12

786 46 0
                                    

🌳🌸🌸🌳🌸🌸🌳🌸🌸
KOMAI NISAN JIFA
🌳🌸🌸🌳🌸🌸🌳🌸🌸

       by maman shureim
              🌺sad-nas🌺

©Pure Momment Of Life Writers


This page is your's Sweet aunty sis,Allah ya barki da baban sulti,ya k'ara dank'on k'auna a tsakaninku ya raya mana sulti yasa mahaddacin Qur'anine ameen.❤🌺❤




Page 12
"Alhamdulillah Allah nagode maka daka amsamin addu'ata cijin sauri" cewar Atif.
Murmushi tayi tace "Dama haka rayuwa take Ya Atif,ban tab'a tunanin cewa bazamuyi aure da Ya Farhan ba,dama kana naka Allah yana nashi,na hak'ura da Ya Farhan sedai har yanzu akwai k'aunarsa acikin zuciyata wanda nasan se'a hankali zaifita... shuru tayi tana hawaye tare da kallon fuskar Atif,sake rungumeta yayi yana rarrashinta. Cikin zuciyarsa kuwa cewa yake "I'm sorry Sis Mubinat,i'm so sorry for hurting you,i hope you will forgive me one day."
Bayan ya share mata k'wallan fuskantane sannan suka kama hanya,juyowa tayi ta tambayeshi "Ya Atif ka karb'amin d'inkin nawa?"
Juyawa yayi yana kallon seat d'in baya,wanda itama ta juyo da ido tana kallo. D'inkintane acikin leda ta hango,murmushi tayi tare da cewa "Thankyou love"
Peak ya manna mata akumatunta dan yaji dad'in sunan data kirashi dashi "Love."
Suna tafiya suna hirarsu mai dad'i yayinda take bud'e d'inkunanta tana yaba irin kyan da sukayi.

Tun daga nesa suke hango wani mutum yana zane wata da bulala babba ahannunsa yayinda mutane suketa taresa amma ina!
"Subhanalillah" Atif ya furta tare da saurin tsayar da motarsa agun ya nufi gun mutumin yayi saurin  rik'e bulalan tare da tambayansa "Malam lafiya haka kake dukan mace akan titi hala 'yarkace?"
Ganin yadda yarinyar take birgima da ihu saboda dukan datasha yasa Mubinat ta kashe motar  tare da zaro key ta fito tazo inda suke.
"Ai wlh koda kasheta ma nayi baza'a tuhumeniba,shegiya asararriya wlh Allah ya isa tsakanina dake! Cewar wannan mutumin.
"Subhanalillahi,dan Allah Malam kadena mata irin wannan mummunan furuci baikamataba" cewar mutanen dake tsaye agun.
Mubinat da sauran matan dake gurin suka d'agata tare da kakkab'e mata jiki suna bata hak'uri tare da tambayarta "Mahaifinkine?"
Cikin muryar kuka tace "Miji nane"
Mamaki ya kama duk wanda yake gurin harda su Atif dayake sunji abinda tace.
"Mijinki?me kika aikata masa haka yake miki wad'annan mummunan kalamai kuma yana matsayin mijinki baiwar Allah?"
"Sam banga laifinsaba wlh,kubarshi ya hukuntani yadda ya kamata,imma yakaiga kisa tofa karku tuhumesa."
"Kidena fad'an haka 'yar'uwa,wa kika kashe mishi dazakice haka?" Cewar Mubinat.
"Ai gwanda ta kasheni wlh,wlh gara ta kasheni insan bana raye gabad'aya da wannan abu data jajib'o mana" cewar mijin.
Hankalin kowa seya tashi agurin.
Mubinat tace "Kinga baiwar Allah, karkice na miki shishshigi amma dazanso insan abinda kika aikata haka dahar zaisa mijinki ya baro cikin gida yazo har kan titi yana dukanki a idon duniya tare da kalamai mara dad'inji haka."
Yarinyar ta kama hannun Mubinat "Yar'uwata ke matar aurece?"
Mubinat tace "Eh nimatar aurece"
Yarinyar ta sake cewa ku nawane agun mijinki?"
Mubinat ta kalli Atif sannan tace "Nikad'ai ce."
Yarinyar tace "Shinkin kasance kina amfani da magungunan mata?"
Mubinat taji kunya sosai,amma seta daure tace "koso d'aya ban tab'a amfani dashiba."
Yarinyar seta saki hannun Mubinat tare da juya musu baya ta fara magana kamar haka...

Nida mijina soyayya mai tsafta mukayi kafin mukayi aure,matansa uku nice ta hud'u.
Kowacce gidanta dabanne,yana da yara tawkas aduniya. Bayan aurenmu da wata biyu k'awayena suka fara zugani akan infara amfani da maganin mata saboda wai bani kad'ai bace agun mijina.
Da fari dai sam band'auki shawarar suba,amma daga baya sena fara tunani akan maganganunsu,wanda hakan yasa nabi d'aya daga cikin k'awayena muka fara zuwa gun wata mata da ake kira da Hajiyan Juyi.
Hajiyan juyi ta shahara sosai ta fanni saida maganin mata,muddin kika sayi magani agunta to lallai zakiga aiki babu kokonto.
Ita dai Hajiyan juyi tayi aure,amma seta raba Uwa da D'anta ko kuma ta raba mata da miji saboda aiki da takeyi da maganin mata. Gabad'aya d'auke hanali miji take sedai abinda tace dashi,hakan yasa iyayen mijinta suke raba aurensu. Hakan yasa bata zaman aure,duk gidan da aka aureta tofa seta raba mijin da iyayensa,matansa,harma da 'ya'yansa. Kuma koda namiji ya rabu da ita to wlh seyayita bibiyarta kodan samun biyar buk'atarsa sannan ya zuba mata kud'i mai yawa.
Ganin yadda take samun kud'ine seta mayar da abun kamar sana'a. Sannan bata sauraron k'anana da manyan mutane take harka wanda a rana d'aya zai bata dubu hamsin.
Wata rana wani d'an isa d'an duniya irinta yaje suka gama abinda zasuyi sannan ya sallameta.
Hajiyan juyi bata fasa had'a magungunan mataba na sayarwa kuma masu tsada sosai. Dan d'an k'ulli garin magani da zaki shanye atake kawai to dubu gomane,amma fa idan kikayi amfani dashi tofa lallai sekin sami fiye da haka agun mijinki. Intak'aice muku seda mijina ya rabu da gabad'ayan matayensa saboda yadda Hajiyan juyi ta fito dani. Magunguna kala kala take had'amin kuma sam bana ganin tsadansu.
Ninasa mijina ya dawo da sauran matayansa daya saka, saboda na zama tamkar gimbiya 'yar gidan sarki,duk abinda na tsara dashi yake aiki kuma ya d'aura sauran matansa akai.
Wata rana Hajiyan juyi ta had'a wani tsimi mai suna "Yankan wuka" wannan tsumin a wani k'aramin roba take zubashi wanda roban bai wuce k'ananan roban youghot ba. Cikin wannan roban dubu sha biyar take sayarwa,sannan ta zubasu a wannan robobin sunfi guda d'ari saboda daga wani states ma zuwa ake ana saye ko kuma aturo mata da kud'in ta account sannan tasa kayan a tasha akai maka duk inda kake so.
Bayan na sayi tsumin nida k'awatane muka koma gida,chokali uku kawai zaki sha arana atake zaki fara jin aikinsa kekanki bare kuma wanda akayi dominshi. Wallahi 'yan'uwana washe garin da safe mijina ya sayo min mota E O D sabuwa dal,ya canja min komai na kayan d'akina,ya sayomin iphone 7 sannan tare muka tafi aikin hajji dashi dayake dama duk sauran matansa sunje. A hajjinma seya d'aukeni munje hotel nabiya masa buk'atarsa sannan mudawo masaukinmu. Nikaina mamakin kaina nakeyi wallahi,bazan iya tuna irin kud'ad'en dana samu agunsaba,dan nakai iyayena hajji,ya sayawa babana mota 4O6,sannan ya gyara mana gidanmu ya kuma baiwa mahaifiyata jarin dubu d'ari biyu. Kai duk wani na gidanmu sedaya taimakawa,lokacin aurenmu wata takwas.
Wata rana natashi da rashin lafiya sosai,mukaje asibiti,bayan gwaje-gwaje da akamunne result ya fito wai ina d'auke da HIV AID'S... "Innalillahi wa inna ilaihirraji'un" su Mubinat da sauran mutanen dake tsaye agun suke furtawa yayinda ita kuwa yarinyar take kuka sannan taci gaba da cewa
Mijina yayi mamaki sosai,dan yasan bana tarayya da wani,hakama kuma shi sam baya neman matan waje. Kuka naketayi ina cewa wlh banyardaba ta ina zan samu HIV? Doctor ya tabbatar da cewa lallai ina d'auke da ita wlh,hakan yasa mijina shima yace amishi test d'in,koda result d'insa ya fito duk iri d'ayane da nawa. Hankalinmu ya tashi matuk'a,wayansa yaciro ya kira wani kan cewa aje a d'auko sauran matansa ukun domin ayi musu gwajin suma,ai kuwa mata biyun duk suma suna d'auke da cutar,Uwargidansane  kawai batadashi. Doctor yace "Yaushe rabonka da Uwargidanka?"
"Tsawon wata uku kenan,tun kafin ta haihu kuma har yanzu jego takeyi." Cewar mijinmu.
Doctor ya sake cewa "Kana nufin da wad'annan ukun kawai kake tarayya baka neman matan waje?"
Mijinmu ya bashi amsa da "Eh"
Haka dai akayita tambayarmu muna bada masa dukkanmu, daga k'arshema mijinnu ya tabbatarwa doctor cewa ya aminta damu sosai babu wacce take bin maza acikinmu.
Haka muka dawo gida da sanyin jiki kowa hankali atashe. Wayar k'awatace nagani kamar bazan d'aukaba se kuma na d'auka. Kuka takeyi tare da sanar dani damuwarta irin nawa sak,mamaki ya dad'a kamani,nan dai nima na gayamata nawa,sannan harda wasu k'awayenmu su biyu take sanar dani. Intak'aice muku yazamto mutane sama da talatin kowa damuwarta irin tamuce.
Ana cikin hakanne sega sanarwa agidan radio daga bakin Hajiyan juyi...

kubiyoni😔

Vote and comment my love once

                               Team #KNJ

KOMAI NISAN JIFAWhere stories live. Discover now