14

693 59 1
                                    

🌳🌸🌸🌳🌸🌸🌳🌸🌸
KOMAI NISAN JIFA
🌳🌸🌸🌳🌸🌸🌳🌸🌸

      by maman shureim
             🌺sad-nas🌺

©Pure Momment Of Life Writers

Kuyi hak'uri da page d'in yau ba yawa😊

Page 14
"Kuka kuma Ya Afit,me zai sani kuka ni kuma?"
Murmushi yayi tare da cewa "Im just kidding"
Se daga baya ta gano abinda yake nufi,tace "Hmm hakama zaka ce ko,bayan kasan ina tsoro?"
"Sis Mubi ai mun saba,bai kamata ace har yanzu kina tsoro naba."
"To mubar maganan ina zaka kaimu?"
"Sai dake zanje inyi"
"Hhhhh to shikenan muje"
"Haka kika ce ko?"
"Eh,indai ta wannan b'angaren ne ai bani da tsoro"
"Hhhh Sis Mubi nawa"
Wayar sace take ringing,number ce babu suna,amma sam seyak'i d'auka. Mubinat tace "Me yasa kak'i d'auka?"
"Ba komai rabu dasu"
"Su waye ne?"
"Wasu ne nayi musu alk'awarin zan basu kud'i shine suketa damuwa wlh."
"To Ya Atif kasan uzurin sune,wata k'ila suna da buk'atan kud'in ne a yanzu pls ka d'aga wayan."
Badan ya soba ya d'auka "Hello wai dan Allah me yasa kuke haka ne,ni nace zan bada kud'in nan kuma shikenan se kuyi ta damuna da waya,haba dan Allah ku d'aga min k'afa mana." Kyat ya kashe ba tare da yaji abinda zasu ceba.
Mubinat ta kalleshi taga alaman ransa ya b'aci,dan haka ta rik'o hannun sa  sannan ta kira sunan shi  "Ya Atif"
Juyowa yayi yana kallonta "Na'am,karki damu ba komai"
"Akwai mana,meya b'ata maka rai haka cikin k'ank'anin lokaci?"
Murmushi ya k'irk'iro yace "Komai ya wuce manta dasu,zan nemesu anjuma in basu."
Mubinat bata sake cewa komaiba shima kuma haka har suka isa gurin sayan ice cream. Tana zaune a cikin mota har yaje ya dawo sannan suka koma gida...

Suna isa ta wuce d'akin Umma tayi alwala tare dayin sallan la'asar.
Bayan ta idar ne ta nufi parlour'n Abba dan duk suna can ana ta hira harda Mahaifin Farhan.
Sallama tayi tare da gaida Mahaifin Farhan da kuma Abbanta. Nan hira yaci gaba da gudana a tsakanin su ana ta raha,yayin da Farhan yake ta kallon Mubinat cikin dabara ba tare da angane ba. Ita kuwa sam tak'i kallon inda yake tana ta Game a wayan ta.
Haka kawai taji ta tsargu seta d'ago da kanta ai kuwa se sukayi 4 eyes,murmushi ya sakar mata,ita kuwa seta bushe tana kallonsa ko k'yafta ido batayi. Ganin hakan yasa Farhan huro da iska daga bakin sa zuwa gareta tare da lumshe idanunsa.
Kunya taji sosai daya ganota tana kallonsa. Mik'ewa yayi yare da cewa Abba zamu shiga gari da Ahmad zuwa anjuma zamu dawo. "To Allah ya kare Farhan sekun dawo" cewar Abban Mubinat
"Ameen" suka amsa sannan suka yiwa Mahaifin Farhan sallama suka fita tare da shureim.
  Su kuwa sukai ta hira har kusan magrib kafin Abba da Mahaifin Farhan suka wuce masallaci.
Bayan anyi sallan ne Atif yazo ya sami Mubinat a d'akin Umma tana kwance yace ta tashi su tafi.
Cikin hanzari ta shirya dan bata so su sake had'uwa da Ya Farhan.
Sunyi sallama suna gun mota sega Farhan da Shureim sun fito daga waje. Atif yace "To mu zamu wuce"
"To bari in kawowa Sis Mubi tsarabar ta inji Ummi."
"Ok" cewar Atif,sannan Farhan ya wuce.
Leda ce mai kyan gaske 'yar dai-dai, acike yake dam ya mik'a wa Atif.
"Mun gode" cewar Atif. Ita ma Sis Mubi tace "Mun gode" tana kallon shi. "Ba komai Allah ya kiyaye hanya" cewar Farhan.
"Ameen" suka amsa a tare sannan suka tafi inda Farhan yake ta bin motar da kallo har suka bar gidan sannan ya kamo hannun Shureim suka tafi.

Bayan sun koma gida ne ta bud'e ledan da Mahaifiyar farhan ta aiko mata,kaya ne kala biyu masu kyau,se kuma turare masu k'amshi guda hud'u,da turaren d'aki da kuma jallabiya guda biyu na Atif se sark'a da 'yan kune.
Dad'i sosai Mubinat taji,haka ma kuma Atif d'in. A wayar Mubinat suka kira ta sukayi mata  godiya.
Mubinat ta shiga toilet da niyan yin alwala tayi sallan isha kenan se taga period nata yazo. Shuru tayi ta kasa fitowa dan irin zumud'in da taga Atif yanayi a yau,cikin sanyi jiki ta fito tare da cewa "Ya Atif" se kuma tayi shuru.
Har inda take tsaye yaje ya rik'eta yace "Lafiya?"
"Period d'ina na gani yanzu"
"Wasa kike min ko?"
Sun kuyar da kai tayi tace "Wlh da gaske nake maka"
Ganin yadda tayi ne yasa ya rungume ta "Karki damu ba komai ina ce 2days kawai kike yi?"
Kai ta d'aga mishi alaman "Eh"
"It's okay with me ki dena damuwa zan jira kinji?"
Murmushi tayi tare da shigewa jikinsa shi kuwa ya rungume abarsa...

Haka suka kasance cikin so da k'auna a wannan kwana biyun.
Ranan da Mubinat zatayi wankan tsark'i tun safe ake kiran number'n Atif da wata number amma yak'i d'auka.
Haka yasa ranan ya fita da sassafe dan zasuje wani gari dukkanin su 'yan k'wallon,kuma zasu d'an jima na awanni bakwai zuwa takwas kafin su dawo.
Kamar bazasu rabuba amma haka ya tafi ya barta.
Fitarsa da awa biyu sega wasu mutane suna nocking na gate d'in gidan. Mai gadi yana bud'ewa se aka kamoshi aka d'aure shi sannan aka shiga cikin gidan aka fara nocking. Mubinat tana kwance a d'aki ta mik'e zuwa k'ofa ba tare da tunanin komai ba ta bud'e. Ba k'in fiska ta gani maza su uku suna tsaye kaman sojoji,k'irjin Mubinat ya buga sosai danta d'auka ko wani abu ne ya sami Atif.
"Lafiya kuwa,meya kawo ku?" Ta tambaye su
"Lafiya k'alau hajiya munzo ne danmu tafi dake"
"Ku tafi dani? Zuwa ina kenan?"
Kallon junansu sukayi sannan suka sa dariya "hahahaha" tare da kamo Mubinat suka d'agata cak,ganin zata tona musu asiri da ihunta ne yasa suka shafe fiskarta da wani powder. Shikenan ta dena motsi kwata-kwata,ahaka suka fita da ita zuwa motarsu.
  Mai gadi yayi iya bakin k'ok'arin sa yaga ya sanar da Atif amma hakan bai yuba sema duka daya sha a gunsu sannan suka d'aure shi suka barshi agun sukai tafiyarsu da Mubinat acikin motar su...

Vote!
Vote!!
Vote!!!
And comment please


                                 Team #KNJ

KOMAI NISAN JIFAOnde histórias criam vida. Descubra agora