Sketch - 8

562 18 1
                                    


Sketch – 8


Masakit pa rin ulo ko! And much worst, NAKABANDAGE PA DIN ANG ULO KO! Baka pagtawanan ako neto sa school! Huhuntingin ko talaga yung mga palakang bading na yun! Di pwedeng hindi ako makaganti sakanila!


"ANAK! BABA NA! HINIHINTAY KA NA NG PAPA MO SA BABA!"


"OO NA PO MA! TEKA LANG! MAGSASAPATOS LANG HO!"


"SIGE SIGE! BILIS NA!" 


Di naman nakakapagod ang paguusap namin ni mama noh? -_- Sabi nga ni mama, bumaba na ako. Masunurin akong bata kaya bumaba na ako. Talaga lang Xyza ha? Masunurin na bata ha? Hahaha! Papasok na kasi ako ngayon. Grabe. Limang araw din ako dun sa nakakainip na hospital na yun! Buti nga, bumibisita sila Zander and friends dun pagkatapos ng klase nila. Wahahaha! Zander and friends! Yan na ang tawag ko sakanila simula kahapon. Eh kasi naman, kumanta ba naman daw ng, I hate you! You hate me! Let's go out and kill Xyrus! With a shotgun bang bang Xyrus on the floor! No more baklang virus (va-ay-rus)! MGA BALIW TALAGA HAHAHAHAHAHA.


"Hoy anak, tara na nga sa mental at nababaliw ka na! Bat ka diyan tumatawa ng mag isa?" 


Tiningnan ko naman ng matalim si papa. Ako? Nababaliw? Tumatawa ng mag isa?


"Papa naman! Hindi ako tumatawa ng mag isa ah! *lapit kay mama sabay bulong* Ma, tumatawa ako kasi bukas ang zipper ni papa at color pink ang brief ni papa! Hahahahahaha!" 


Shempre palusot lang yun. Baka sabihin pa ni mama, in love ako kaya tumatawa ako ng mag isa. Kadiri ha.


"Pa! Tinatawanan ka ng anak mo kasi raw, bukas yang zipper mo at pink na brief pa ang gamit mo! Umayos ka nga pa! Hahahahahaha!" 


Ay? Si mama ata ang baliw? Kung makatawa, wagas! Parang wala ng bukas! Pagkatapos naman pagtawanan ni mama si papa eh si papa, biglang namula ang chineck pa talaga niya kung bukas talaga ang zipper niya! Nakakatawa din to si papa hahahahaha.


"O-oy! H-hindi naman kaya bukas ang zipper ko!"


"Pa, defensive much? Nyahahahaha!"


"Hoy Xyza Denise Villarosa, baka gusto mong maging times two ang bandage diyan sa ulo mo?!"


"He-he-he! Si papa talaga oh! Di mabiro *grins*"


"Tss. Pero tama ang hula mo ha. Pink nga ang brief ko. Pano mo nalaman?" 


-_-


"PA! DENISE! ITIGIL NIYO NA NGA YAN! NAPAKA IMPROPER NG PINAGUUSAPAN NIYO! PA! IHATID MO NA YAN SI DENISE AT BAKA MALATE PA YAN! IKAW NAMAN DENISE, WAG MO NG PATULAN YANG PAPA MONG BALIW! SIGE! ALIS NA KAYO! SHUPI!" 


Ayun! Tinulak na kami ni mama palabas ng pinto! Pero si papa talaga! Nakachansing pa kay mama. Hinalikan lang naman siya ni papa sa lips pero smack lang. PDA ang mga magulang ko noh?

Sketch: The Another Story (PUBLISHED UNDER LIB)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon