45

609 36 0
                                    

🌳🌸🌸🌳🌸🌸🌳🌸🌸
KOMAI NISAN JIFA
🌳🌸🌸🌳🌸🌸🌳🌸🌸

     by maman shureim
            🌺sad-nas🌺

*©Pure Momment Of Life Writers*
         We don't only entertain and educate,but we also touch the heart of the readers❤






  Page 45
Bayan ta dawo ne take sanar da Amal yadda sukayi da Ya Farhan.
"Mubeenat kodai kece yarinyar da yake fad'a to?"
"Ni kuma? Meyasa kikace haka?"
"Kiyi tunani mana,babu wanda yasan da zancen a gida,dan dole ace wani ya sani,sannan duk yadda kuke dashi bai gaya mikiba kuma sannan yanzu yana gaya miki wai bakya kishi ne? Wlh nidai gani nake kamar kece kawai dai dan bai gaya miki bane,ki duba irin salo kala-kala da yake gwada miki fa."
Ajiyar zuciya Mubeenat tayi sannan tace "Hmmm nidai mubar wannan zancen please,koma wacece dole dai zamu santa."
Nan suka bar zance sukaci gaba da ayyukansu har akayi azahar sannan ta koma office nashi yana rubutu ta sameshi.
"Ya Farhan zamu wuce"
"Ok Atif d'in yazo ne?"
"Eh yana waje"
Pen d'in hannunsa ya ajiye tare da mik'ewa ya bud'e wani guri da yake ajiyan kud'insa ya fito da rapan 200 sabbi dal-dal yazo inda take tare da kamo bag nata yasa mata a ciki tana tsaye tana kallonshi.
"Ya Farhan wannan kuma fa?"
"Kyautace na miki,kiyi hidimar bikin Aisha da shi."
"Amma Ya Farhan ai Abba ya riga daya bamu duk wani abu da muke buk'ata a wannan bikin"
"Na sani,aina Abba daban nawa kuma daban,bana so muyita jayayya Habibty please?"
Badan tasoba tace "Thanks,amma kai bazakaje bikin bane? Tafa ce mun in gaiyaceka bikin?"
Murmushi yayi "Kina so inje ne?"
"Eh aiya kamata tunda an gayyaceka ko?"
"Hakane amma tunda kinje ai kin fansheni"
"A'a Ya Farhan kai dani ai abu biyu ne,gaskiya ya kamata ace kaje koda d'aurin aurene."
"Habibty ni dake abu guda d'ayane ki dena maidashi biyu please,sannan zanyi k'ok'ari inje d'aurin auren shikenan?"
Murmushi tayi tare da cewa "To ai hakan yafi,zamu wuce seka dawo mun kuma gode."
Murmushi yayi mata "You take care Habibty"
Kallonsa ta tsaya yi dajin kalamansa,murmushi tayi mishi tare da cewa "I will byee" sannan ta wuce yana tsaye zuciyarsa cike da sonta.
Har seday yaga sun fice sannan yabi bayansu yana ganinsu har suka k'arasa gun motar Atif,su biyune shida abokinshi wanda Mubeenat ta tsana.
Fitowa sukayi shida abokin suna kallonsu,take Mubeenat ta had'e rai ta juya musu baya tace "Amal karki shiga barsu su tafi kawai mahau nape."
Duk Farhan yana hangosu daga nesa. Atif ne yazo gabanta cikin rarrashi yake mata magana "Sis Mubee i'm sorry wlh a hanya muka had'u kuma kinga babu yadda za'ayi in barshi motar sace ta samu matsala."
Rai b'ace tace "Nidai bazan shigaba ai kasan bana son maganarsa amma ka taho dashi,nidai ka taro mana nape zamu shiga mu tafi."
Marairaicewa yayi tare da had'a hannayensa biyu yana bata hak'uri "Haba sweet sis haka zaki min agaban mutane,so kike a mana dariya kuma yau? Please kiyi hak'uri kinsan fa bana so inga kinyi fushi."
"Nifa bazamu shigaba indai tare dashi zamu tafi,gabad'aya na tsaneshi wlh sam baya burgeni."
Atif yaga dai da gaske takeyi dan haka yad'an b'ata rai tare dayin magana cikin wani irin murya "Yanzu duk abinda na gaya miki baki jiba kenan ko?"
"Kayi hak'uri Ya Atif gaskiya bazamu bika ba."
"Haka kika cemin ko? Meyasa kikace nazo na d'aukeku to?"
"Amma ai banyi tunanin  dashi zaka zoba"
"Nagode Sis Mubee,zanje in ajiyeshi sena dawo na d'aukeku dan gaskiya bazan iya cemishi ya sauka ba." Yana kaiwa nan ya barta tsaye ya wuce da alaman baiji dad'in hakan ba.
Cikin sauri tabi bayanshi tare da rik'o hannunsa ya juyo yana kallonta "I'm sorry" ta fad'a tare da bud'e motar ta shige badan tasoba Amal ma ta shige sannan shima ya shiga yaja motar.
Komai akan idon Farhan akayi. Tunda suka fara tafiya babu wanda yayi magana in banda Amal data gaishesu.
Atif yasan Mubeenat fushi takeyi dan haka yace da ita "Sis Mubee bazaki gaidashi bane?"
Cikin b'acin rai tace "Ina wuni"
"Lafiya k'alau" bayan wannan bai k'araba dan yasan koya k'ara ba amsawa zata sake yiba.
Ta mirrow Atif yake kallon fuskarta a had'e kamar wadda akayiwa duka.
Bayan isarsu gidane tayi saurin bud'e k'ofa ta fice batare datace komai ba.

Sun shirya sunyi kyau sosai har sun fito sega Atif ya shigo gida. Had'e rai ta sakeyi ta kamo hannun Amal suka wuce.
Fitowa Atif ya sakeyi da motarsa ya biyosu waje tare da cewa "Sis Mubee i'm sorry muje in kaiku?"
"Bakomai zamu hau nape ne"
"Karki yadda danifa kizo nan." Ba musu taje ta tsaya daga gefensa ita a dole tayi fushi.
"Hhhhh oh my Sis Mubeenat Abdullahi,fushi baya miki kyau sam wlh"
Badan tasoba dariya ya kubce a fuskarta "Wlh Ya Atif niba ruwana da kai mun b'ata"
"Ta ina kika tab'a jin hanta da jini sun b'ata? Hakan zaiyu kuwa Amal?"
"A'a bazai yuba Ya Atif"
"Ato kinji abinda Amal tace ko? Come on kushigo muje karna saku yin late."
Tana gaba Amal na baya suka tafi yanata zolayarta wani lokaci tayi dariya wani lokacin kuma ta makze.
"Nidai wlh mun b'ata Ya Atif ka rabu dani kawai"
"To shikenan bari muyi hiranmu da Amal tunda kince haka" haka kuwa sukaita hira da Amal amma yana kan zolayar Mubeenat har suka isa gun bikin acan suka sami Aisha k'anwar Atif danta rigasu zuwa,nanma dai Aisha tazo sukaita hira suna zolayar Mubeenat wanda ta gaji ta shige ciki ta barsu a waje.

Bayan an gama komai ne sukaita watsa pictures daga nan Atif yazo ya d'aukesu tak'i zama a gaba har seda suka je suka sauke Aisha a gida sannan Mubeenat ta dawo gaba suka wuce gida.
Kusan 8:35pm Farhan ya aika Shureim daya kira mishi Sis Mubeenat.
Tana kwance a d'akinta tana kallo ya shigo "Sis Mubee Ya Farhan yana kiranki"
"Ya Farhan kuma? Ina yake?"
"Gashi can a zaune a parlour'n Umma"
"Ok kace mishi ina zuwa" sannan ta mik'e dama rigar bacci ne a jikinta dogo dan haka ta d'auki himar nata tasa sannan ta fito.
A tsaye ta sameshi yana sanye da blue shets yana kallon fitowarta fuskarsa d'auke da fara'a.

Kallonshi ta tsaya yi "Ya Farhan gani" "Habibty nazone domin muyi wata magana dake inhar babu matsala""To bismillah ka zauna" sannan itama ta zauna tana kallon shi

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Kallonshi ta tsaya yi "Ya Farhan gani"
"Habibty nazone domin muyi wata magana dake inhar babu matsala"
"To bismillah ka zauna" sannan itama ta zauna tana kallon shi.
"Habibty na nemi izinin yin magana dake agun Abba,a gaskiya Habibty na dad'e dasa k'aunarki a cikin raina furtawa ne kawai banyiba se yau."
Kunya sosai Mubeenat taji dan haka ta sunkuyar da kanta k'asa tana mai jin dad'i har cikin ranta.
"Habibty ina neman izini agunki daki bani damar shigowa cikin rayuwarki,ina so in zamanto miji a gareki inhar zuciyarki ta amince dani."
Shuru Mubeenat tayi dan wani irin kunya dataji ya kamata.
"Habibty bazan takuraki na cewa sekin bani amsa a yanzu ba,kije kiyi tunani ina jiran amsarki."
Nanma shuru tayi bata ce komaiba se b'oye fuskarta da takeyi acikin himar nata.
Murmushi yayi tare da cewa "Shureim zomu tafi,naga kunyata takeji yau."
"To Ya Farhan" sannan suka mik'e a tare suka fice.
Ajiyar zuciya Mubeenat ta sauke tare da mik'ewa cikin sauri ta wuce d'akinta tana mamakin abinda taji daga gareshi.  
  No Amal ta kira ta sanar da ita duk yadda sukayi da Farhan a yanzu.
Murna sosai Amal tayi tare da cewa "Bana gaya miki ba,kai Mubeenat na tayaki murna wlh me kike jira da bazaki ce mishi yes kema kin amince ba?"
"Hhhh kai Amal,aidai kinsan da kunya in iya amsa mishi nan take yana zaune yana kallona ai dole sena d'an ja mishi class ko?"
"Hhhhh su Sis Mubeenat masu jan class,to nidai ki gama jan class naki ki amsa mishi musha biki,dan zanso inganki a gidan Ya Farhan wlh abun zaiyi kyau sosai"😜
"Bakida dama fa,nidai seda safe zan kwanta"
"To Amaryan Ya Farhan barima in had'a muku nickname tun yanzu kuma haka zan mayar akan wayatama" shuru tayi kamar maiyin wani nazari sannan tace "Yawwa FARBEEN KO FARBEENAT seki zab'i d'aya?"
"Hhhh Allah ya shiryeki Amal seda safe zan gaya miki wanda na zab'a"
"To Allah ya bamu alkhairi" sannan ta ajiye wayar suna dariyan junansu...

Vote and comment friends

                         Team #FARBEEN

KOMAI NISAN JIFAWhere stories live. Discover now