-Chapter Six-

28 3 0
                                    

Klarisse's POV

Nandito na ako ngayon sa hallway ng school namin kasama ang mga MABUBUTI kung kaibigan at masaya ako dahil malapit na akong matapos sa Because of Love pero Chapter 65 pa naman ako eh.

"Guyss nagstudy ba kayo sa math natin?"tanong ni Hazel.

"Yup"sabay sabi naming tatlo.

"Eeee tayo na talaga haha"sabi ni Hazel.

"Guyss mamasyal kaya tayo mamaya sa buong campus"sabi ni Vivian.

"Sureee"sabi ni Alex.

"Ok lang sakin eh kasi its been a years since napasyal natin ang buong campus dito sa YCHS"sabi ko.

"Ris tapos na ako sa Because of Love"sabi ni Vivian sakin na para bang pinapainggit niya ako.

"Eh ano ngayon ok lang naman sakin dahil malapit na naman din akong matapos"sabi ko.

Tumango na lang si Vivian.

Excited na tuloy ako sa chapter 70 dahil may surprise si JC para kay Shontelle my gosh I am so excited....

"Hoy pasok na"sabi ni Hazel kaya nagising naman ang diwa ko.

"Nagdeday dream kasi eh"sabi ni Alex.

Hindi na lang ako nagsalita at umupo na ako sa upuan ko.

At dumating naman ang science teacher namin at nagsimula ng nagdiscuss si maam syempre nakinig ako malamang dahil baka mapano ang grades ko.

Tapos pumasok na din ang math teacher namin at nagsimula na kaming nagquiz my gosh.

2x-3x+9x-bx÷2x+10c-147x=? +345y-45ti×3qi=?

Ano to?

Number two na nga lang.

4x-32+8+37db-243xy=?

Mukhang ok lang to ah.

Pero joke lang haha😂😂

After 10 minutes...

Hayss sa wakas number 16 nadin ako naku 40 items pa naman to.

Solve....solve...

After 20 minutes....

Number 27

Solve ulit...

After 10 minutes...

Number 34...

After 8 minutes..

Tapos nadin wooo..

"Ok since malapit na ang time natin...finish or not finish exchange your papers"sabi ng math teacher namin.

"Exchange tayo lex"sabi ko kay Alex dahil nasa left side ko kasi siya eh at sina Hazel naman at Viv ang nageexchange.

"Ok number one answer is blah...blah...blah.."at marami pang sinabi ng teacher namin hanggang sa...

"Who got 40?Pass your papee in front"at pinas naman ng isa kung classmate ang papel niya dahil siya lang kasi ang nakaperfect eh.

"Who Got 39?...38?....37?...36?...35?"saka ko lang pinass ang papel ko dahil 35 kasi ako eh tapos si Alex naman ay 34,33 naman si Hazel at si Vivian pala ay 37.

Matalino kasi si Vivian pagdating sa math.

..........

Haysss sa wakas tapos na rin ang klase.

"Tara guyss pasyal na tayo sa buong campus"sabi ni Alex.

"Tara"sabi ko at lumabas na kami sa classroom namin tapos nagsimula na kaming maglibot libot sa campus.

My Ultimate Crush Is A Fictional CharacterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon