🌳🌸🌸🌳🌸🌸🌳🌸🌸
KOMAI NISAN JIFA
🌳🌸🌸🌳🌸🌸🌳🌸🌸by maman shureim
🌺sad-nas🌺©Pure Mommen Of Life Writers
Wannan page d'in nakune
_Kausar luv
Mom sultan
Maryam s bello
Sadnaf
Jannat
Husna
Aisha ghana
Mrs fawwas
Leemcykhan
Indon k'auye
Ummi hambal
Aisha hanwa
Shukrah
Suhana
Faridat swerry
Aunty khady
Seemar luv
Umme garkuwa
One luv keep us together❤🌺❤Page 11
Wani irin kishine ya tokari Atif a k'irjinsa amma seya nuna kamar baiganiba ya k'araso gun Farhan suka gaisa tare da tab'a hira sannan suka wuce.
Mubinat tana k'ok'arin shigewa d'akinta setaji an janyota ta fad'a jikin mutum. Fiskarsa ya manna da nata yayinda sajen fiskarsa yake gogan gefen fiskanta yace "Where are you coming from?"
Nanne ta gane cewa Ya Atif ne "Nakaiwa Ya Farhan key ne,harka dawo?"
"Yeah na dawo,i'm just missing you shiyasa nadawo dan inganki"
"Hhhh,kasan dai nan bamukad'ai bane ko?"
"Eh ai babu wanda zaizo"
"Umma tana cikifa,kuma at any time zata iya fitowa"
Jin hakan yasa ya saketa,juyowa tayi tare da d'aura hannayenta akan kafad'arsa tace "Yana ganka hakane,kodai yunwa kakeji?"
Cikin shagwab'a yayi maganan "kawai inaso injiki kusa danine"
Ganin yanayinsa yasa ta rungumesa tsam sannan tayi magana cikin raha "i'm here my luv,dan haka ka dena damuwa"
Dad'i yaji mara misaltuwa ya sake matseta sosai shima yana shak'ar k'amshin jikinta mai dad'i. Sallamar su Farhan ne yasa yayi saurin saketa tare da shafan kansa yace "Bismillah"
Ita kuwa Mubinat d'aki ta wuce cikin hanzari dan taji kunya sosai.
Tunda Farhan yagansu ahakan seya fara tunanin wato har habibty ta manceni cikin sauk'i haka,ga dukkan alamu yanzu naga sun shak'u sosai, Allah ya basu zaman lafiya nikuma ya Allah ka ciremin k'aunar matar wani azuciyata.
Tunda mubinat ta shige d'akinta take zaune ta kasa fitowa dan kunya datakeji. Muryan Umma taji tana kiranta,hijabin jikinta ta cire sannan ta rufe jikinta da gyalenta ta fito,duk suna zaune akan daining harda Atif d'in. Cikin sanyi jiki ta wuce kichine "Gani Umma"
"Mekikeyi a d'akinne,kije ki zuba musu abincin"
"To" sannan ta wuce.
Plate hud'u ta zuba abincin,sannan tasa miya a uku ta mik'awa Shureim sannan Atif se kuma Ahmad.
Shureim ne yace "Sis Mubi yabaki fara bawa Ya Farhanba,ai shine bak'o"
Farhan ya katseshi da "To saurin me kakeyi,kamata yayi ta farabawa Atif kafin ta bamu"
Jikin Mubinat yayi sanyi dajin kalaman Farhan,dan wani irin fassara tayiwa kalaman nasa.
Tasan miyan da yaji,shi kuwa Ya Farhan bayacin yaji,dan haka ta bud'e wani kula ta zumo mishi sorce d'in hanta wanda ita da kanta tayi danshi kad'ai.
Bayan ta zubane tanada niyan mik'a mishi,amma seyace "Kibarshi kawai zan d'auka"
Sam bataji dad'in hakanba,shikuwa bada wata manufa ya fad'aba.
Kallon Atif tayi tace "Ya Atif zanje gun Amal"
"Amma dai kinsan bakici abinciba ko?"
"Eh idan na dawo zanci"
"No Sis Mubi kici kafin ki tafi"
Marairaicewa tayi "Dan Allah Ya Atif yanzufa zanje in dawo"
Yadda tayi maganan yasa Farhan da Ahmad suka kalleta. Dukda tasan cewa sun kalleta,seta sake cewa "Kaji please?"
"Shikenan kije,but karki dad'e"
Murmushi tayi tare da cewa "Done" sannan ta fice.
Kowanne acikinsu da abinda yake tunawa aransa.
Bayan sun gama cin abincinne kuma Shureim yashiga da kwanukan kichine. Sallamar Amal da Mubinat ne ya katsesu da hiran da sukeyi.
"Ina wuni Ya Farhan?"
"Lafiya Amal yakuke?"
"Lafiya lau,kadawo lafiya,yasu Ummi?"
"Lafiyansu lau duk sun gaisheku"
"To muna amsawa,sannan ta kalli Ya Atif suka gaisa se kuma Ahmad.
"Wato shine kikak'i fitowa seda k'awarki taje ko?" Cewar Ahmad.
Shuru Amal tayi batace komaiba,inda Mubinat take murmushi tace "Ashedai haka abin yake,hmmm to Allah ya tabbatar da alkhairi tunda kin b'oyemin aigashi ya fito fili."
Kunya sosai Amal taji,musamman ma da Ya Farhan yake zaune agun.
Ahmad ya mik'e tare da cewa "Mu muna daga waje kafin ku fito" murmushi sukayi sannan Amal tabishi cikin jin kunya.
Shureim ne ya k'yalk'yale da dariya yace "Abun yayi" kowa dake parlour seda yayi dariya,Sis Mubinat ce tazo taja kunne shi tana cewa "Ka fara koyon iyayi ko?"
Ihu Shureim yayi "Wayyo Ya Farhan kaga tana jamin kunne ko,kace ta rabu dani"
"Baza'a rabu dakai d'inba seka gayamin dalilin dayasa kasa bakinka acikin maganan"
"Wayyo Ya Farhan... "Yihak'uri Sis Mubi bazai sakeba"
"Ya farhan wlh seya furta da bakinsa"
"Tokaji"
"Wlh bazan sakeba" ya fad'a.
Dariya sukayi harda Atif sannan ta wuce d'aki. Muryan Atif taji yana kiranta dan haka ta dawo "Gani"
"Mik'ewa yayi "zanje ana nemana,amma bazan dad'eba zan dawo zauna kuyi hira mana kafin Ahmad yadawo"
"To seka dawo,please d'inkina Ya Atif,dan yanzu ya kirani agidansu Amal waiya gama"
"Ok badamuwa" ya furta tare da bata peak agoshinta sannan ya fita.
Tunda ya fita taketa binshi da kallo har sedaya bar gidan. Ajiyar zuciya ta sauke sanan ta zauna tana kallon Farhan inda suketa hira da Shureim.
"Ya Farhan" ta kira sunanshi.
"Na'am" ya amsa yana mai kallonta
"Wai har yanzu baka tuna daniba?"
"Sis mubinat ce mana"
"Shureim tashi ka bamu guri" cewar Mubinat
"To" Shureim yace sannan yabar parlour'n.
Kallon juna suka tsayayi sannan tace "please Ya Farhan ka'ajiye wasa agefe ka gayamin gaskiya dan Allah"
"Sis Mubi nasanki a matsayin k'anwata mana kamar dai yadda na d'auki Shureim"
"Haba Ya Farhan,nifa masoyiyar kace abin begenka,kaunace mai k'arfin gaske a tsakaninmu meya zaka mance duk wannan ne wai? Abin yana min ciwo sosai azuciyata wlh"
"Kiyi hak'uri habibty,amma bazan tab'a sanar dake cewa nasan alak'ata dakeba hakan shine zaifi zama alkhairi agemu dukka... katse mishi zancen zucinsa tayi da cewa "meyasa kayi shuru kake kallona Ya Farhan?"
"Sis Mubi idan kina fad'an hakan kunya nakeji wlh,danni sam bansan duk wad'annan kalaman nakiba."
"Shikenan Ya Farhan,naji kuma nagode insha Allah bazan sake maka magana akan hakanba,katayani da addu'a Allah ya ciremin k'aunarka acikin zuciyata Ya Farhan,dan babu amfanin ajiyarta ayanzu, danta hakanne zan samu damar dasa soyayyar Ya Atif acikinta in kuma iya mallakamasa kaina amatsayina na matarsa...!
Tana kaiwa nan ta fashe da kuka tareda wucewa d'aki dagudu.
Rufe idanunsa yayi tare da furta "Innalillahi wa'inna ilaihir raji'un,nanemi da indawo nigeria ne dan indinga kallonki habibty,ashe kuma haka zanzo in tarar,i'm sorry for hurting you habibty,i'm really sorry" sannan ya fice daga parlour ciki damuwa.
Duk abinda yake faruwa akunne Umma,damuwane cike azuciyarta,wato dama babu wani abu daya shiga tsakanin Atif da Mubinat?
Lallai Atif yayi k'ok'ari aure kusan wata uku, zata gamu dani wlh dannasan daga gurintane.
Wayanta ta d'auka ta kira Atif,cikin hanzari ya d'auka yayinda take goge k'wallanta yace "Hello Sis Mubi yane?"
"I miss you Ya Atif,dan Allah ka dawo mufita tare"
"Alright i'm on my way" yafurta yana maijin dad'i sosai har cikin ransa tare da tunanin yanzu kam Sis Mubinat tafara sonshi.
Jin horn awajene ya tabbatarwa Mubinat cewa Atif ne. Dama ta gyara fiskanta harda powder dan haka kai tsaye ta wuce tare dacewa Amal "Mun tafi unguwa semun dawo"
"To Allah ya kiyaye hanya" cewar Amal
"Ameen" sannan ta fice.
Tana shiga motar ta rungumeshi,murmushi yayi sannan yace "Ashe dai dagaske kikeyi"
"Au daka d'auka dawasa nakeyine,i'm serious and i love you so much"
"You love me as your broth...shhhhhhh "No, as my husband Ya Atif,i love you so much."
"Are you kidding me Sis Mubi?"
"Hmm,meyasa ka kasa yadda da abinda kaji na furtashi da bakina? Ya Atif daga yau na mallaka maka kaina daduk wani abu dana mallaka,kayi duk abinda kaga dama dani bazan sake dakatar dakaiba Yamijina."
"Alhamdulillah" cewar Atif, farincikine tun daga cikin zuciyarsa harta bayyana akan fiskarsa,wanda ya kasa dakatar da hakan...Vote and comment 'yan'uwana,domin hakan yana sani jin dad'i.
Team #KNJ
YOU ARE READING
KOMAI NISAN JIFA
Fantasywannan lbr ne daya kunshi abubuwa da dama dake faruwa a wannan zamanin namu,ko kuma ince ya zamanto kamar sana'a gawasu mutane. Cin amana,yaudara,makirci da kuma son zuciya. kudai biyoni don warware muku manufata...