43

593 46 0
                                    

🌳🌸🌸🌳🌸🌸🌳🌸🌸
KOMAI NISAN JIFA
🌳🌸🌸🌳🌸🌸🌳🌸🌸

by maman shureim
🌺sad-nas🌺

*©Pure Momment Of Life Writers*
We don't only entertain and educate,but we also touch the heart of the readers❤





KUYI HAK'URI DA JINA SHURU DA KUKAYI 2DAYS HAKAN YA SAMO ASALINE A DALILIN...😉 LOVE YOU GUYS💋





Page 43
Bayan sallan isha dukkansu suna zaune a parlour'n Abba suna hira inda Abba yake yiwa Farhan magana akan ma'aikatan da aka d'auka aiki a company da kuma store.
Murmushi Farhan yayi "Uncle ba komai insha Allah,fatanmu shine Allah ya mana jagora akai"
Aka amsa da "Ameen" sannan Shureim dake zaune akan ciyar Farhan yace "Ya Farhan ka dinga kiranshi da Abba mana?"
Kanshi ya shafa tare da cewa "Abban wa kenan zance? Abban Sis Mubeenat ko Abban Shureim?"
Cikin sauri yace "Abban Shureim dai,dan kasan nine d'an auta"
Dariya sukasa dukkansu sannan Farhan yace "To shikenan Abban Shureim hakan yayi maka?"
"Sosaima"
Wayar Mubeenat ce tayi k'ara cikin sauri da murna ta d'auka domin ganin Number'n waje ke kiranta tasan kawai Ya Atif ne.
"Hello Ya Atif"
"Ooh my sweet sis i miss you"
"Me too Ya Atif ka isa lfy,ya kake?"
Hankalin Farhan gaba d'aya sai ya koma gurinta yana sauraron me take cewa.
Abba kuwa cewa yayi "Kinga Atif ko,wato Mamana ya fara kira dankoni bai kirani ba"
"Ato kasan yadda yakeji da ita ai shiyasa" cewar Umma.
Shureim ne yazo gun Mubeenat da take ta murna suna hira "Sis Mubee kibani mu gaisa kinji?"
"Ya Atif ga Shureim zaku gaisa"
"Ok bashi" sannan ta bashi suka gaisa sannan yace taba Umma nanma suka gaisa tana mishi tsiya "Wato k'anwarka ka fara kira ko?"
"Umma amin afuwa nayi kewarta sosai ne wlh"
"To ai shikenan ga Abbanta yana maka magana"
Cikin jin kunya yace "To"
"Atif kun isa lafiya?"
K'yeyansa ya sosa "Lafiya lau Abba,ya na barku?"
"Alhamdulillah to ahuta gajiya"
"To Abba seda safe" sannan Mubeenat ta karb'a ya tambayeta ina Farhan nan ta mik'e takai mishi ya karb'a suka gaisa sannan yayiwa Mubeenat sallama.
Missed call na Amal ta gani,dan haka tace "Abba zan shiga gidansu Amal"
"Mamana kinsa bana son fitarki da dare fa musamman yadda gidan nasu yake a yanzu ranan ma Hamaifin Amal d'in ya gayamin abinda kukayiwa Sagir da 'Yarsa bana so kina shiga hidimar su,kiyi abinda ya kaiki kawai ki fito"
Cikin girmamawa tace "Kayi hak'uri Abba zan kiyaye insha Allah,yanzu ma missed call nata na gani shiyasa"
"To kuma zaki fita kibar Yayan naku?" Cewar Umma.
Mik'ewa Farhan yayi "Bakomai Umma aiga Shureim yana min hira sosai zamu shiga"
"Farhan zaka wuce?" Abba ya tambaye shi
"Eh seda safe Umma"
"To Allah ya bamu alkhairi"
"Ameen" sannan ya wuce rik'e da hannun Shureim.
"Abba inje? Yanzu zan dawo"
"Jeki Mamana banda neman fad'a"
To Abba sannan ta fice inda ta hango Farhan da Shureim can zasu shige side nasu.
"Ya Farhan?" Ta kira sunanshi tare da k'arasawa inda yake tsaye yana jiran me zata ce.
Har inda suke tsaye ta k'arasa "Ya Farhan kardai ace bacci zakayi?"
Murmushi yayi "Haka ya kamata ai ko?"
Marairaicewa tayi "Please Ya Farhan ka rakani?"
"Habibty...?"
"Please Ya Farhan? Bazan dad'eba a bakin gate fa zaka tsaya please...?"
"Kink'i kimin hira zakije kima Amal sannan kice in rakaki kin kyauta min kenan Habibty?"
Kunya sosai taji dajin kalamansa,cikin wata irin murya wanda itama batasan ta yishiba tace "I'm sorry"
Murmushi yayi tare da cewa "Muje" amma badan ya soba.
Dad'i taji suka tafi amma shi dai da Shureim yake hira suna tafe har bakin gate d'in su Amal sannan yace "Habibty please don't keep me waiting"
"Alright" sannan ta wuce ta barsu a tsaye.
Rungume Mubeenat tayi tana k'walla "Mubee yanzu Abba yake sanar dani wai gobe sartuday ne d'aurin aurensa da Samira fisabilillahi hakan ya dace kenan?"
Jikin Mubeenat yayi sanyi tama rasa me zata cewa Amal. "Kiyi shuru ki dena kukan please Amal muje waje nabar Ya Farhan a tsaye shida Shureim suna jirana"
Cikin mamaki Amal tace Farhan kuma?"
"Eh ya dawo gida yau ai,Amal please kidena sa damuwa sosai a ranki karya janyo miki wani abun" sannan ta janyo hannunta suka fito waje.
Farhan ne tsaye shida Shureim yana danna wayarsa.
Cikin dauriya Amal ta gaishe dashi ya amsa batare daya kallesu ba.
"Ya Farhan zan iya ganinka a gefe?" Cewar Mubeenat.
Cikin mamaki yace da ita "Sure" sannan ya saki hannun Shureim ya koma gefe tana biye dashi.
"Ina sauraronki"
"Ya Farhan dama akan Amal ne please kayi mata magana akan ta ragesa damuwa aranta yanzu haka kuka na sameta tanayi wai gobe ne auren Abbanta da Samira."
Wayarsa ya mayar aljihu tare da sake matsowa kusa da ita yayi magana ahankali "Please Habibty karki sani a cikin wannan maganar dan bansan me zance mata ba."
Cikin sanyin jiki ta kalleshi shima ita yake kallo,wato dai shi Ya Farhan ba kaman Ya Atif yake ba,ni a nawa tunanin na d'aukeshi kamar Ya Atif ne shima kuma ya d'aukeni a hakan,amma inaga shiba haka yakeba.

