-Chapter Seventeen-

26 3 0
                                    

Author's Note:

Sorry sa mga errors,grammatical errors,spelling at etc. na nasulat ko guyss😉 

Sorry din sa late update guyss ang hina kasi ng internet eh tsaka busy din ako sa pagstustudy nung nakaraang linggo dahil Exam kasi nami but thank u padin sa pagbabasa guyss kamsamnida 😉

God Bless U!!!

Klarisse's POV

"Goodmorning ate"bati sakin ni Klent habang nanunuod silang dalawa ni Kent ng NBA.

"Goodmorning din tsaka tapos na ba ang Aquaiantance namin?"tanong ko sa kanila kaya napalingon naman sila sakin.

"Ok ka lang ba ate?"sabi ni Kent.

"Nagka amnesia ka ba?"sabi din ni Klent.

"Huh? Bakit naman?"tanong ko.

"Kahapon pa kaya natapos ang Aquaiantance Party niyo"sabi ni Kent.

So ibig sabihin nun coincidence talaga na magkatulad lang ng pangalan si JC Lopez at sa BOL?

Pero ba't parang wala akong matandaan sa nangyari kagabi except sa binatukan ako nina Alex.

"Pssh si ate na question mark na ang mukha pano ba kasi umuwi ka kaya ng maaga kagabi ng wala sa sarili at parang wala sa mundong to"sabi ni Klent.

"Tsaka dumiretso ka kaagad sa kwarto mo at natulog ka kaagad ng wala pa din sa diwa mo"sabi ni Kent.

Huh? Napatingin naman ako sa damit ko asus natulog pala ako kagabi ng hindi nagbibihis....ano ba kasi ang nangyari sakin kagabi?

"Mabuti nga la't inihatid ka nina ate Viv eh"sabi ni Klent.

Napatango na lang ako at dumiretso na sa kusina para mag almusal.

Tsk..tsk..tsk..Saturday pala ngayon.

Habang kumakain ako pilit kung inaalala ang nangyayari kagabi kung bakit ako nakauwi dito sa bahay namin.

Isip...isip..isip...

Flashback....

"Guyss nauuhaw na talaga ako may maiinom ba dito?"tanong ko sa kanila..

"Wala eh pero sasamahan ka nalang namin malapit sa catering table dahil baka may tubig sila dun"sabi ni Alex.

"Ok tara"sabi ko at si Alex ang sumama sakin papunta sa catering table dahil hindi sumama ang dalawa eh inatake na naman yata ng katamaran.

Nang makarating na kami sa catering table hinanap ko kaagad ang isang pitsel dahil talagang uhaw na uhaw na ako eh bahala na.

"Ahmm sarap naman ng tubig nato"sabi ko na mukhang nawala na ang kauuhaw ko.

Tumingin naman ako kay Alex at ganito mukha niya oh 0_0

"Bakit?"tanong ko.

"Ang pula mo Ris ano ba kasi ang ininom mo?"tanong niya sabay kuha ng pitsel na hawak hawak ko.

Tapos inamoy niya.

"Wine ang ininom mo Ris"sabi niya.

0_0?

"Di nga?"sabi ko.

"Oo tsaka inubos mo pa talaga ha"sabi niya.

Hindi na ako nakapagsalita nun dahil nahihilo na ako my goshh.

"Ris ok ka lang ba?"tanong niya at napailing nalang ako.

"Teka Ris tatawagin ko muna sina Vivian"sabi niya.

My Ultimate Crush Is A Fictional CharacterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon