jneyssa143

Hello,ano nga pala ang tanong mo?

Yes ang bilis niyang magreply.

To:jneyssa143

Saan po ba kayo nainspired ng story mo na Because of Love? Dahil ang ganda po kasi😊

My Ultimate Crush Is A Fictional CharacterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon