Sketch – 20
It's been one week simula nung INCIDENT na yun. Ah bwiset naaalala ko na naman! Grabe ang epekto saakin nun! Pero sakanya? DEADMA! Pangiti ngiti pa! Parang wala lang sakanya. Laging nasa good mood. Nakakakilabot nga eh. Mabait na siya sakin, di niya ako sinusungitan at laging nakangiti sakin. I prefer with the MOODY and MASUNGIT Xyrus -_- Nga pala, lunch time namin ngayon. Tinakasan ko yung mga gagu. Di pa naman ako gutom kaya okay lang. Nasa rooftop pala ako ngayon, nagmumuni muni. Joke! Nagdradrawing pala.
Konti pa...
Shade dito....
Konti pang outline...
Ay tae namali... Erase...
Finishing touch na lang...
Malapit na...
TAPOS! Woooooo! Di ako nagrecess ng dahil dito. Kaya kumain ako during classes at dahil dun, napagalitan ako. Buti na lang at habang pinapagalitan ako kanina eh tulog ang mga mokong. Ang boreeeng! Ayaw ko pa bumalik ng classroom. Ang sarap ng hangin dito. Dahil sa boredom, napakanta ako...
(a/n: Play the video below.)
You and me, we got along just fine
But deep inside I know there is more
Right next to you
I know you're the right one
Can't fight this feeling, I'm taking chances now
"PWEDE BA! Pakialaman mo yung say--- OUCH!"
Naman oh! May sira palang tile dito! Nasugat pa ako. Shet. Grabe yung dugo. Lumapit muna ako sa may lababo at nilinisan yung sugat ko kaso ayaw talaga. Hinayaan ko na lang na tumulo yung dugo. Bahala kang dugo ka kung ayaw mong tumigil -_-
"BOBO KA BA O SADYANG DI MO LANG PINAPAGANA NG MAAYOS ANG UTAK MO?!"
Jusko po! Aatakihin ata ako dito sa puso! Kung makasigaw lang eh!
"PWEDE KA NAMAN DI SUMIG---"
Naputol yung sasabihin ko dahil bigla niyang kinuha yung may sugat kong kamay at hinihipan at binalot ng panyo... NIYA?!
"May panyo naman ako---"
"Shhh."
Sabi ko nga tatahimik na -_-
BINABASA MO ANG
Sketch: The Another Story (PUBLISHED UNDER LIB)
RomancePUBLISHED under LIFE IS BEAUTIFUL CREATIVES. Ano kaya ang magiging papel ng "sketch" sa buhay ni Xyza?