Cikin sanyin murya tace dashi "Kayi hak'uri Ya Farhan,bazan sakeba" sannan ta juya ta nufi gun Amal tare da rungumeta shi kuwa yana kallonta kuma yaga kamar bata ji dad'in abinda yayi mata ba.
"Amal kiyi hak'uri,wlh bansan me zance mikiba,karmu gaji gurin kaiwa Allah kukanmu watarana se labari,kije ciki nizan tafi gida."
"Nagode Mubeenat,Allah yabar zumunci"
Murmushi tayi tare da cewa "Ameen" sannan ta sake rakata ciki ta fito ta sami Farhan da Shureim a tsaye.
Batare data kalle shiba tace "Ya Farhan muje" sannan tayi gaba suna biye da ita a baya har suka shigo cikin gida sannan ta sake juyowa tace "Thankyou"
Murmushi kawai yayi mata sannan ta wuce gefen Ummanta yana binta da kallo.
Ko daya koma d'akinsa seya kira wayarta amma yayita ringing bata d'agaba.
Tana zaune akan gadonta tana ganin call nashi amma sam tak'i d'auka tana maganar zuci "Insha Allah na fita harkarka kenan Ya Farhan,dan naga kamar ina shige maka dewa wanda kai kuma bason hakan kake yiba."
Texs ne taji ya shigo mata da sauri ta duba dan taga waye ne,cikin mamaki taga Farhan ne.

KOMAI NISAN JIFAWhere stories live. Discover now