🌳🌸🌸🌳🌸🌸🌳🌸🌸
KOMAI NISAN JIFA
🌳🌸🌸🌳🌸🌸🌳🌸🌸by maman shureim
🌺sad-nas🌺*©Pure Momment Of Life Writers*
We don't only entertain and educate,but we also touch the heart of the readers❤#WWW.PMLWRITERS@GMAIL.COM
#IG PML WRITERS
#https://www.facebook.com/PML_-Writers-FANS-459256761123035
#http://maryamsbello.blogspot.comCIGABAN LABARI
Page 51
Mubeenat ce kwance a d'akinta dake gidansu tana sharar baccinta. Wayarta ta jiyo yanata ringing,a daddafe ta d'auki wayar batare data duba mai kiran taba saboda bacci da take ji sosai.
"Hello"
"Sis Mubee kardai ince baki tashi ba har yanzu?"
"Wlh Ya Atif baccin bai isheniba duk laifinka ne ai jiya ka hanani bacci da wuri."
"Hhh i'm sorry to,kinsan me?"
Cikin muryar bacci tace "No"
"Kiyi hak'uri da baccinnan haka,kin manta yaune zamu koma gun Doctor?"
"Please Ya Atif mu bari sai zuwa anjuma kad'an"
"Ok to shikenan kiyi baccinki" sannan ya katse wayar tare da k'ara gudun motarsa,tana shirin gyara kwanciyarta dan yin sabon bacci sai taji horn d'in motarsa daga waje.
Mik'ewa tayi ta leka ta window, ai kuwa Atif ne dan haka tayi saurin sa key a k'ofar d'akinta tana dariya.
Ko daya shigo Shureim ne da Ya Farhan zaune akan daining,gaisawa sukayi sama-sama sannan ya wuce da niyan shiga kawai yaji k'ofar a rufe.
Nocking ya shigayi a hankali batare dayayi magana ba.
"Waye?" Cewar Mubeenat bayan tasan shine.
Shuru yayi yaci gaba da nocking harta gaji tazo ta bud'e tare da murza idanunta kamar wanda ta tashi daga bacci yanzu.
Murmushi yake mata tare da k'are mata kallo "Ke wato gaki mai wayo ko? Ai nasan yanzu kika rufe k'ofar da kika san na iso"
"Nida nake bacci zaka ce wai na rufe k'ofa? Nifa ko wanka banyiba Ya Atif barema naci wani abu"
"To waya hanaki,ai ganin daman kine,dan haka wuce muje na miki wanka"
"Mene kace? Wlh ka zauna ka jirani yanzu zan fito"
"Ban yarda ba wuce muje" ya d'agata sama se faman dariya take tana cewa "Dan Allah ka bari Ya Atif wlh zanyi da kaina"
"Nak'i d'in muje nizan miki dan zamufi gamawa da wuri."
Duk abunda sukeyi a kunne Farhan da Shureim,inda Farhan yace "Shureim ka k'oshi?"
"Eh"
"To tashi Muje yau zaka rakani office"
"To amma bari naje na canja kayan jikina"
"To kayi sauri ina jiranka."
Da gudu Mubeenat ta fito zuwa parlour batare data lura da Farhan na tsaye ba tanata dariya tana cewa "Wlh ni bana so Ya Atif kazo ka jirani a parlour"
Biyota yayi yana cewa "Sis Mubee zaki b'ata mana lokacine ai"
"Wlh yanzu zan fito i promiss" tana kad'a mishi kanta dako d'ankwali babu akai.
Wani irin kallo taga Atif yana aikawa zuwa bayanta,dan haka tayi saurin juyawa dan taga ko dawa yake.
Ido hud'u sukayi da Farhan dake tsaye. "Sis Mubee ya kamata kisan ba ku kad'ai bane a gidan yanzu akwai Shureim"
Kunya taji sosai dajin kalaman Farhan da yake shirin barin parlour'n tayi saurin cewa "I'm sorry Ya Farhan bansan kuna nan bane"
Juyowa yayi tare da mata murmushi "Na san da hakan" sannan ya fice ya barsu a tsaye.
Juyowa tayi tana kallon Atif dake tsaye daga nesa "ka gani ko,ashe duk abunda mukeyi akan kunnensu ne shida Shureim,gaskiya naji kunya Ya Atif"
Murmushi yayi tare da nuna mata hannu alamun tazo ta shige d'aki.
Ba musu ta wuce yana biye da ita,toilet ta wuce tayi saurin sa key.Bayan ta fito ne tazo kusa dashi ta zauna,goge mata jiki ya shigayi batare data dakatar dashi ba har ya shiryata suka fito tare dayiwa Umma sallama akan sun tafi ganin Doctor tayi musu Allah ya kare suka amsa da ameen.
Doctor yaja jinin Mubeenat ya fita ya barsu na wasu lokuta sannan ya dawo.
"Atif ga result na biyunma still negative ya nuna mana,dan haka sai muyi fatan Allah yasa na ukunma ya kasance negative,domin idan na uku ya gwada positive to lallai dashi zamuyi amfani."
Ajiyar zuciya Atif yayi tare da cewa "Mun gode sosai Doctor,insha Allah duk negative ne dan fatanmu kenan."
"To Allah yasa Atif,zaku iya tafiya yanzu"
"Mun gode Doctor" cewar Mubeenat.
"Bakomai Mubeenat,amma yana shan magungunansa kuwa?"
"Eh Doctor ni shaida ce yana sha,dan kullum ni nake bashi da hannuna"
"To Alhamdulillah,Allah ya yaye"
"Ameen" sannan suka fice suka kama hanya.
Tunda suka kama hanya Atif baice komaiba ko tunanin me yakeyi oho?
"Ya Atif ya kayi shuru?"
"Sis Mubee burina shine Allah yasa baki kamu da wannan cuta ba,amma kuma ina tuna ya rayuwata zata kasance ne idan har babu ke atare dani"
"Please Ya Atif kabar fad'an haka,ina nan tare da kai babu abunda zai rabamu kaji?"
"Kin tabbata Sis Mubee? Idan akayi yunk'urin rabamu fa?"
"Waye kenan zai raba Mata da Miji? Babu ai,dan haka ka dena damuwa please?"
Ita kanta Mubeenat tasan dolene su rabu inhar bata da cutar,amma tasan za'ayi rikici sosai a wannan lokacin dan haka dolene ta nemo mafita tun wuri...
Shin meya kamata Sis Mubee tayine masu karatu?Don't forget to drop your vote and comment please
Team KNJ
YOU ARE READING
KOMAI NISAN JIFA
Fantasywannan lbr ne daya kunshi abubuwa da dama dake faruwa a wannan zamanin namu,ko kuma ince ya zamanto kamar sana'a gawasu mutane. Cin amana,yaudara,makirci da kuma son zuciya. kudai biyoni don warware muku manufata...